- 𝐓𝐡𝐞 𝐒𝐞𝐪𝐮𝐞𝐥 -
𝙰𝚏𝚝𝚎𝚛 𝚑𝚎𝚛 𝚍𝚎𝚊𝚝𝚑.
Sắc đỏ chói ngời của cánh nhạn lai hồng rực rỡ trên nền áo trắng muốt, khảm lại tầm nhìn khô khan tới kiệt quẫn một đời. Thứ chất lỏng đỏ tươi nóng cháy đang chảy ra là máu, ướt đẫm sàn gạch trơn láng, nhuộm kín cả khoảng không bằng mùi vị hưng phấn ngọt nồng nhàn nhạt.
Cổ tay đã bị dao lam cắt đến máu thịt mơ hồ để lộ qua ống tay áo được cài kín cúc của Seulgi, âm thanh nghẹn ứ nơi cuống họng, dây thần kinh căng ra như chỉ mành treo chuông tuỳ thời đều sẽ có thể đứt lìa, hô hấp chật vật đến độ từng câu chữ tôi phát ra chỉ là tiếng khò khè đặc quánh kẹt lại trong yết hầu.
Seulgi ngoảnh đầu nhìn tôi, vẻ mặt bình thản lạ thường, em dùng dáng vẻ điềm tĩnh nhởn nhơ đến quái dị mà cười với tôi, cười tới hồ hởi.
Hơi thở nóng cháy của em như muốn thiêu đốt từng thớ da thịt phả lên gương mặt tái nhợt của tôi, người tôi lạnh ngắt tương phản lại với vòng tay như gọng kìm mang theo nhiệt độ hừng hực lửa nóng trên cơ thể em. Tôi ở trong lòng Seulgi không thể cựa quậy, không thể dịch chuyển, thậm chí đến cả thở cũng không ra hơi, nước mắt loang lổ khắp mặt, chạm tới cả đầu lưỡi dư vị đắng ngắt thấm đẫm linh hồn.
"Joohyun à, khó chịu lắm phải không?"
Đau đớn xộc tới nơi thể xác, cơ thể oằn lên theo đường mũi kim bén ngọt đâm sâu vào động mạch, mang theo chất lỏng đục ngầu nồng nặc mùi cồn truyền thẳng vào trong từng tế bào đang ngắc ngoải từng chút chết dần chết mòn.
Tôi nức nở mở miệng cầu xin, nước mắt ồ ạt chảy ra khỏi khoé mi, theo đường nhìn chật hẹp chỉ có thể thấy được đầu ngón tay đang co quắp kịch liệt của mình gắt gao nắm chặt lấy mảnh áo trắng của một ai đó trong đám đông hỗn loạn vây quanh.
"Joohyun, một thế giới dơ bẩn như thế này..."
Tiếng em vọng lại bên tai tôi, nhịp thở khoan khoái mang theo mùi vị của tự do, không vương chút khói bụi trần tục, thuần khiết mà tự tại.
"Không xứng có được chị đâu."
Âm thanh ngọt ngào của ma quỷ, lời thì thầm tựa như thuốc phiện ngấm dần vào thể xác, nụ hôn chất chứa đầy ắp quyến luyến cùng yêu thương dâng trào tựa như sóng biển xô bờ cát.
"Theo em đi."
Trước mắt chỉ còn lại mảnh trời tan hoang vụn nát của tháng ngày tối đen ủ dột, của buổi bình minh mờ nhạt rét lạnh căm căm.
Và rồi em hôn tôi.
"Địa ngục đang đón chờ chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] X̸X̸X̸
FanfictionWarning: nặng tâm tư, tâm lý nhân vật bất ổn, SE. - Cái chết mang tới khoái cảm tột cùng mà sự sống không thể lấp đầy. Hồn tôi cũng chứa chất ma quỷ, cũng đong đầy oán niệm. Chị là điều xinh đẹp và rạng rỡ duy nhất xuất hiện trong những tháng ngày c...