Tyler Im hẹn cô ra ngoài.
Jessica biết chắc chắn sẽ có lúc này, Tyler Im đã tìm đến cô, xem ra, hợp tác kia sẽ sớm được kí kết cùng Hwang thị.
Tiffany nhìn ngó ngang dọc căn phòng của Jessica, không khỏi uất hận ngút trời.
"Tập đoàn của cậu là tập đoàn gia đình, vậy mà đãi ngộ thật tốt, Hwang thị là tập đoàn gia tộc, mà họ đùn đẩy nhau, bắt tôi - một nữ nhân làm tổng giám đốc. Thật ủy khuất cho tôi."
"Phòng làm việc của tôi không phải chỗ khóc tang của nhà cậu, giờ ở yên đây, làm gì thì làm. Ba mươi phút nữa tôi trở về." Jessica trước khi đi còn để lại một câu "Nếu Seohyun có tới, cậu không được trêu chọc con bé."
"Được rồi được rồi, tôi có phải sắc lang đâu mà suốt ngày cậu nói tôi trêu hoa ghẹo nguyệt." nói xong, nhìn lên đã là không thấy Jessica đâu.
"Quả là đáng sợ." Vivian khóc thầm.
"Anh tìm em có chuyện gì không?" Jessica ngồi xuống ghế, gọi một ly nước cam.
"À, chỉ là muốn cùng em nói chuyện một chút, lâu rồi chúng ta cũng chưa có gặp nhau." lâu nay Jessica cùng Tyler Im không gặp nhau, Tyler Im thường có cảm giác cô không còn như trước, luôn tìm cách gọi điện nói chuyện với cô, nhưng cô không bận, thì là phải về nhà, chỉ có hôm nay cô đồng ý, anh phải nói rõ chuyện cần cô giúp.
"Chuyện là như vậy, dự án đó rất quan trọng, vốn tuy anh lo được, nhưng không đủ nếu như tính đến tháng thứ tư, anh cần có được dự án này." Tyler Im kể hết mọi chuyện, giờ chỉ có Jessica mới giúp được anh.
Tyler Im không thể nhờ cha, bởi Im Yoona cũng chỉ dùng vốn của công ty, nếu anh nhờ cha, thật sự rất mất mặt.
"Tyler..." giọng Jessica nhẹ nhàng "Em nghĩ thời gian anh trở về đây chưa lâu, tốt nhất là nên lựa những dự án nào vừa tầm trước đã, còn vốn... kì thật em đã đổ gần như hết vào dự án với Im thị trước đó rồi."
Nói là như vậy, thực chất đó cũng chỉ là một số tiền rất nhỏ, cô còn thừa làm đến mấy cái phi trường, nhưng vì không muốn giúp Tyler Im, cô đành nói vậy.
Tyler Im cụp mắt, lại là Im thị, tại sao đi tới đâu anh cũng nghe tới cái tên Im thị?
"Anh cũng muốn, nhưng dự án này lớn, lợi nhuận thu về lại cao, anh không muốn mất nó."
"Tyler, nghe em nói này, dự án nào đi nữa cũng là đồng tiền đổ vào, nếu không đủ sức thì anh đừng cố, nếu không, nguy cơ thua thiệt cao." cô ngả ra sau ghế "Hơn nữa Hwang tổng giám đốc đã tham gia, anh rất khó có thể cạnh tranh được."
Tyler thầm nghĩ, cô nghĩ anh không có khả năng sao? Vậy anh sẽ chứng minh cho cô thấy anh sẽ làm được.
"Anh nhất định sẽ làm được, việc huy động vốn anh sẽ tận dụng triệt để, anh sẽ không để mất dự án đó đâu."
Ngồi nói chuyện một lát, chung quy là nói về một vài hợp tác của Tân Im thị và một vài tập đoàn khác.
Chỗ hai người ngồi cạnh cửa kính, một chiếc xe có rèm che lướt chậm qua rồi lập tức phóng vút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu bà xã lạnh lùng
HumorThể loại: Hiện đại, H văn, hài, sủng, nữ chính lạnh lùng, nam chính chung tình, song hào môn, HE. Tình trạng: Hoàn Số chương: 45 chương, 10 Ngoại truyện. Nguồn: hoaithuongt1512 Vì đây là truyện mình rất thích và muốn cover lại để đọc, có một số tình...