Chap 26: Nghi vấn

1.6K 51 0
                                    

Im Yoona lái xe vào bên trong gara rồi bước vào nhà, bên trong cả ông bà cha mẹ và Tyler Im ngồi đợi, không khí xem chừng rất căng thẳng.

"Ông bà, cha, mẹ, anh trai. Con đã về." đưa áo vest cho người giúp việc, anh ngồi xuống ghế.

"Im Yoona, hôm nay cha gọi con về là có chuyện muốn nói." cha anh lấy ra một tập tài liệu đưa cho anh.

"Chuyện gì vậy ạ?" Im Yoona cầm lấy tập tài liệu, không để ý thấy bên kia Tyler Im đang mỉm cười gian ác.

"Chuyện ở chi nhánh bên Mĩ." ông nội anh thở dài "Bên đó đang cần người lãnh đạo, tuy ngay lập tức thì chưa nhưng nếu có bất cứ chuyện gì thì chúng ta phải có mặt để giải quyết ngay."

Im Yoona có phần cảm thấy kì lạ, trước giờ chuyện chi nhánh bên Mĩ không phải giao cho Tyler Im hay sao? Giờ lại nói anh phụ trách?

"Anh con giờ đang tập trung phát triển Tân Im thị, không tiện đi lại nhiều, nếu con thấy mình có thể thì qua Mĩ giúp đỡ anh con." Im phu nhân hiền từ nhìn Im Yoona rồi lại nhìn Tyler Im. Tyler Im tuy không phải con bà sinh ra, nhưng lại ngoan ngoãn, nghe lời, mọi việc xử lí rất tốt, tuy dự án với Han thị không thành công, nhưng vẫn là có quyết tâm cao xây dựng Tân Im thị.

"Con sẽ suy nghĩ. Nếu chuyện chỉ có vậy thì con biết rồi. Con xin phép đi luôn, công việc còn rất nhiều." Im Yoona đứng dậy, cơn chóng mặt lại kéo đến. Anh vẫn mệt rất nhiều.

"Im Yoona, đây là nhà em mà." Tyler Im đứng dậy "Cũng nên ở lại ăn cơm đã chứ."

"Con xin phép về luôn, con hẹn bạn cùng ăn rồi." Im Yoona không để ý Tyler Im, hướng mọi người chào rồi đi ra. Kì thật ngay từ đầu mới nhìn thấy Tyler Im, anh đã không muốn tiến vào căn nhà này rồi.

Lái xe về biệt thự riêng, Im Yoona vào ngồi đợi Jessica tới, cô hôm nay sẽ đến và giữ lời hứa của mình. Nhưng vấn đề là anh sức khỏe cũng đỡ dần, nếu chỉ ngày mai đã khỏi thì quả thật không ổn lắm.

Nghĩ lại nghĩ, cuối cùng không nghĩ ra cách nào để sức khỏe tồi tệ hơn, anh cũng mệt, nằm ngủ luôn trên sofa.

Dự án hợp tác với Han thị, Tiffany đã nắm chắc phần thắng, Jessica cũng hài lòng vì Im Yoona nghe theo lời cô, nếu không bây giờ nhất định anh sẽ thua rất đậm.

Tra xét qua một chút, xác định sắp tới Im thị không hợp tác với LK nữa, Jessicai mới yên tâm thở ra. Bây giờ chỉ cần Tyler Im có động tĩnh sai trái, nhất định số tài liệu kia sẽ được giao cho nhà chức trách. Lúc đó, có trời cũng không cứu nổi anh ta.

"Nghe nói cậu với Kim thị có một vụ hợp tác?" Jessica lật lật công văn, sắp xếp qua rồi đưa Choi Sooyoung chuyển xuống các phòng ban.

Tiffany giật mình, mặt tái mét quay lại nhìn Jessica đang kí công văn, giọng điệu của Jessica xem chừng rất thản nhiên, nhưng sao Tiffany nhận thấy dường như cô đã bị phát giác điều gì đó. Thật đáng sợ.

Có phải cô ấy đã biết gì rồi không?

"À... chỉ là hợp tác nhỏ thôi."

Tiffany cười gượng, cho miếng táo nhỏ vào miệng, cắn xuống, ai ngờ cắn nhầm phải lưỡi.

Yêu bà xã lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ