Last two week na ng summer kaya andito kami ngayon sa isang resort. One week raw kami dito kasi we need to sulit sulit the two weeks.
Anyways, maganda naman dito. Mahangin, di masyadong maingay at di naman masyadong populated.
Sabi ni daddy na may entertainment room daw dito. May infinity pool, beach, mga water activities at marami pang iba.
Excited na akong magswimming pero mamaya pang gabi kasi we need to rest pa :( sayang naman oh!!
Ako nga po pala si Samantha. Sam for short. 14 yrs old at turning 15. 3rd yr na ako this pasukan. Simple lang ako. Di ako maarte sa pananamit. Medyo boyish po ako.
"kuya, saan ka po pupunta?" tanong ko kay kuya. Bihis na bihis kasi.
"dito lang sa resot. Maglilibot lang." -kuya
"maglilibot o maghahanap ng chicks?" -ako with matching pang-aasar.
Chick magnet kasi si kuya kahit simpleng white t-shirt lang. One of the popular boys din si kuya sa school.
"ewan ko sa'yo! Alis na ako." -kuya. Ay galit?
"wait lang! Sama ako!" -ako na nagmamadali.
"bilis!"
"ito na po! Wait lang! Asan ba phone at tab ko?"
"bilis na sabi eh. Bahala ka!"
"ito na po!"
*tingin
*tingin
*tingin
"yun! Nakita ko na!" -ako at tumakbo papunta kay kuya.
"tagal mo naman."
"sorry po" -sabay lambing kay kuya. Sana effective xD
"tara na nga. Mommy, daddy, alis po muna kami." -kuya at pinagbuksan na ako ng pinto.
Pagkakamalan nanaman kaming magsyota nito HAHAH 2 yrs lang kasi gap namin ni kuya at mukhang 4th yr student palang siya.
"girl! Cute oh!" sabi ng isang girl.
"oo nga. Pero parang taken na." sabi ng babaeng kasama niya na parang nakasimangot.
"oo nga noh? Sayang naman :(" sabi ni girl 1 HAHAH see what I mean? xD
"kuya, narinig mo yun?"
"hahahaha!! Oo! Grabe! Maraming naloloko noh?"
Kung makatawa wagas HAHAHA
BINABASA MO ANG
Destiny
FanficWhat if kung yung lalaking nakakabangga mo, nakikita mo palagi at nakakasabay mo ay yun pala ang lalaki para sa'yo. At ito na pala ang lalaki na makakasama mo habang buhay.