Christina Jerselle Villafuerte - ang always top 1 sa klase...one of the member of the trio group na UNICA IJA,,kamember nya sina Quice at si Venizze na pawang only one child!!!madame sya friend dahil kahit only one child sya,,hindi sya spoiled brat,,,,mejo moody nga lang sya!!
Veil Josh Carlos - sya ang HEARTHROB sa school,,kilala sya sa buong campus.Pero hindi sya playboy!!Magind mga Teacher sa school nila gwapong gwapo sa kanya.Sporty sya at yun ang nagpapopular sa kanya,,ang larong BADMINTON.Sya ung tipo ng tao na kung AYAW mo na AYAW na din nay,,di nia kasi gusto ang namimilit!Mejo TORPE nga lang sya.
Carmela Venizze Santiago - ang small but cute member ng UNICA IJA!!Running for honor din sya,,,valedictorian when she was in elementary.Maganda sya kaya nga lang kulang sa height,,dame nagkakagusto sa kanya,,popular din kasi sya.Bestfriend nya c Sel (jerselle).
Paolo Gomez - isa ding HEARTHROB sa school,,kilala din sya sa campus sapagkat principal ang ina nia.Badminton player din sya,,hlos pareho sila ni Viel ng personality ang pinagkaiba nga lang PLAYBOY sya.
Jhana Garcia - ang kaibigan ng lahat,,,ang match maker ng klase.Ang chismosang froglet,,,always ready to help specially if about sa love.Mejo me kalandian sya,,pero malaki ang gagampanan sa storyang ito.
____________________________________________________________________________
Yan lang po muna for now!!
sana po supportahan nyo,,1st story ko po kc ito...
pa vote po kung nagustuhan!!and pkicomment po kung gusto nio ituloy ko ito.
thanksss
<3