(Naisipan ko po kasi ngayon na din itype ang chapter one.....)
CHAPTER ONE
SEL's POV
Maaga ako pumasok sa school nila.
malayo palang ako kumakaripas na ng takbo na may kasabay na pagsigaw si jhana,,,
"SEEEEEEELLLLLLL!!!!"
kahit kelan talaga ganyan na si jhana,,,kaya kapag kasama nga namen yan di namen kelanga maghinuli ng tenga kc tanggal na dumi sa tenga mu sa sobrang ingay nia..Ang malas ko nga lang katabi ko sa upuan,,,peo kahit ganyan sya mahal ko yan.Siya ang nagcocomfort sa akin whenever magkaaway kame ng mga kamember ko sa Unica ija.
"Anu ba jhana,,ang aga aga sumisigaw ka na agad.Bakit ba daig mu pa si flash sa bilis mu tumakbo,,anu ba kelangan mo sa akin??"
"Kasi Sel,,wait hihinga muna aq!!!Kasi c viel asa room na naten!!"
"so???eh anu kung nandun sya!!"
alam kasi nya na matagal na ako me secret feelings para kay Viel.
"Anu ka ba THIS IS IT!!It is the time para makascore ke papa Viel.Siya pa lang sa room,,dali na lakad na dun.Punta lang ako library.Bye.Make the best move.hehehe"
sabay tulak sa akin,,muntik na tuloy ako madapa.Kinakabahan tuloy ako,,ang bilis na tibok ng puso ko.FIrst time ko lang kasi sya makakasama na kame lang dalawa.SHEEMAY naman oh!!!parandg di ko maihakbang ang paa ko.
Pumasok na ako sa classroom.Sya nga lang ang andun,,Binati ko sya"Good morning"
tumingin sya sa akin at ngumiti.
"Good morning din"
OHMYGOD!!!nakakabaliw ang mga ngiti nya,,,nkakatunaw ang mga titig nya.Sa sobrang nkakabaliw,,di ko na malayan na nasa may silya pa sa una ko un tuloy na wah poise ako...HUHUHU!!kakahiya.
"OUCH!!aray!!bakit ba kasi di ako tumitingin sa dinadaanan ko??"
nagulat ako nang me nagoffer ng kamay,,,kamay pala sya ni Viel.Tinulungan nia ako tumayo.
"Okey ka lang ba???nasaktan ka??San ka ba kasi nakatingin??sa susunod titingin ka na sa dinadaanan mo para di ka nasasaktan!"
pagkatos ay nagpaalam na sya na lalabas muna sya.
agad kong tinungo ang aking upuan,,,hays ang malas ko naman!!kung kelan kame lang dalawa saka naman ako minalas..pero okey lang nahawakan ko naman kamay niya.
Grabe ang lambot ng kamay niya daig pa ang sa babae,,ang kinis at ang puti.
di ko na malayan na madame na pla tao sa room,,andun na din sina jhana,quice(ang bigkas ay KIZ)at venizze.
"UY!!tulala ka dian...hinihimas mo pa yang kamay mo!!weird mo ha"
"OO nga sel,,nauna ka lang pumasok sa amin,,,eh mukha ka ng nadala ng hangin yang utak mu!!"
magsasalita na sana ako ng biglang sumabat si Jhana
"kasi kanina si Sel lang at Viel ang andito sa room.Eh siguro nadala na ni Viel ang utak nyan!!"
"aaaaayyyy!!!ganun pala!!ikaw ha,,marunong ka na dumiskarte ah!!sabay na sabi ni Quice at Venizze.
"Tumigil nga kayo!!diskarte kayo dyan,,Napahiya pa nga ako sa kanya kanina eh!!"
"Toinxz!!pahiya agad!!"
"oo nga eh!!pero nahawakan ko naman ang kamay nia!"namumula
"Un un eh!!nakabawi agad"
nagsimula na ang klase......
di ko mapigilan na tumingin sa kanya...
sulyap
sulyap
sulyap
At sa pang apat na sulyap ay nakita ko sya na nakatingin sa akin
_____________________________________________________________________________
(ito na lang po muna talaga!!sana po magustuhan nyo!!pa vote po at pacomment...
sorry po kung magulo)
tnx
<3