OHMYGOD!!totoo ba toh??
nakatingi nga ba sya sa akin??sa akin nga ba?baka naman kay jhana!!
nasa kalagitnaan ako ng pagiilusyon ng
biglang tinawag ako ng teacher namin.
oo nga pala nasa kalagitnaan din ako ng klase.
"anu bang iniisip mu at parang wala dyan sa ulo yang utak mo ngayon.Ms.Villafuerte reminder lang ikaw ang top 1 dito sa section na ito so you have to show interest to all subject para tularan ka ng mga classmate mu.Ok back to our lesson."
Eto nanaman inatake na ng magkamasungit si ma'am Javier.
lumapit sa akin si jhana,quice at venizze
"girl,anu iniisip mo?di pa ba naiibabalik ni Viel yong isip mo?"pabulong na tanung ni Jhana.
"oo nga girl!yan tuloy napagalitan ka ni ma'am!"
"wag mo kasi sya masyado isipin di naman sya mawawala kasi,wala man sya sa isip nasa puso mo naman sya!kaya cool lang girl!"pabulong din nagsasalita habang kinikilig.
"hay!anu ba yang mga pinagsasasabi nyo!tumigil na nga kayo makinig na lang tayo sa discussion at baka atakihin nanaman si ma'am makamasungit nya!"
nagpatuloy ang klase,,
blah!blah!blah!at salamat tapos na ang klase wala ang susunod na teacher.Free na naman kame.
kanya kanyang ikot ng upuan at kanya kanyang usapan.Eto na naman kasama ko na ang mga friends ko.
nag aya si quice na maglaro ng Truth or Dare,,game naman kame lahat.
nagspin na ng bottle at yun sapul ako ang unang minalas
"Truth or Dare??"tanung ni quice
"Truth na yan!truth na yan!"sigaw ni venizze at jhana
"uhmp!Dare na lang alam ko na kasi itatanong nyo"
"Yan Dare!guyz anu gusto nio ipagawa sa kanya??"