Chuyện là như vầy, e vừa đọc vài cfs về anh. Đại loại là chê bai nhan sắc, tài năng của a này nọ. Nhưng mà e không có để lại cmt, dưới post cũng không hề có war a nhé. A yên tâm, hậu cung rất nghe lời a. Phải ngoan một chút, kiềm chế một chút. Ít nhất hiện tại thì e thấy như vậy.
Bạn ấy (bạn viết cfs) nói a không đẹp. E thấy quả quả thực cũng không hẳn là sai. A cũng từng nói ngũ quan của a không có đẹp: mắt thì bên to bên nhỏ, lỗ mũi thì quá to mà lỗ tai thì quá nhỏ, chắc lông mày thì rậm quá chăng? Vậy mà không biết vì sao tất cả ghép lại trên mặt Lý Dịch Phong thì lại hút hồn đến vậy. A bảo a không biết tại sao. Chúng e cũng không biết tại sao. Cho nên thành ra giờ không biết do thẩm mỹ của bạn này quá cao hay do hậu cung hơn 30 triệu người của a đều có vấn đề nữa. #_# Thực ra quan điểm thẩm mỹ của mỗi người khác nhau, nên chỉ cần không xúc phạm a thì mọi nhận xét khách quan và lịch sự đều đáng trân trọng. ^^ Nhưng mà thực nên tặng bạn này 1 khóa học phép lịch sự...
Lại có người nói a dựa mặt kiếm cơm. A cũng chưa từng phủ nhận chuyện này. Chỉ là e thắc mắc một vấn đề: Trung Quốc có hơn 1 tỷ dân, nghệ sĩ đẹp đều không thiếu, tại sao một người nhan sắc không có gì nổi bật như a(theo như bạn viết cfs nói) lại có thể lọt vào dàn sao được săn đón nhiều nhất, trở thành một trong những tiểu thịt tươi đắt giá nhất ở Đại Lục hiện tại? Có cơ hội nhất định phải nhờ bạn này giải đáp thắc mắc giúp e mới được.
Bọn họ nói a hát không hay. E lại thích chất giọng ấm áp của a.
Bọn họ nói a diễn đơ. E lại thấy a diễn rất tròn vai.
Bọn họ nói a không đẹp. E rốt cuộc vẫn bị lọt hố.
Bọn họ nói a giả tạo, vờ thể hiện rằng quan tâm đến chính trị. E lại thấy trước khi nổi tiếng, a vẫn hay post weibo về vấn đề thời sự.
Đọc đến đây chắc sẽ có người bảo: ơ thế hát dở mà giọng ấm thì ai cũng làm ca sĩ được à? Ơ thế diễn đơ mà mặt đẹp vẫn làm diễn viên được à? Vậy thì m.n hãy xem cho kỹ nhé, trên đây đều bắt đầu bằng ''e thấy'' hay e thế này e thế nọ... đều là ý kiến cá nhân thôi, T cũng không có tẩy trắng khuyết điểm. Mong m.n thông cảm.
À, rồi còn có người nói thế này, fans của Lý Dịch Phong đông, nhưng hầu hết là theo phong trào. Đọc đến đây quả thực e vô cùng shock. Bạn viết cfs này nói rằng khá hiểu biết về Cbiz. Ý bạn này nói rằng fans a là từ Phim Cổ kiếm kỳ đàm hot nên hâm mộ. Đúng là phần lớn fans a đến từ Cổ kiếm, nhưng chắc gì đã theo phong trào ạ? Chế nào thấy hàng xóm hâm mộ Phong meo nên hâm mộ theo thì cmt cho mị biết với ạ. #_# Bản thân e không phải bởi Cổ kiếm mà thích a, nhưng bởi Cổ kiếm mà càng thêm thích a. Đa số mọi người biết a qua Đồ Tô, nhưng hâm mộ a hẳn bởi a là Lý Dịch Phong. Bên Trung thì e không biết chứ hậu cung bên này của a có nhiều chị là sinh viên với đang đi làm lắm ạ. Tuổi này mà vẫn hâm mộ nam thần chứng tỏ ''phong trào'' thực sự chẳng liên quan.
Đọc nhiều lời chê bai a này nọ thì cũng không tức lắm, sao nào cũng có anti, nhưng mà sao lại nói fans a theo phong trào nhỉ? cái này thực không có cơ sở mà. Nếu bạn nào có cơ sở vui lòng để lại cmt giải thích cho mị đỡ thắc mắc ạ. #$%^&*!...
Phong Phong, a lúc nào cũng dặn bọn e phải ngoan, không nên gây gổ này nọ. Mifeng nhất định nghe theo lời a, cố gắng kiềm chế, cố gắng kiềm chế, cố gắng kiềm chế (chuyện quan trọng phải nói 3 lần)
"Có thể bạn chỉ dành vài phút đọc 1 cái status hay 1 bài báo sẽ thành anti hay chán ghét 1 Idol. Nhưng bạn có biết không, tôi đã dùng đến vài năm trong đời mình để hiểu rõ người này, cho nên chỉ có yêu thương và đồng hành mới có thể cảm động và đau lòng vì người đó.''
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Dịch Phong - Tình yêu nhỏ bé cỡ bự.
RomanceLý Dịch Phong không thuộc dạng vừa nhìn đã thấy đẹp tinh tế luôn, mà thuộc dạng ngắm từ từ mới thấy hấp dẫn, càng ngắm càng đắm, không sao thoát ra được. Nếu e biết một ngày e sẽ yêu a nhiều đến vậy, e sẽ yêu a từ cái nhìn đầu tiên. {Mifeng-Kiyomi} ...