Lý Dịch Phong không thuộc dạng vừa nhìn đã thấy đẹp tinh tế luôn, mà thuộc dạng ngắm từ từ mới thấy hấp dẫn, càng ngắm càng đắm, không sao thoát ra được.
T biết đến Lý Dịch Phong từ phim Dành Dành nở hoa (mọi người nên xem phim này, có rất nhiều trai xinh gái đẹp). Ấn tượng ban đầu là khuôn mặt PP rất hiền, khi cười lộ ra má lúm lại càng dễ thương. Bởi vì T rất thích những chàng trai có ngoại hình hiền lành, ấm áp.
(Tạo hình trong Dành Dành nở hoa. Chỉ minh họa thôi chớ trong phim ổng hông có điêng vậy đâu ^_^)
Nhưng mà ấn tượng chỉ có vậy thôi, không thấy Phong có gì gọi là quá đẹp trai, hảo soái này nọ. Khi xem xong phim chỉ thấy có cảm tình với chàng trai này thôi, ngoài ra chẳng đọng lại gì cả. À tất nhiên là bộ phim khá là ổn (bởi vì T k thích nhân vật nữ9 lắm).
Rồi thì T hay xem Happy Camp nên thỉnh thoảng cũng coi được vài show có ổng. Lúc đấy cảm tình bắt đầu tăng, thấy đây không chỉ là 1 chàng trai trông hiền hiền đâu, còn rất nhanh nhẹn, lanh trí nữa. Và cười thì quả thực là đẹp, đẹp đẹp (chuyện quan trọng phải nói 3 lần :3)
(Cười mỉm rất đẹp)
Lúc này khá là thích ổngSau đó, 1 buổi tối, T ngồi xem linh tinh trên Youtube và vô tình xem được 1 show trực tiếp của a Lý: Dẫn bạn đi gặp TA (link cho những ai có hứng https://m.youtube.com/watch?v=FnZTE4MwVl8). Trong show này Phong sẽ chơi 1 trò chơi, nếu thua thì fan sẽ bị phạt bắn súng nước vào người. Phong chơi đương nhiên là có lúc thua rồi. Thua rồi thì sao? Thua rồi thì fan bị bắn nước tung tóe ướt hết người (có người còn mang ô với áo mưa ra mặc mà cũng chẳng ăn thua). Ướt hết rồi thì sao? Phong bảo: "Nào đưa giấy ăn đây, a lau cho mấy đứa". Ổng lau thiệt nha, rồi ổng còn cướp súng nước để bắn lại mấy người trước bắn fan của ổng đó.
T thật không tưởng tượng ra fan của ổng lúc đó cảm động như nào nữa, T chỉ ngồi nhà xem qua màn hình đt còn thấy thật, thật, thật... không biết nói gì nữa "_"
Đến cuối chương trình a MC hỏi "bạn muốn nói gì với Mifeng không nào?"
Để T trích y nguyên lời con mòe nhà T cho mọi người xem
PP "Thật sự đặc biệt cảm ơn các em. Thật đó. Thật ra lời muốn nói đã nói suốt 7 năm qua rồi. Tham dự rất nhiều chương trình, họ đều hỏi a là có muốn nhắn nhủ điều gì tới Mifeng không, những người luôn yêu mến, ủng hộ bạn. Nhưng lần nào a cũng nói cảm ơn các em, cảm ơn các em. Nhưng các em nghĩ xem, ngoài lời cảm ơn ra, thực sự chẳng tìm ra lời nào khác để nói. Có thể..."
Fans ở dưới hô: "Còn câu Anh yêu em nữa"
PP: "Ừ đúng rồi. Còn 3 từ đó. Anh cũng yêu các em. Anh cảm thấy có những lúc... Chuyện a hy vọng làm được đó là khi các em trưởng thành, hay khi các em bước qua một giai đoạn khác của cuộc đời. Sau đó nhớ lại quãng thời gian các e đã từng điên cuồng nhiệt huyết theo đuổi một chàng thiếu niên, cậu ấy tên là Lý Dịch Phong. Cũng có thể khi các e đến một ngưỡng tuổi nào đó, Lý Dịch Phong, cậu ấyy dần trở thành người các e đặt lại phía sau, chỉ là cất trong tim. Nhưng a nghĩ khi các e lục lại kí ức nhớ về cậu ấy sẽ cảm thấy đó là quãng thời gian vô cùng khó quên, vô cùng ý nghĩa. Còn a sẽ tiếp tục quay thật nhiều tác phẩm tốt, sống thật tốt, làm một người thật tốt. Sau đó luôn luôn khiến các e cảm thấy a là người tuyệt nhất."
Sau khi nghe những lời này, cảm tưởng của T là gì. Thật không nói nên lời, thật không từ nào diễn tả được. T chính thức bị đánh gục bởi những lời này. (Cho nên đã ngồi chụp chụp, cắt cắt, ghép ghép để ra tấm ảnh trên.)
T bị vẻ bề ngoài của PP thu hút, nh T trở thành Mifeng là từ sự ấm áp của chàng trai này.
Nghe giống như một câu nói:
''Tôi phải lòng em theo cái cách mà người ta thường chìm vào giấc ngủ: chầm chậm, và rồi hoàn toàn chìm đắm."
[The fault in our stars - John Green]
Lý Dịch Phong - gặp anh vào năm thanh xuân 16 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Dịch Phong - Tình yêu nhỏ bé cỡ bự.
RomanceLý Dịch Phong không thuộc dạng vừa nhìn đã thấy đẹp tinh tế luôn, mà thuộc dạng ngắm từ từ mới thấy hấp dẫn, càng ngắm càng đắm, không sao thoát ra được. Nếu e biết một ngày e sẽ yêu a nhiều đến vậy, e sẽ yêu a từ cái nhìn đầu tiên. {Mifeng-Kiyomi} ...