◆Lý Dịch Phong thương fans như con (hoàng thượng thương dân như con ^_^)
Có 1 hôm, T xem được 1 video. Lần này là khi PP tham dự 1 sự kiện nào đó ở Pháp. Lúc đấy đang vào mùa đông thì phải. Thấy mọi người ăn mặc kín mít. Thảm đỏ còn phải có 1 lớp kính bao bọc để nghệ sĩ đi trong đấy không bị lạnh. Fans đứng ngoài lớp kính hô tên Phong, rất náo nhiệt. PP vừa bước lên thảm đỏ, vừa vẫy tay chào fans qua lớp kính. Sau đó, thật không ngờ, a liền bước ra ngoài lồng kính đấy, tiến về phía hàng rào chắn để ký tặng cho fans. Khi ấy, có 1 bạn fans đánh rơi khăn, PP liền cúi xuống nhặt khăn rồi quàng cho bạn đấy. (GATO)
Trong 1 lần phỏng vấn, PP chia sẻ rằng bình thường khi gặp fans ở sân bay a sẽ ít khi nói chuyện. Bởi vì a sợ không an toàn. Luôn nhắc fans an toàn là trên hết (chắc ổng sợ nếu nói chuyện thì fans sẽ tranh nhau hoặc xem lấn xô đẩy nên nguy hiểm)
Trong buổi fans meetting ngày 25.5.2016, do khâu tổ chức có 1 vài vấn đề nên có 1 số fans cảm thấy không hài lòng lắm. Đến cuối buổi fans meetting, Phong liền thông báo 1 việc, đó là hoàn tất cả tiền vé cho fans. A bảo Mifeng là gia đình của a, là người thân của a, a không muốn làm người thân của a buồn, cho nên hoàn lại tiền vé cho mọi người. (Ổng đứng ra bù lại hết đó T_T)
Cũng trong buổi fans meetting trên, Phong sợ các bạn ngồi dưới không được lên sân khấu tương tác với a sẽ cảm thấy tiếc, cảm thấy buồn. Thế là Phong liền dỗ ngọt. A hy vọng các bạn may mắn được lên sân khâu sẽ đại diện cho tình cảm của các e. A đều hiểu hết. Cho nên các e đừng buồn. A xoa đầu nhé, xoa đầu xong liền hôn tặng nhé. Mấy đứa vừa lòng chưa nào? Vui rồi thì cười a xem nào.
(Chiêu thức dỗ ngọt hậu cung càng ngày càng tinh vi <3)
Năm ngoái, trước ngày thi đại học bên Trung, Phong liền đăng weibo kèm cap "Chuẩn bị tốt thẻ dự thi, bút chì 2B và gôm, cùng với lời khích lệ ngập tràn của anh. Mau mau đi ngủ." (là ảnh này đó =.=)
Năm nay khi các bạn bên đó thi đại học, a vẽ 1 hình trái tim, bên trong viết chữ "tâm" kèm cap nhắc các bạn mang đủ đồ dùng cần thiết, giữ trạng thái bình tĩnh. (Trình độ vẽ của ảnh phải gọi là âm vô cùng, nh mà chỉ số sủng hậu cung thì a về nhất ^^)
(Được động viên đặc biệt thực là tốt)
Có 1 lần, lâu quá là lâu mà Phong không chịu ngoi lên weibo. Fans liền cá với nhau rằng, ngày 1.4 Phong mà up weibo thì fans sẽ phải đi chép 1 chương truyện Tru tiên (phim a nhà đóng) và dịch 1 chương Đạo mộ bút kí sang Tiếng Anh. Hôm đó ổng post weibo thiệt. (Tấm này nè)
Hôm sau ổng biết được vụ đó (fans cmt dưới post ghê quá mà ^^), ổng liền chụp 1 tờ giấy viết tay rằng "không cần chép, cũng không cần dịch, cứ để a lo" đăng weibo kèm cap "Hôm qua hổng có đăng gì hết nha"
(Nghe câu cứ để a lo liền liên tưởng đến kiểu, e chỉ cần yêu a là đủ, hạnh phúc cứ để a lo :3)
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Dịch Phong - Tình yêu nhỏ bé cỡ bự.
RomanceLý Dịch Phong không thuộc dạng vừa nhìn đã thấy đẹp tinh tế luôn, mà thuộc dạng ngắm từ từ mới thấy hấp dẫn, càng ngắm càng đắm, không sao thoát ra được. Nếu e biết một ngày e sẽ yêu a nhiều đến vậy, e sẽ yêu a từ cái nhìn đầu tiên. {Mifeng-Kiyomi} ...