Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 là phần thứ 4 của series game nhập vai được công ty Softstar Entertainment (Đài Loan) sản xuất. 3 phần trước của game đã từng được chuyển thể thành phim truyền hình và nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ khá giả châu Á. Trò chơi còn được chuyển thể thành game online với tên Tiên Kiếm Online.
Sói bà ngoại dụ dỗ
Từ xưa đến nay, có vừa vào giang hồ năm tháng thúc giục cách nói, có nhân chán ghét giang hồ, khám phá hồng trần, theo đuổi thăng tiên chi đạo, trường sinh bất lão thuật.
Côn Luân sơn ở thiên thượng tiên giới chính phía dưới, linh khí dư thừa, rất nhiều cầu được nói thành tiên Tu Chân giả đều tụ tập lúc này trong núi tu luyện, rất ít cùng thế tục có lui tới.
Sơn hạ thôn trấn ở đây đều chính là bình thường dân chúng, đương kim hoàng đế được cho là cần chính yêu dân, đối dân chúng chính sách coi như rộng thùng thình, không đến mức khiến cho mỗi người cảm thấy bất an.
Dân chúng nhóm đều muốn Côn Luân trên núi người tu chân coi là thần tiên, không biết bọn họ cùng tiên còn kém cách xa vạn dặm xa, chính là hiểu được một ít thường nhân không hiểu tu tiên thuật thôi.
Côn Luân sơn quỳnh hoa phái chưởng môn Thái Thanh xuất ngoại Vân Du trên đường trở về, nghe nói sơn hạ thôn lý có một người hung ác cường đạo, tuy rằng người tu chân không thế nào để ý tới thế tục, nhưng là thật sự không đành lòng nhìn dân chúng chịu khổ, cho nên ở dưới chân núi thôn trang lý dừng lại , hạ quyết tâm giáo huấn một chút kia hỏa cường đạo.
Thái Thanh tại trong thôn ở hai ngày, không thấy cường đạo đến nháo sự, chờ có chút không kiên nhẫn, liền tùy ý tìm cái thôn dân, hỏi: "Vị này tiểu ca nhi cũng biết kia hỏa cường đạo sơn trại ở nơi nào."
Thôn dân ất nhanh chóng dỡ xuống cõng củi lửa nhanh như chớp chạy mất, Thái Thanh buồn bực sờ sờ hai má, hắn bộ dạng rất giống người xấu sao? Như thế nào vị kia tiểu ca đi như vậy cấp.
"Lão đại, không tốt ." Thôn dân ất vội vã vọt vào trưởng thôn gia, la to.
Trưởng thôn gia, mấy chục cái cho rằng bình thường thôn dân mồm to ăn thịt, chén lớn uống rượu, bị thôn dân ất nhất ầm ỹ, một cái người vạm vỡ đi ra, thu thôn dân ất cổ áo: "Tiểu Tam Tử, chuyện gì kêu to hét lớn , không thấy đại gia hỏa chưa kịp ta huynh đệ chúc mừng sinh nhật sao?"
"Lão đại, ta hôm nay tại thôn khẩu nhìn thấy một cái kiếm tiên, tìm hiểu chúng ta sơn trại rơi xuống." Thôn dân ất Tiểu Tam Tử hoang mang rối loạn trương trương nói.
"Cái gì? Kiếm tiên?" Lão đại nhướng mày, nói: "Tiểu Tam Tử, ngươi xác định?"