1
1, tử vong . . .
Ta là Illumi Zoldyck, thợ săn thế giới đệ nhất sát thủ chi gia đời thứ ba trưởng tử, có mấy bốc đồng đệ đệ, còn có đến từ lưu tinh phố cả ngày trước tư trong thét lên mắt điện tử mẫu thân đại nhân, cùng với nhìn về phía trên luôn rất uy nghiêm gia chủ phụ thân đại nhân.
Killua vẫn là phụ thân đại nhân trong mắt thích hợp nhất trở thành gia chủ người thừa kế, tiềm lực của hắn rất không tồi, cũng di truyền phụ thân đại nhân một đầu ngân phát, song lần này lại bị ngoại nhân ngoặt chạy, cái kia gọi kiệt Freecss tiểu hài tử thật sự là chán ghét, Killua làm sát thủ mới không cần bằng hữu loại vật này đâu rồi ta muốn đưa hắn mang về nhà hảo hảo dạy bảo mới được.
Pisoga cái kia bt thật sự là phiền toái a, bất quá Pisoga là không sai di động xách khoản cơ, so với kia cái Gon có tiền đồ nhiều hơn, ta chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ chết tại xấu xí Kiến Vương trảo hạ, sơ suất quá, ta tựa hồ nghe đến Killua kêu gọi, cùng với Pisoga lần đầu không có gia ký hiệu thanh âm, khó được Pisoga có thể không dùng bt thanh âm kêu gọi tên của ta, chỉ là cái này là lần đầu tiên cũng là một lần cuối cùng.
Zoldyck gia người theo sinh ra liền bắt đầu sử dụng bỏ thêm liệu thực vật, tăng cường kháng độc năng lực, để ngừa từ nay về sau bị độc chết. Bốn tuổi bắt đầu cũng chưa có lúc nhỏ, tiến hành hình huấn, chịu được các loại tra tấn, nhưng không thể phát ra âm thanh, cũng không thể có bất luận cái gì biểu lộ, làm trưởng tử, gia tộc đối yêu cầu của ta cũng càng vi nghiêm khắc, vì không lọt vào trừng phạt, ta học được cụ thể hoá được niệm lực sau liền đem trên mặt thần kinh dùng niệm đinh nhìn thẳng, từ nay về sau không còn có lộ ra cái một tia tâm tình.
Sát thủ chỉ là chức nghiệp, ta vẫn cho là đó là một rất có tiền đồ chức nghiệp, thu vào cao, không cần lo lắng hội không cách nào dưỡng gia hồ khẩu, hơn nữa Killua cùng ta đều thích ăn đồ ngọt, bình thường công tác căn bản không cách nào duy trì chúng ta mỗi ngày món điểm tâm ngọt yêu cầu, ta không rõ vì cái gì Killua hội bài xích trở thành sát thủ, còn cùng một cái khờ dại tiểu quỷ rời nhà trốn đi.
Ta yêu mến tiền, vì mỹ vị món điểm tâm ngọt, ta muốn cố gắng kiếm tiền, chỉ là muốn nhìn thấy của mình tạp thượng nhiều vài cái 0 sẽ trở nên tâm tình rất vui sướng, không có gì so với tiền càng làm cho người yêu mến , tại tử vong trong nháy mắt ta mới nhớ tới Pisoga còn thiếu nợ chính mình 3000 vạn giới ni không có còn.
Tại thật to quả táo dưới cây
Ta phát hiện ngươi
Ngươi vẫn chỉ là trẻ trung tiểu quả thực
...
Pisoga, vĩnh biệt, ta nhưng yêu di động xách khoản cơ, rốt cuộc nghe không được hát ca, kỳ thật một mực rất muốn nói ngươi không có ca hát thiên phú, chỉ là không có cơ hội.