C117 - end (Anh Hùng Xạ Điêu)

2K 46 4
                                    

Đệ 117 chương gần hương tình khiếp

Gió nhẹ quất vào mặt, Dương Liễu Y Y, cây cối tùng sinh, bách thảo phong mậu.

Trăm thước cao trên vách núi đá, khí thế rộng rãi thác nước vuông góc tả hạ, nện ở phía dưới trơn bóng cự thạch thượng, vẩy ra bọt nước phi rất xa, rơi xuống bên bờ trong bụi cỏ.

Nhìn kỹ kia mềm , lục sâu kín mặt cỏ lý nằm thẳng hai người, một cái áo trắng thắng tuyết, một cái tiên đỏ như lửa.

Hai người đều gắt gao nhắm hai mắt, cẩn thận nghe trong lời nói còn có thể phân rõ ra hai người đều đều tiếng hít thở, thác nước bắn tung tóe khởi bọt nước vừa vặn rơi xuống nước tại hai người trên mặt, Bạch y nhân lông mi hơi hơi giật mình.

Một hai con bướm tại đứng ở kia hồng y thiếu niên ngực, tựa hồ đưa hắn làm hơn một đóa xinh đẹp đóa hoa.

Diệp Cô Thành tỉnh, đầu tiên mắt nhìn đến là Illumi trầm tĩnh tinh tế hai má, lắng nghe đối phương hô hấp, hắn an tâm , bọn họ đều hảo hảo .

Mở lại thủy quan sát bốn phía hoàn cảnh, cũng không phải cùng trọng lâu quyết chiến địa phương, hắn còn nhớ rõ Illumi cùng trọng lâu toàn lực quyết đấu thời điểm bỗng nhiên một đạo màu đen cái khe xuất hiện tại Illumi phía sau, Illumi tại nháy mắt thoát khỏi trọng lâu, túm tay hắn không có do dự nhằm phía màu đen cái khe, sau liền mất đi ý thức, tỉnh lại là lúc, lấy ở chỗ này.

Đều trong suốt bên hồ nâng lên một cỗ thanh tuyền, thống thống khoái khoái hắt rượu tại trên mặt, cảm giác cả người đều thanh tỉnh rất nhiều, đến phụ cận hái một mảnh thật to lá cây, tiếp chút thủy, ngồi chồm hỗm tại Illumi bên người, nhẹ nhàng nâng dậy Illumi thân mình, đem tuyền dọc theo lá cây một chút cẩn thận đút cho ngủ say Illumi.

Diệp Cô Thành đoán lần này đại khái lại đã thế giới kia, cái kia màu đen cái khe cực kỳ giống thượng một lần trải qua quá thời không lốc xoáy.

Vẫn rất ngạc nhiên Illumi đến tột cùng đến từ thế nào thế giới, nhà của hắn đến tột cùng ở nơi nào.

Ở chỗ trọng lâu quyết chiến thời điểm toàn lực ứng phó Illumi quá mệt mỏi , lực lượng tiêu hao cũng cơ hồ đạt tới cực hạn, huống chi cùng trọng lâu quyết chiến chân chính mục đích cũng là lợi dụng trọng lâu cùng của hắn lực lượng tướng va chạm sinh ra cường đại lực lượng mở ra thời không đường hầm, cho nên hắn đến nay chưa tỉnh.

Diệp Cô Thành biết Illumi là ở khôi phục sức khỏe lượng, không nên quấy rầy, liền vẫn kiên nhẫn thủ hộ ở bên cạnh, chờ đợi Illumi thức tỉnh.

Tuy rằng sớm không cần ăn thế gian đồ ăn, nhưng Diệp Cô Thành vẫn là vẫn duy trì làm vì nhân loại thói quen, vô luận hắn là phủ sớm thành ma.

Tại Illumi khôi phục sức khỏe lượng ngủ say thời gian lý, Diệp Cô Thành không có đi xa, ngẫu nhiên đi chung quanh thụ trong rừng đại chút vị, có khi xuống nước lao ngư dựa vào ăn, mỗi khi nghĩ đến chính mình người yêu không có biện pháp ăn đến hắn tự tay nướng mỹ vị khi đều cảm thấy thất vọng.

Chờ mong Illumi thức tỉnh ngày quá thật sự dài lâu, buổi tối sợ có dã thú tập kích, Diệp Cô Thành liền cả ngày lẫn đêm không miên không ngớt, chăm sóc Illumi, nơi này ma khí xa xa không bằng Ma giới, Diệp Cô Thành cũng không dám tiến vào trạng thái tu luyện, sợ Illumi gặp chuyện không may.

Illumi võ hiệp hành trình - danmei, tống mạn, đồng nhân, fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ