Các chàng trai ga lăng quay lại với đống đồ ăn.
- Có chuyện gì mà không khí nặng vậy?- Mân Thạc lên tiếng sau khi đặt đống đồ ăn xuống bàn.
- À. Vừa có mấy cô gái đến nhận là bạn gái của mấy anh.- Linh khó chịu khi nhắc lại.
- WHATTTTTTT???????.- 6 chàng trai đồng thanh, miệng mở to nhìn mất hết cả hình tượng.
- Mọi người nhìn kìa. Ngậm mồm lại đi.- San.
- Là xạo đó. Phải không baby??-Kì quay sang Khởi cười.
- Dĩ nhiên.- Khởi vỗ ngực.
- Hôm nay cô nói nhiều nhỉ?- Nguyên.
- Thì sao? Baby của tôi ở đây mà. Nếu các cậu không thích tôi sẽ trở về chế độ cũ.- Sau khi sổ 1 tràng mặt Kì lạnh tanh rồi cầm cốc nước cam lên uống chờ mọi người ăn xong.
Các chàng TF Boys cũng đi lấy đồ rồi ngồi vào bàn ăn cùng họ. Ai cũng cười nói vui vẻ chỉ trừ Doãn Kì ngồi nhìn ra phía cửa sổ xa xăm vô định.
" Sau này sẽ khó sống đây. Haizzz."
===== Reng... Reng... Reng...======
Cả bọn về lớp tiếp tục tiết học nhàm chán. Trong lớp 10B đang là tiết Hoá. Cả lớp đứa ngồi ngáp, đứa ngồi nói chuyện, đứa nghe nhạc, đứa ngủ,... Có mỗi vài đứa nghiêm túc như chị San San, chị Linh, anh Tại Hưởng ( tại ông anh ở đây thôi ), anh Mân Thạc ( làm gương cho ông em ), còn 2 Doãn thì đang ngủ, còn 1 số thanh niên nghiêm túc nữa. Chỉ tội ông thầy đang gào thét trên bục giảng. Chẳng đứa nào nghe (còn mấy người mà) tức quá vác cặp ra khỏi lớp. Còn cả lớp sau khi ổng ra thì quậy tưng bừng. Đang ngủ mà bị phá bĩnh, Doãn Kì tức quá hét:
- TRẬT TỰ CÁI COI. ĐỂ NGƯỜI TA NGỦ, NÓI THẦM KHÔNG ĐƯỢC HẢ!!!
Cả lớp nghe xong im phăng phắc, chỉ dám thì thầm nói, sợ nói to Kì thức sẽ cho mỗi đứa một chưởng chết ngay tại chỗ.
++++++++++++Ra về+++++++++++
- Kì, sao hôn nay mặt cậu đáng sợ vậy?- San quan tâm.
- Trên lớp, họ nói to cũng không ngủ được, nói thì thầm ngủ không ngon. Tức quá.- Kì nghiến răng ken két.
- Thôi đừng giận nữa mà, đi ăn kem cho bớt nóng nha.- Linh cười tươi.
- Ưmk. Ý hay đó.- San.
- Tụi anh đi chung có được không?- Tại Hưởng.
- Được chứ sao không.- Linh cười tươi.
- Vậy hả?- Mân Thạc.
- Nhưng các anh sẽ tự trả tiền.- San cho 1 câu rất phũ.
Đi ra cổng trường bắt gặp 3 chàng TF Boys.
- Các chàng trai đi đâu thế?- Khởi khoác vai Khải và Nguyên.
- Tụi anh đi ăn kem.- Nguyên.
- Nè, anh đây lớn hơn các cậu 1 tuổi đấy nhé. Muốn về với baby nên học lớp 10 thôi.- Khởi đen mặt lườm Nguyên.
- Thế họ thì sao?- Chỉ về 2 cậu con trai đang cãi nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TF Boys )Tình Yêu Học Đường
FanficTruyện này của 3 tác giả : + Shina_914 + Shiho Ai - chan +mint_suga_93( Hihi, tui là ARMY nha) Tên fic: Tình yêu học đường Ba chàng trai TF Boys và 1 warm girl , 1 lolita và một cool girl chính hiệu .