Xin lỗi mọi người vì lâu rồi không ra chap.
Chap này mình tặng bạn
Cảm ơn bạn và nhớ chữa bệnh lười cho mình nha.
---------------- Sáng hôm sau-------------
Tụi Kì vừa bước vào lớp:- Ê mấy bà, hôm qua xảy ra chuyện gì vậy?_ Một cậu bạn tiến lại hỏi tụi nó.
- Ông ra đây tôi kể cho.- Nữ sinh 1 kéo cổ cậu bạn ra bàn trống rồi bla bla blo bli blu ble blum blam.....
- Ê Kì, hôm qua tên Tỷ đó đánh cậu hả? Cậu sao không?- Nam sinh 2 hỏi Kì.
- Cậu có thể TRÁNH RA và KHÔNG NHẮC LẠI chuyện đó CÓ ĐƯỢC KHÔNG??- Kì quạu.
- Ờ được được.- Nam sinh 2 dần lùi về phía sau.
- Dù sao cũng cảm ơn cậu đã hỏi thăm Kì.- San nhìn anh chàng vừa rồi cười tươi nói.
- Không có gì, dù gì chúng ta cũng là bạn cùng lớp, quan tâm nhau cũng không có gì là lạ.- Cậu bạn đó quay lại cười.
- Đúng vậy, về sau có chuyện gì các cậu cứ nói với tụi tớ. Không ai được động vào lớp 10B này.- Nữ sinh 2 không biết từ đâu chui ra khoác vai cậu bạn kia nói.
- Ừ đúng rồi.- Thêm một nam sinh không biết từ đâu ra hưởng ứng.
Linh và San chỉ biết cười cười cảm ơn, Kì thì nằm lên đùi Khởi ngủ tiếp. Linh thấy vậy quay ra:
- Con lợn kia, bà ngủ nhiều quá đấy.- nói xong Linh kéo Khởi ra làm Kì đập mặt xuống ghế.
- Oăw!! Sao bà có thể kéo baby của tôi đi khi tôi đang gối anh ấy ngủ chứ?- Kì xoa xoa đầu oán hận nhìn chị Linh xinh đẹp.
- WOA!!!- Cả lớp (Trừ mấy đứa chung nhà ra đi) ngạc nhiên khi thấy Kì như vầy.
"Cool girl của tôi đâu?"- Cả lớp's (như trên) pov.
- Kì, tôi nguyện làm baby của bà đó.- Một nữ sinh lao đến nắm tay Kì. Còn Kì thì mặt ngơ chưa hiểu gì.
Cốc cốc.
Tiếng gõ cửa làm thu hút sự chú ý của cả lớp (Lần này có thêm cả mấy đứa chung nhà nha)
Một chàng trai có khuôn mặt đẹp trai (theo tui) nhưng trong mắt các chị như là... Tay gõ cửa. Mĩ nam đó chẳng ai khác là.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TF Boys )Tình Yêu Học Đường
FanficTruyện này của 3 tác giả : + Shina_914 + Shiho Ai - chan +mint_suga_93( Hihi, tui là ARMY nha) Tên fic: Tình yêu học đường Ba chàng trai TF Boys và 1 warm girl , 1 lolita và một cool girl chính hiệu .