Đôi lời tác giả :
Fic mang mục đích phi lợi nhuận nhưng đọc nó các bạn phải cmt / vote và nhận xét cho Tiểu Tuyết nghe chưa ~
Vì trong fic mình sẽ dùng tên Hán Việt của các thành viên nhé !
Vì lần đầu thân gái lứa viết thể loại quan hệ thân xác giữa Nữ x Nữ nên bé nào kì thị thể loại này thì xin : " Không tiễn " ( Nút <-- bên góc trai màn hình )
Còn nhiều sai sót mong mọi người thông cảm ! :)
Không Re-Up bất cứ đâu ! Pls
___________________________________________________________
Chương 1 :
- Mày nói sao ? Công ty của đối tác rút hợp đồng cơ à ?
Chu Tử Du điềm đạm dẹp mớ hồ sơ trên tay qua một bên..
- Đúng ah ! Người bên ấy không muốn hợp tác với công ty mình a..
- Được rồi .. Cút đi !
- Vâng....
Nhấp nhẹ một chút rượu vang trên tay .. Chu Tử Du nghiến răng nhẹ vài cái rồi ném ly rượu vừa uống vào cánh cửa làm cho nó vỡ ra trăm miếng tan tành..
Tâm trạng của Tử Du hiện đang không được vui , bởi cô không làm được gì từ khi bước qua chiếc ghế giám đốc . Ba cô đặt hết nguyện vọng của công ty cho Du Tử . Ông mà biết đối tác không muốn hợp tác nữa thì có khi lên cơn trụy tim mà chết ấy chứ ?!? Nghĩ tới cô thực là bực a , cô không muốn áp lực đè bẹp cô , cô muốn tìm cái gì đó để giải tỏa căng thằng. Cô rất ghét gia đình của mình., vì sao ư ? Vì Chu Tử Du không muốn bị ép buộc , ràng buộc , Tử Du chỉ muốn là một dân chơi suốt ngày bên bar , club ngầm . Tử Du chỉ muốn ăn chơi , không muốn làm văn phòng a. Chỉ vì Ba , mẹ mà Tử Du phải tự đặt mình vào công việc phải nói là khốn nạn đối với Tử Du...
_________
Lái xe với tâm trạng bực dọc , trên đường về , Tử Du không muốn về nhà , cô muốn được "giải tỏa" ...
9h30' PM
__________
- TỬ DU ! TẠI SAO GIỜ NÀY CÔ MỚI VỀ NHÀ ? CÔ KHÔNG BIẾT GIỜ NÀY ĐÃ TRỄ LẮM RỒI SAO ? - Lão Chu hét vào mặt của Tử Du
- COI CÔ ĐI KÌA ? SAO LẠI SAY XỈN ? ĐÓ LÁ MỘT TƯ CÁCH CỦA GIÁM ĐỐC UY QUYỀN CỦA CHU GIA NÀY ĐÓ GIỜ SAO ? HẢ ????
- ......
- Tử Du à vào nhà đi ..
- BÀ CÒN BÊNH NÓ NỮA SAO ? BÀ LÀM MẸ GÌ MÀ SUỐT NGÀY CHỈ BIẾT BÊNH NÓ VẬY ? BÀ CƯNG NÓ RIẾT QUÁ HƯ RỒI ĐẤY !
BẠN ĐANG ĐỌC
TzuSa / SaYu - [NC-17] Red Moon
FanfictionTruyện Red Moon - Trăng Máu - TzuSa - SaYu Author : #Tiểu_Tuyết Thể loại : NC -17 - Mĩ/Lạnh lùng công x Mĩ/Nhược Thụ Điều giáo ( nhẹ ) Nhân vật : Chu Tử Du x Thấu Kì Sa Hạ ( Main ) ..v..v Các nhân vật đều trên 18 tuổi .... Văn án : Câu chuyện bắt đ...