Chương 2 :
Cũng như hàng này , Tử Du lại đến công ty nhưng mọi chuyện chẳn khá hơn tí nào. Mọi người trong công ty cũng phàn nàn lắm chứ , nào là chỉ trích , bàn tán. Nhưng Tử Du đều biết hết a , cô sợ sẽ bị phá sản mất. Nhưng bây giờ phải thật bình tĩnh nha Tử Du , cô tự an ủi chính bản thân . Bây giờ thì phải dẹp chuyện nhà sang một bên và phải đấu tranh với sự thật. Tử Du gửi mail , cô muốn hợp tác với một công ty khác.
Và hôm nay , chủ tịch công ty đã đến và gặp Tử Du , sau một bàn bạc , thỏa thuận . Họ đồng ý hợp tác phía của Tử Du , mọi chuyện hôm nay khá là ổn rồi. Nhưng từ đấy , công việc lại đè bẹp Tử Du. Như sáng nào , Tử Du cũng rắng ngặm đại lát bánh mì , tối thì lại ăn vài muỗng cơm rồi lại lo cho đống tài liệu. Cuộc sống độc thân luôn là thế.
Ngày mai là chủ nhật , phải ngủ thật sướng ! Nói rồi Tử Du dẹp mớ tài liệu , rồi ngã xuống giường. Bỗng chiếc điện thoại lại kêu réo liên tục, Tử Du mệt mỏi nhìn xem ai lại vô duyên đêm khuya khoắc như này lại gọi..
- Aisss.. là Tỉnh Đào.
- Chuyện gì ?
- Tối mai gặp ở chỗ cũ a, ngày mai có nhiều chuyện vui lắm, nhớ đến nha Du Du !
- Azz.. Được rồi...
Nói vài câu rồi Tử Du nhắm nghiền mắt và ngủ thật sâu !
6h tối !
Cốc..cốc ...
- Ai ?
- Là mẹ đây...
Sáng giờ con chưa ăn gì a Tử Du, mẹ có làm cơm cho con này !
- Để đó đi.
- Con nhớ ăn....
*Tại club ồn ào náo nhiệt *
Tử Du lái xe đến club , và khi đến chỗ , Tử Du thấy Tỉnh Đào và 1 số người ngồi cạnh cậu ấy.
- Tử Du ! Ở đây nè !
- Ngồi đi !
- Giới thiệu với mọi người , đây là Tử Du , bạn thân của tôi !
- Đây là Du Trịnh Nghiên , Lâm Nhã Nghiên , Tôn Thái Anh , An Hiếu Trân – Tỉnh Đào giới thiệu từng người cho Tử Du
- Chào mọi người ! Rất vui được làm quen
- Họ là những người bạn mới của tôi ở Công ty ấy Tử Du !
- Nào nào.. chúng ta vào tiệc thôi
........
Gần 11h , mọi người đều say gần hết rồi , riêng Tử Du thì tửu lượng khá là cao , từ nhỏ cô cô có thi uống với anh họ , và kết qua cuối cùng là cô thắng và anh ta phải chịu thua
- Tôi vào tolet một chút nha ! –Thái Anh nói với mọi người
- Okay , cứ đi đi
BẠN ĐANG ĐỌC
TzuSa / SaYu - [NC-17] Red Moon
FanficTruyện Red Moon - Trăng Máu - TzuSa - SaYu Author : #Tiểu_Tuyết Thể loại : NC -17 - Mĩ/Lạnh lùng công x Mĩ/Nhược Thụ Điều giáo ( nhẹ ) Nhân vật : Chu Tử Du x Thấu Kì Sa Hạ ( Main ) ..v..v Các nhân vật đều trên 18 tuổi .... Văn án : Câu chuyện bắt đ...