Chương 3 :
-Tìm được thông tin của Vương Gia Nhĩ rồi à ? Được , tốt lắm !
Bây giờ Tử Du và Thái Anh đã yêu nhau , cũng hơn 7 tháng rồi . Thái Anh cũng đã nguôi dần tình cảm , à không là tắt hằn luôn tình cảm với Vương Gia Nhĩ rồi. Cô cũng đã kể hết sự tình của mình và hắn cho Tử Du. Tử Du khá là sốc a. Thái Anh cũng đã khóc nức nở. Vì chuyện gì ư ? Là Thái Anh.. đã cấn thai với Gia Nhĩ. Tử Du bắt Thái Anh phá nó nhưng lại không nỡ. Suốt một thời gian cả hai người họ tránh mặt nhau...
- Alo ! Hẹn tụi bây 2h sáng ở bãi đất trống XXX nhé !
_______________________________
2h sáng....
-" Ahh...ah... các người định làm gì ? Có buông ra không ..
- " Chát "
Tử Du tát Vương Gia Nhĩ một cái trời giáng, rồi cả đám người lần lượt hành hạ Gia Nhĩ
- " Ahh.. hự.. tụi bây là ai ? ... - Gia Nhĩ yếu ớt...
- Tao là người yêu Thái Anh , và tao đã biết tất. Mày là một thằng tồi, nhu nhược bám váy đàn bà.. mày phải chết !!
- Không...g.. Tất cả đều có lí do cả .. tha.. a . cho tôi..
- Chính mày dụ dỗ Thái Anh yêu mày , rồi làm cho em ấy có thai.. mày đáng chết
" ĐOOÀNG"
Tiếng vũ khí nổ ra .... Và Gia Nhĩ đã chết....
___________________________________
- Alo , sao ? bác nói sao ? Gia Nhĩ chết rồi a ? Không .....
Thái Anh thật sốc khi nghe Bà Vương gọi về.. Thay quần áo rồi Thái Anh lái xe thật nhanh đến nhà của Gia Nhĩ
- Huhu... Gia Nhĩ bị người ta hại chết .. Mà tụi cảnh sát cứ khăn khăn nói là Gia Nhĩ tự vẫn.. hức... Trời ơi trên đời này công lí bị tiền bạc bị làm cho mù mịt rồi .... – Bà Vương khóc lóc
- Ta biết đám người đó bắn chết Gia Nhĩ rồi dung tiền mua cảnh sát .. Nên tui đó mới kết luận là Gia Nhĩ chết bất đắt vì tử ahuhuu......
- .....
- Tụi đó thế nào cũng gặp báo ứng thôi a.. – ChaeYoung nghiến răng
3 ngày sau đó là đám ma của Gia Nhĩ .
Hôm nay Thái Anh vẫn còn chút gì đó lưu luyến. Tình cảm của Thái Anh đối với Gia Nhĩ vẫn còn đọng lại , vương vấn không muốn dứt bỏ. Còn về Chu Tử Du , hai người họ vẫn còn giận nhau , Thái Anh ngạt mọi chuyện buồn qua , cố gắng sống phải thật mạnh mẽ nha , vì Gia Nhĩ thích những cô gái mạnh mẽ kiên cường , chứ không phải là một ả sầu nữ.
- Chào bác !
- Ô ! Là Tử Du sao – Bà Tôn cười hiền với Tử Du
- Thái Anh có ở nhà không ạ ?
- À , nó ở trong phòng , con lên tìm nó đi !
BẠN ĐANG ĐỌC
TzuSa / SaYu - [NC-17] Red Moon
FanfictionTruyện Red Moon - Trăng Máu - TzuSa - SaYu Author : #Tiểu_Tuyết Thể loại : NC -17 - Mĩ/Lạnh lùng công x Mĩ/Nhược Thụ Điều giáo ( nhẹ ) Nhân vật : Chu Tử Du x Thấu Kì Sa Hạ ( Main ) ..v..v Các nhân vật đều trên 18 tuổi .... Văn án : Câu chuyện bắt đ...