Giới thiệu:3

51 7 6
                                    

Đây là một dự án truyện của tớ và bạn Clara. Thật ra bọn tớ cũng sợ khi hợp tác với nhau vì cách viết của bọn tớ khác nhau và tâm trạng của bọn tớ hay lên xuống thất thường, nhưng rồi cuối cùng "You and I are living stories" vẫn được ra đời:)))

Tớ, Cá Mio là người có cách viết hài hước, những chương tớ viết đương nhiên sẽ hài và bựa hơn những chương của Clara. Còn Clara là một cây bút trẻ chuyên viết truyện buồn ưa thích của tớ (nói thật, tớ thích truyện của bạn ấy:33). Clara viết rất hay, rất tâm trạng, rất deep nên dĩ nhiên, các chương của bạn ấy sẽ nghiêm túc và buồn hơn của tớ. Các cậu cũng đừng ngạc nhiên khi chap trước khiến các cậu cười đau cả bụng mà chap sau lại buồn đến rớt nước mắt:)))

Để các bạn rõ hơn, tớ sẽ nói qua về cách viết và nội dung:

1. Tớ sẽ viết các chap lẻ còn Clara viết các chap chẵn.
2. Đây là 1 câu chuyện kể về cuộc sống của đôi bạn thân ở xa nhau, một người ở miền Bắc (Hà Nội) còn 1 người lại ở trong Nam (Hồ Chí Minh). Cái này y hệt tớ và Clara, Clara ở HCM còn tớ ở HN và bọn tớ là bạn thân:))))
3. Chap của tớ sẽ về cô bạn ở HN còn chap của Clara là về cô bạn ở HCM. Không biết các cậu có thích như thế này không nữa...

Anw, nhớ cho bọn tớ biết ý kiến của các cậu nhé^^.

Nhật Hạ aka Cá Mio

Bản gốc được đăng ở Wattpad, đề nghị không re-up mà chưa được sự đồng ý của Mio và Clara. Xin cảm ơn

You and I are living storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ