Chapter 6: Thầy Kin ơi, nhọ cho thầy rồi!
"Soạt, soạt"
Tiếng vo giấy vất vào thùng rác, cô gái xinh đẹp đang ngồi trên giường nhíu mày. Mái tóc dài mượt của Aquarius hồi nãy vừa búi gọn gàng lên giờ đã bị vò xù giống như tổ quạ. Hồi nãy giờ chí ít cũng 100 tờ giấy, Aquarius không tài nào lập ra kế hoạch hoàn hảo cả.
"Cạch"
Tiếng cửa mở, một cô gái mang vẻ đẹp kiêu sa bước vào. Nhìn Aquarius mà không khỏi mỉm cười ngao ngán, lên tiếng:
-Aquarius này, lập bản kế hoạch thôi mà có gì khó thế?!
Chả là thế này, Scorpio cũng nằm trong việc nhưng mà đít lon chỉ quay nhích lại một chút nữa là chắc chắn nằm trong công việc của Aquarius. Nói chung, túm cái quần lại là Scorpio chỉ là cố vấn còn Aquarius sẽ là người thực hiện và làm luôn lập kế hoạch.
-Scorpio à, em đau đầu quá, giúp em với, chỗ này nè...rồi đây nữa...à, chỗ này luôn...- Aquarius mỉm cười thật tươi vì gặp được cứu tinh, tay chọt chọt chỉ vào bản kế hoạch.
-Ây, Aquarius này, bỏ cái vụ thau đồng rơi xuống đi không thì ít nhất cũng "chân thương so nao" đấy! Còn nữa, dùng ít viên sủi bọt thôi, ngập nhà mất, bla...bla...
Aquarius nhanh chóng viết vào tờ giấy, khâm phục thật! Đúng là không hổ danh ác ma với những kế hoạch chi tiết và có những hậu quả vô cùng thâm độc, người duy nhất ế một trong hai người cô nể là đây. Thao thao bất tuyệt xong Scorpio mỉm cười, búng tay với Aquarius rồi bước ra ngoài.
----------Ta là thánh ô hô hô---------
Sáng hôm sau, vẫn như mọi ngày, sôi nôi nhất cái trường vẫn là lớp Z, đứng ngoài mà vẫn nghe tiếng cười hô hố đầy khả ái của cái lớp này. Aquarius và Scorpio ung dung đi vào lớp, bỏ cặp xuống như không có chuyện gì. Aries lên tiếng hỏi, lập tức 9 đứa kia tập trung chú ý vào hai người này :
-Hai người tính tha cho ổng hả ?
-Nố nồ nô, dòm đi- Aquarius mỉm cười ẩn ý.
Scorpio không nói gì, chỉ hất mặt về phía ngoài lớp. Cả bọn nhìn theo mà ngạc nhiên vô tội vạ, ôi rời ơi, có phải ổng hông vậy rời ? Người ngợm gì chả khác ăn mày. Scorpio lôi từ trong cặp ra một cái máy quay, Aquarius liền cầm, bấm nút PLAY cho tụi nó coi. Túm lại là tụi nó quay cảnh thầy Kin bị hại thê thảm :
Về nhà, theo thói quen thì ông thầy « may mắn » này sẽ ném cái giỏ xách lên bàn, đi thẳng vào phòng tắm. Cởi đồ và đó cũng là lúc có vấn đề, ối giời, nhìn ra sau là một đám côn trùng vo ve sau áo. Sờ lên phía sau áo thì phát hiện có cái gì đó ươn ướt, dinh dính và trăng trắng. Cởi ngay cái áo ra, ngửi đi ngửi lại mới biết là dung dịch thu hút côn trùng, mà đó còn là dung dịch cao cấp nữa, thảo nào không có đám côn trùng.
Xem nào 5...10...15... và 20 phút, cuối cùng thầy cũng đã đuổi đi một đám côn trùng. Vứt cái áo tội nghiệp vào máy giặc, không để ý bên trong có gì đã nhanh chóng bấm nút Start. Đời mà, ai lường trước điều gì... tiếng máy giặc kêu liên hồi, ông thầy Kin hốt hoàng mở máy ra, ơn trời, nước tuôn ra ào ào (chém !), bơi đi bơi lại thong dong đầy nhà, ông Kin nhìn mà hốt hoảng. Đau đớn trong lòng mà tắt cái máy giặc thần thánh, khuôn mặt không có gì tệ hơn lôi đống áo quần ra.
Lúc lôi đống áo quần mới thấy vài viên sủi bọt mắc tiền chưa tan hết, thêm một lần đau lòng phát hiện ra trong túi quần mình cũng có vài cục đang tan. Sủi nào không phải mà phải cái loại sủi bọt này, thả cỡ 2-3 viên là đủ tắm bọt luôn mà bây giờ một đống viên được thả vào thì thôi rồi, Lượm ơi...Mặt đau lòng đớn, hết 60 phút để dọn xong, ông Kin chui vào một xó tự kỉ, và học trò thánh thần cũng nỡ lòng thu âm lại :
-Tôi nhớ là mình có gây thù chuốc oán hay gây oán chuốc thù với ai đâu nhỉ ? Thiên đúng là không có mắt, ở hiền mà gặp họa, u hu hu...
Sau những phút thiên liêng tự kỉ, ông thầy lại tiếp tục công việc của mình. Khoan đã, hình như có mùi gì đó, ai dà mùi thơm hơi bị nồng nha. Ông thầy đi ngửi quanh nhà thì mới phát hiện gần 10 chai nước hoa hồng chảy lếnh láng khắp giỏ xách khi nãy ổng vừa vứt lên bàn. Mắt mở mắt nhắm, Kin tội nghiệp đi dọn dẹp.
« Ping pong, bây giờ là 12 giờ.» Tiếng ra-đi-dô vang lên mà tê tái nỗi lòng một người, chưa ăn, không tắm, đếch soạn giáo án và tất nhiên vẫn còn thức với tình trạng đau đớn lòng người. Với tình hình như vậy thì không nói làm gì nữa, đêm hôm qua nhà ổng sáng nhất xóm. Hết tất bật đi tắm, ông thầy lại chạy nấu cơm, nấu xong không nhủ lại soạn giáo án, hỏi thì trong một đêm làm sao hết?
Kết thúc đoạn cờ líp, tụi học vô tâm cười lăn lộn, học trò gì mà...haizz. Đúng là phải nói số thầy nhọ thật nhưng cho xin lỗi nha chưa ai thoát khỏi tay 2 chị em này hết.
Lại nhắc về ông thầy Kin, do quá mệt nên ngã ngay trước toàn trường. Mọi người nhìn với con mắt thương hại, thấy tội mà thôi cũng kệ, thở dài mà nhìn thôi. Tiện thể điểm qua các thành tích oanh liệt chói lóa sách sử của 2 chị em Scor- Aqua, thành công trong việc đập mấy thằng theo đuổi khiến ba mẹ cho vào nhà xác (vì tưởng chết), khủng bố tinh thần mấy thằng thiếu gia và đám con gái tiểu thư kênh kiệu, chảnh chọe,...và vô số thành tích khác. Hai thành phần như vậy rồi mà còn thêm chín đứa khác như vậy thì thiệt tình đừng nên đụng vào thành phấn nào và nhất là đụng vào lớp Z...
~7pV
ESTÁS LEYENDO
[Fanfiction][12 chòm sao] ~~~My class is the best!~~~
FanfictionTitle : My class is the best! Author : Scorpio Category : High School, Romance, Funny, Fluff. Rating : K+ Length : Long fic Status : On-going. Summary : Đây là một lớp học vô cùng "bình thường" nhất trường. Tụi học trong lớp này toàn là thành phần...