Chapter 5

543 23 3
                                    

Chapter 5: Vở kịch lễ hội, lớp 10Z tới đây!(phần 3)

-Hô hô hô, thôi nôi công chúa chua cống mà không mời ta à, ta sẽ cho ngươi hối hận, ha ha ha...- "Bà Malificent" Pisces đang lên cơn cười không thôi, mấy đứa kia nhìn nó với con mắt hoàn toàn xa lạ, ngụ ý: "Thằng này bị gì đây nhỉ?". Trong khi đó, "bà" Taurus tới ôm cứng ngắt "ông" Cancer, lắc qua lắc lại, lệ chực tràng khóe mi, nước miếng nước mũi thi nhau chảy (diễn sâu) :

-Hu hu, chàng lơi là chàng, giờ chúng teo phải làm sao đây, hu hu...

-Nàng yên tâm, sẽ không sao đâu...- Tội nghiệp "ông" vua cao có mét sáu mươi mà "bà" hoàng cao mét tám mươi, nhón chân vỗ vai hơi (quá) khổ.

Nhìn cảnh cảm động đó, có một thằng lính vô duyên chạy tới, hét to, chứng tỏ anh hùng nhưng phải nói là khùng mới tỏ anh hùng. Anh chàng bước bên vua và hoàng hậu, khẽ thì thầm...- Lời anh Capricorn.

- Ngươi không được đụng tới nhà vua, hoàng hậu và công chúa...- Thằng lính Virgo nói to rồi khẽ thì thầm với nhà vua- Dạ, lỡ bà ta có làm gì xin mạn phép dùng người làm bia ạ!. "Ông" vua và "bà" hoàng nghe xong muốn tát cho thằng đó 1 bạt tai thôi, nhưng vì vua và hoàng hậu nên không nên...

-Hừ, các ngươi tính cảm quá ha, vậy thì ta sẽ ban cho lời quyền công túa vào năm sinh nhật 16 tuổi sẽ bị mũi kim quay chích vào và sau đó sẽ có giất ngủ ngàn thu, xí!!!- "Bà" Malificent nhìn nửa con mắt mà ban cho lời quyền sang chảnh đó, phất áo ra đi, không lời từ biệt.

Sau đó, hoàng hậu liền xỉu lên xỉu xuống, xém bị R.I.P nếu như không có bà tiên đỏ hồi nãy giờ bị bơ một cục to đùng lên tiếng...- Capricorn nói.

-E hèm, thưa đực vua và quàng khăn hậu ế đức vua và hoàng hậu, thần tuy không xóa lời quyền nhưng có thể giảm bớt áp lực ợ- Bà "điên" đỏ Gemini nói- Công túa không chết mà chỉ ngủ tới khi một thằng bạch tạng á nhầm bạch mã tới đánh thức nàng bằng nụ hôn nồng thắm.

-Vậy ta giao cho 3 bà để bảo vệ công chúa nhé?!- "Bà" hoàng hậu hùng hổ nói- Mỗi tháng ta gửi tiền về.

-Cũng được, nhưng chi phí hơi cao đấy ạ!- 3 bà thấy tiền là sáng mắt quên mất mình là tiên muốn có bao nhiêu tiền là được.

Khi mọi chuyện giải quyết ổn thỏa, cả vương quốc lại ăn chơi muốn sập tiệc. Ngày mai, nhà vua hạ lệnh đốt các guồng quay, nhưng thần dân ở đây rất "khôn" khi đốt gỗ chừa cây kim, vâng, rất "thông mênh" ạ. Sau một thời gian, "nắng ấm xa dần rồi" với vương quốc, nhà vua và hoàng hậu "không cảm xúc" khi khỏi nuôi con, "hy vọng" con về rồi mau mau đi cưới thằng nào đó làm chồng.- Capricorn và Scorpio nói đồng thanh- A, tập tới đây được rồi ha! Đóng tốt lắm!

-Thanh kiu ve ri mợt! – 10 cái miệng còn lại đồng thanh.

RENG...RENG...

-Tới giờ về rồi nhưng mà quay phải quay lon để làm nhiệm vụ nhỉ?- Leo nói hào hứng.

-Rồi, thay đổi một chút, mục tiêu là ông Kin nha!- Pisces đưa ý kiến- Để tui quay luôn ha!

-OK!- 11 cái miệng kia đồng thanh, hồi hộp nhìn cái lon đang quay với tốc độ chống mặt. Rồi quay chậm, từ từ chỉ hướng về...Aquarius và Scorpio, cặp chị em Ác ma của lớp. Cả 10 đứa còn lại ồ lên kinh ngạc, quay qua nhìn 2 con người kia. Scorpio và Aquarius nhìn nhau cười nham hiểm...sắp có người tội nghiệp, số nhọ rồi...Nhọ quá thầy Kin ơi...

crjln

[Fanfiction][12 chòm sao]   ~~~My class is the best!~~~Donde viven las historias. Descúbrelo ahora