"อื้อ อ๊า"
เสียงครางกระเส่าดังไปทั่วห้อง ร่างของคนตัวสูงที่กำลังถาโถมใส่ร่างของหญิงสาวหุ่นบึ้มไม่มีท่าทีว่าจะหยุด
"อ๊ะ อื้อ จุน ฮะ เว" หญิงสาวครางชื่อคนที่ร่วมรักกับตนเองอยู่
"ว่าไงครับ" ชายร่างสูงที่กำลังถาโถมใส่ร่างของอีกคนถามขึ้น แต่เขาไม่เรียกชื่อหรอกนะ จำไปก็เท่านั้นแหละหลายคนแล้ว
"ระ อื้ออ เร็วอีก อ๊ะ!" หญิงสาวถึงกับหวีดร้องออกมาเพราะร่างสูงกระแทกเข้ากับจุดกระสันของตนถี่รัว
"อื้มม อีกนิดนะครับ" ร่างสูงกระแทกแรงและรัวใส่อีกคนก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา
"อ๊าาาห์" ร่างสูงถอนแกนก่ายของตนออกพร้อมรูดถุงยางอนามัยทิ้ง พร้อมมองร่างหญิงสาวที่กำลังนอนหอบอยู่
"จุนฮเวคะ มานอนด้วยกันสิ" หญิงสาวพูดพร้อมลูบซิกแพ๊คที่เป็นรอนสวยของร่างสูง
"ไม่ได้หรอครับ ผมต้องไปทำงานต่อแล้ว" ร่างสูงพูดก่อนจูบขมับของอีกคนเบาๆ
ชายหนุ่มใส่เสื้อผ้าที่ว่างละเกะระกะอยู่บนพื้นแล้วเดินออกจากห้องไป-โรงแรมจุนดง-
"ไง คนนี้กี่แต้ม" ร่างบางพูดขึ้นพรางมองร่างสูงที่กำลังจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย
"6แต้ม" ร่างสูงตอบพร้อมเดินมาหยุดอยู่หน้าร่างบาง
"ว้าาา ต่ำกว่าคาดแหะ"
"แล้วของนายละ" ร่างสูงถามพร้อมเดินเข็นรถทำความสะอาด
"อืมมม 8นะ ลีลาใช้ได้ติดอยู่ที่นมเล็ก" ร่างบางพูดพร้อมทำท่านึกถึงภารกิจที่พึ่งผ่านมา
"เหมือนของนายไง" ร่างสูงกระตุกยิ้มเบาๆให้อีกคน
"ย่าห์!! แล้วไงเล่า!?"
"ไม่แล้วไงหรอก เพราะยังไงนายก็10แต้มเหมือนเดิม" จุนฮเวพูดพร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆร่างบางของอีกคน ก่อนจะประกบจูบร้อนแรง ทั้งดูดดึงริมฝีปาก หรือสอดลิ้นเข้าไปชิมความหวานในปากของอีกคน ส่วนร่างบางก็ไม่มีท่าทีขัดขืน แต่กลับจูบตอบอีกคนซะด้วยซ้ำ ทั้งคู่ผละออกจากกันก่อนที่ร่างสูงจะกระซิบบอกอีกคน
"คืนนี้ไม่ได้นอนแน่ คิม ดงฮยอก"#โรงแรมจุนดง
สวัสดีทุกคนนนน เรามาแต่งเรื่องนี้เพราะทนไม่ไหวกับความจุนดงที่มีในตัว ฝากติดตามด้วยน้าาาา ไปสกรีมแท็กกันด้วยน้าาา
YOU ARE READING
Hotel #JunDong
Fanfictionการบริการเป็นหัวใจของงานนี้ ไม่ว่าลูกค้าต้องการอะไรเราก็ต้องทำ....เรื่องบนเตียงก็ไม่เว้น