02

715 2 1
                                    

ติ้ง!
เสียงลิฟต์ดังขึ้นพร้อมประตูที่เปิดออก ทั้งคู่เดินเข้าลิฟต์อย่างไม่รีบร้อน
"ฉันว่า คืนนี้น่าจะได้นะ ฉันได้ยินเสียงเหมือนดิลโด้สั่นมาจากลูกค้าคนนั้นด้วย แต่เธอเก็บอารมณ์ดีมากเลยนะ ไม่หลุดสักนิดเลย" ร่างบางพูดออกมาไม่หยุดปาก
"ก็ดีแล้วนิ ไม่ชอบรึไง จะได้ออกโรงหนะ"
"ก็ดี แต่ไม่คิดว่าท่าทางน่ารักแบบนั้นจะไม่ใส"
"เหมือนนายไง คิม ดงฮยอก" ร่างสูงยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกคน
"เหมือนตรงไหน" แทนที่ร่างบางจะหนีกลับหันไปจ้องอีนคนตอบ
"เหมือนจะใส แต่ไม่"
"แต่นายก็ชอบนิ กู จุนฮเว" ไม่พูดเปล่า มือบางลูบไปตามปกคอเสื้ออีกคน
"ก็ไม่เคยปฏิเสธว่าไม่ชอบ" ร่างสูงก่อนจะประกบริมฝีปากกับอีกคน เสียงดูดดึงริมฝีปากดังก้องไปทั่วลิฟต์ ทั้งคู่อยากให้เวลาผ่านไปช้าๆ
ติ้ง!
เสียงลิฟต์ที่ดังขึ้นทำให้ทั้งคู่ผละออกจากกันแม้ต่างคนต่างเสียดาย แต่ตรงนี้เสี่ยงเกินไปที่ลูกค้าจะมาเห็น
"อยากไปต่อสักหน่อยไหม"ร่างสูงกระซิบบอกคนตัวเล็ก
"คิดว่าจะปฏิเสธไหมละ" ดงฮยอกหันไปมองหน้าอีกคนพร้อมเดินออกจากลิฟต์ไปจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ.....'ล็อคเกอร์พนักงาน'

-โรงแรมจุนดง-

  เสียงดูดดึงริมฝีปากดังจ๊วบจ๊าบต่อเนื่องอย่างไม่มีใครที่คิดจะหยุด ลิ้นร้อนของทั้งคู่เกี่ยวตวัดแบบไม่มีใครยอมใคร เสื้อพนักงานถูกถอดออกจากร่างสูง มือบางลูกไล้ซิกแพ๊ครอนสวยของอีกคน ก่อนจะเลื่อนตรงลงไปตรงกลางลำตัว
"อื้มม"
เสียงครางต่ำที่ดังออกมาทำให้ร่างบางพึ่งพอใจ มือเล็กซุกซนลูบไล้ไปตามเป้ากางเกง มือหนาไม่ยอมแพ้สอดเข้าไปยังเสื้อพนักงานของคนตัวเล็ก เขี่ยเม็ดสีชมพูบนอกบาง
"อ๊าส์"
ร่างบางผละริมฝีปากออกมาครางเสียงสั่น ร่างสูงกระตุกยิ้มร้าย ถอกเสื้อคนตัวเล็กออกไปให้พ้นทางก่อนที่ริมฝีปากหนาจะครอบครองยอดอกเล็ก
"อื้อออ อ๊าาา จุนฮเว"
เสียงครางกระเส่าของดงฮยอกดังขึ้นเพราอีกคนดันรัวลิ้นใส่ยอดอกของเค้า มันเสียวไม่ใช่เล่นเลยนะ มือหนาเลื่อนมาบีบเอวบางจนขึ้นสี
"อย่าทำรอยนะ อืมมม"
"คืนนี้ต้องออกศึกสินะ ไว้หลังจากนั้นจะทำทั้งตัวเลยละกัน" ร่างบางยู่ปากลงทำให้จุนฮเวขำออกมาเบาๆ คิดจะยั่วกันไปถึงไหนนะ ปากมันเจ่อจนดูออกแล้วว่าไปทำอะไรมา
"ถึงตานายแล้วดงฮยอก" ร่างสูงผละออกมาจากอีกคน อกเล็กที่กระเพื่อมหอบหายใจอยู่ยั่วร่างสูงแทบคลั่ง ร่างบางเดินเข้าประชิดอีกคน กดจูบข้างแก้มเบาๆ มือบางปลดซิปกางเกงอีกคนลงพร้อมลูบเข้าไปหาแก่นกายใหญ่ที่แข็งขื่นสู้มือ
"อืมม ฮอตจังนะคนสวย" ร่างสูงครางต่ำพรางสูดดมความหอมจากร่างบางตรงหน้า มือบางรูดแก่นกายอีกคนช้าๆ จนได้ยินเสียงครางจากอีกคนที่ข้างหู มือบางรั้งกางเกงอีกคนให้ต่ำลง หัวแก่นกายสีแดงปริ่มน้ำโผล่พ้นออกมาร่างบางไม่รอช้า ริมฝีปากชมพูครอบครองแก่นกายใหญ่ทันที
"อืมมม ซีดดดด"
"อื้อออ อืมมม"
เสียงครางดังแข่งกัน ปากบางที่ขยับเป็นจังหวะทำเอาร่างสูงแทบสำลักความสุขออกมา ความยาวที่แทบทะลุคออีกคนจนต้องใช้มือช่วยรูดตามส่วนที่เข้าไปไม่หมด ร่างสูงจับอีกคนลุกขึ้นหันหน้าเข้าล็อคเกอร์พร้อมสอดนิ้วเข้าช่องทางหลังทันที
"อ๊าาา!!" เสียงใสวีดร้องขึ้นทันทีพร้อมตอดรับสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามา
"แน่นขนาดนี้ เดี๋ยวเสร็จเร็วนะ" เสียงต่ำกระซิบข้างหูเล็กเบาๆพร้อมขบตามใบหู
"อื้มม อ๊าา" นิ้วแกร่งเริ่มขยับพร้อมเสียงใสที่ครางรับแสดงความพอใจในระดับนึ่ง...แต่มันยังไม่พอ
"จะ จุนฮเว อื้มมม อ๊าา"
"ว่าไงครับ"
"ใส่เข้ามา อื้ออๆ"
"ขอร้องสิ"ร่างสูงว่าพรางส่งมืออีกข้างไปกุมแก่นกายร่างเล็กรูดขึ้นลงอย่างสนุกมือ
"อ๊ะ จุนฮเว อ๊ะ ช่วยหน่อยนะ อื้อออๆ" ไม่ว่าเปล่าใบหน้าหวานหันกลับไปประกบปากอีกคน ลิ้นร้อนทั้งสองเกี่ยวดูดดึงกันสนุกปาก จุนฮเวดึงนิ้วตัวเองออกพร้อมจ่อสิ่งที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัวไว้ตรงปากทาง
"อ๊าาาาาส์!! ซีดดดดด" เสียงครางลั่นของร่างเล็กบ่งบอกถึงความสุขที่แทบทะลัก ช่องทางยิ่งตอดรัดมากขึ้นกว่าเดิม
"อืมมม แน่นชะมัด" ร่างสูงไม่สามารถขยับได้ดงฮยอกตอดแน่นเกินไป นี่พึ่งเข้ามาแค่หัวเองนะ
"เน่ อึก เจ็บ"
"ทนหน่อยสิ เดี๋ยวก็ได้เสียวแล้ว" ร่างสูงกระซิบในประโยคสุดท้ายพร้อมงับหูเล็ก ร่างบางเริ่มผ่อนคลายลงเล็กน้อย จุนฮเวดันส่วนที่เหลือเข้าไปจนสุด ทำเอาเสียงใสวีดร้องทันที
"จุนเน่!!! ใส่มาแบบนี้ได้ไง อื้ออออ อย่าพึ่งขยับสิ มะ อ๊ะ! มันเสียวนะ" ปากบางพร่ำบ่นไม่หยุดจนมือหนาต้องจับหน้าอีกคนหันมาจูบ เสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบแข่งกับเสียงเนื้อกระทบกัน
"อ๊าาๆๆ อื้อออ อ๊ะ จุน อ๊ะ" ร่างบางครางไม่หยุดปากจนจุนฮเวคิดว่าถ้าปล่อยให้ครางต่อไปได้มีคนมาเห็นแน่ๆ
"ครางเบาๆหน่อยคนสวย"
"กะ อื้อออ มันเสียว อ๊ะ นายเล่นกระแทกใส่แบบนี้มันจะไม่ อ๊ะ!!" จุนฮเวหมั่นไส้เด็กดื้อพูดมากเลยจับถอนแก่นกายตอนเองออก พลิกร่างบางให้หันมาก่อนจะสอดกลับเข้าไปใหม่ พร้อมยกร่างบางขึ้นดันติดล็อคเกอร์ ขาเรียวเกี่ยวเอวสอบไว้ทันที
"จุน อื้อออ มันลึก อ๊าาา"
"แล้วชอบไหม"
"ชะ ชอบ อ๊ะ อื้อ" ร่างสูงกระแทกใส่อีกเรื่อยๆเสียงครางประสานกันดังไปทั่วห้อง
"จุน อื้อๆ เราไม่ไหวแล้ว อ๊ะ!" น้ำสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาเลอะหน้าท้องทั้งคู่
"ทำไมรีบจัง หื้มม?" ใบหน้าคมยื่นไปหอมแก้มนวลที่ขึ้นสีระเรื่อ เอวสอบยังคงทำหน้าที่ต่อ
"อ๊ะๆ จุน" เสียงหวานยังคงครางออกมาตามแรงกระแทกทางด้านหลัง ร่างสูงเร่งจังหวะขึ้นเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน ก่อนจะส่งน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปจนทะลักออกมาตามขาเรียว เป็นภาพที่ฮอตชะมัด
"แฮ่กๆ"เสียงหอบของคนตัวเล็กดังอยู่ข้างหูร่างสูง คนตัวเล็กกอดคอแกร่งไว้
"เหนื่อยแล้วหรอ ทำงานต่อได้รึป่าวเนี่ย" แก่นกายใหญ่ถูกถอดออกพร้อมกับจุนฮเวที่เดินอุ้มคนตัวเล็กเข้าห้องน้ำ
"งื้อออ ไม่รู้ง่ะ" เสียงใสครางงุงิอยู่ช่วงซอกคอ
"งั้นไปพักแล้วกัน เดี๋ยวคืนนี้จะไม่ไหวเอา" จุนฮเวจัดการอาบน้ำร่างบาง ก่อนพาไปนอนพัก ที่จริงไม่ต้องให้พักก็ได้ เพราะแค่รอบเดียวคนตัวเล็กของเค้าก็วิ่งได้ทั่วโรงแรม แต่ก็นะ คืนนี้ออกศึก ถ้าไม่เด็ดก็จะเสียลูกค้าเอา;)

#โรงแรมจุนดง

เย้มาล้าวววว ตอนนี้แต่ยากมากเลย เพราะncประมาณ85%ของตอนนี้55555555 ตอน3กำลังแต่อยู่น้าาา มีตัวละครมาเพิ่มด้วยละ อุ๊ย! อย่าลืมไปสรีมแท๊ก แล้วก็คอมเม้นกันเยอะๆนะจ้ะ จุ้บๆ

Hotel #JunDongWhere stories live. Discover now