04

410 3 0
                                    

"ถ้าฉันเป็นเจ้าของโรงแรมได้ นายจะเลิกทำแบบนี้รึป่าว?"
.
.
.
.
"นายจะบ้าหรอจีวอน" ร่างบางที่ดูอึ้งค้างไปกับประโยคก่อนหน้าก็ต้องทุบอกแกร่งอีกคนเรียกสติ จะบ้ารึไง เจ้าของโรงแรมนะ ไม่ใช่เจ้าของหมาข้างถนน
"ก็ถ้าเป็น หมายถึงสมมุติ.." ร่างสูงพูดพร้อมแววตาที่ดูเศร้าลง
"ถ้านายได้เป็นนะ ฉันจะนอนให้นายกกคนเดียวเลย" ร่างโปร่งยิ้มหวาน พร้อมกับแววตาคมของอีกคนที่ดูสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
"ไว้ฉันจะเป็นให้ได้นะ" แขนแกร่งโอบกอดร่างอีกคนไว้
นายพูดแบบนี้มา2ปีแล้วนะจีวอน นายแค่เพ้อไปใช่ไหม

-โรงแรมจุนดง-

ร่างสูงเดินไปตามทางเดินแต่ละห้องพัก มีเสียงอื้ออ๊ารอดออดมาบ้าง สงสัยเค้าคงต้องบอกหัวหน้าให้เช็คเครื่องเก็บเสียงในห้องแล้วสิ
"จุนฮเว"
"อ่าว พี่จินฮวาน พอดีเลยพี่มีห้องบางห้องที่เครื่องเก็บเสียงไม่ค่อยดีอ่ะพี่"
"ชู่วววว!~ มานี่" ชายร่างเล็กหน้าหวานลากจุนฮเวไปหลบในมุมห้องเก็บอุปกรณ์
"มีอะไรพี่ ทำหน้าเหมือนหนีผีมา"
"ไม่มีอะไรหรอกหน่า ว่าแต่เรื่องเมื่อกี้อ่ะ จดเลขห้องมาด้วยละกัน แล้ววันนี้เวรดงฮยอกนิ ทำไมมาแทน" จินฮวานมองหน้าเด็กตัวสูงอย่างเอาเรื่อง ก็ใช่สิ ดงฮยอกมันคู่ขาพี่เตี้ยนี่อีกคนนิ
"ทำไมครับ คิดถึงเมียผมหรอ"
"เค้ายอมเป็นเมียแกรึไง"
"ไม่รู้สิก็พึ่งไปเอากันมา"
"เวลาทำงานไม่ให้เอากัน ยังจะแหกกฎอีก"
"ผมไม่ได้เริ่มก่อนซะหน่อย"
"ไม่ได้เริ่มก่อนแล้วจะคล้อยตามไง๊?"
"ขี้ขัดว่ะพี่เตี้ย เมียผมไม่ให้พี่เอาก็บอก อย่าพาล"
"ชิ! ไปมำงานต่อไป แล้วถ้ามีใครถามหาฉันก็บอกไปว่าไม่เห็นเข้าใจไหม"
"อะๆ ก็ได้"
"ดีมาก ไปได้ละ" มือเล็กโบกปัดไล่ลูกน้องตัวสูงกลับไปทำงาน
"อะไรของเขาว่ะ" จุนฮเวบ่นเบาๆก่อนจะเดินออกมาจากตรงนั้นแล้วทำงานต่อ

-โรงแรมจุนดง-

"ฮัลโหล"
"ได้เรื่องว่าไงบ้าง"
"อืม ดีแล้ว"
.
.
.
.
.
"ไว้เจอกันนะ คิมดงฮยอก"



#โรงแรมจุนดง

-เย้ คลอดแล้ว ตอนนี้สั้นหน่อยแบบคิดเนื้อเรื่องต่อไม่ออก ฮือออออ ตอนนี้ใครทีมจุนเน่ต้องตั้งหลักดีๆแล้วน้าา ทีมจุนเน่กำลังจะสั่นคลอน ไม่รู้ว่าตอนนี้จะถูกใจกันไหม คอมเม้นบอกด้วยน้าาาา จะพยายามมาอัพให้เร็วขึ้นน้าา

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 25, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hotel #JunDongWhere stories live. Discover now