01

834 2 0
                                    

"สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับครับ" เสียงพนักงานหนุ่มทั้งสองผู้หน้าเป็นตาของโรงแรมกล่าวทักทายลูกค้า
"สวัสดีคะ" ลูกค้าสาวหุ่นดีทักตอบพร้อมส่งสายตาหวานหยดย้อย
"จองไว้รึป่าวครับ" จุนฮเวถามพร้อมยิ้มทักทาย ทำเอาสาวๆใจเต้น
"ไม่ได้จองอ่ะคะ"
"งั้นอยากได้ห้องแบบไหนครับ หรือจะเป็นบ้านรีสอร์ตดี"
"แล้วโซนไหนที่คุณดูแลหรอคะ" หญิงสาวยิ้มหวานจนดูออกว่าคืนนี้เค้าต้องออกโรงซะแล้ว
"ผมดูแลทุกโซนครับคุณผู้หญิง"
"อืมมม งั้นเอาห้องเตียงคิงไซส์ละกันคะ"
"ครับผม" ร่างสูงวุ่นกับคอมพิวเตอร์อยู่สักพักก่อนจะหันไปหยิบกุญแจทางด้านหลัง
"ห้อง1507นะครับ ชั้น5ครับ" จุนฮเวบอกพร้อมยื่นกุญแจหัองให้
"ขอบคุณคะ"
"ผมไปส่งนะครับ" จุนฮเวกล่าว
"ก็ดีคะ" หญิงสาวยิ้มหวาน ร่างสูงของจุนฮเวเดินไปยกกระเป๋าของลูกค้าก่อนจะเดินนำทางไปที่ห้อง

-โรงแรมจุนดง-

แกร๊ก
เสียงเปิดประตูห้องดังก่อนจะเดินนำเข้าห้องมาด้วยร่างสูงของจุนฮเว ห้องเตียงคิงไซส์มีทีวีอยู่ปลายเตียง ห้องน้ำหรูทางด้านซ้าย มีระเบียงมองเห็นวิวทิวทัศน์ข้างนอก ร่างสูงวางกระเป๋าลง มองหญิงสาวที่เดินสำรวจห้องอยู่
"ผมไปนะครับ มีอะไรเรียกได้นะครับ"
"เดี๋ยวสิคะ จะรีบไปไหน" ร่างของหญิงสาวเดินตรงมาหาอีกคนทันทีพร้อมมือบางที่ลูบตามเสื้อพนักงาน และเข็มกัดชื่อ 'กู จุนฮเว'
"ตอนนี้ไม่ได้นะครับ" ร่างสูงกล่าวพร้อมจับมือบางออก ก่อนจะกระซิบเบาๆ
.
.
"ไว้คืนนี้ผมจะมาหาตอน4ทุ่มนะครับ"

-โรงแรมจุนดง-

"สวัสดีครับ" เสียงใสดังขึ้นทักทายลูกค้าคนใหม่ที่เดินเข้ามา
"อะ สวัสดีคะ" หญิงสาวตัวเล็กทักตอบ
"จองไว้รึป่าวครับ"
"จองคะ"
"ขอชื่อด้วยครับ" ดงฮยอกถามพรางรัวแป้นคีย์บอร์ดตามชื่อที่ลูกค้ากล่าว สักพักจึงหันไปหยิบกุญแจห้องมายื่นให้ลูกค้า
"นี่ครับ ห้อง1512 ชั้น5ครับ"
"ขอบคุณคะ"
"เดี๋ยวไปส่งครับ" ดงฮยอกบอกพร้อมเดินมาถือกระเป๋าให้ลูกค้าสาว
"ขอบคุณมากคะ" หญิงสาวกล่าวพร้อมส่งยิ้มน่ารัก

-โรงแรมจุนดง-

"ทางนี้ครับ" เสียงใสของเพื่อนร่วมงานดังขึ้นในขณะที่ร่างสูงของจุนฮเวกำลังเดินออกจากห้องลูกค้าสาว
ร่างสูงมองไปทางอีกคนที่กำลังผายมือให้ลูกค้าสาวร่างเล็กเดินเข้าห้องก่อนจะเดินตามเข้าไป ร่างสูงกระตุกยิ้มมุมปากอย่างที่เจ้าตัวชอบทำ ก่อนจะไปนั่งรอเพื่อนร่างบางอยู่หน้าลิฟต์
.
.
"มีอะไรเรียกใช้ได้นะครับ" เสียงใสดังขึ้นหลังจากวางกระเป๋าลูกค้าคนสวยลง
"อ๋อ ขอบคุณมากนะคะ" หญิงสาวโค้งให้เล็กน้อย
"มาคนเดียวหรอครับ"
"อะ อ๋อ ใช่คะ พอดีมาเที่ยวคนเดียว"
"ผมต้องมาตรวจห้องคุณบ่อยๆแล้วละครับ" ร่างบางยิ้มขำเล็กน้อย
"ดีเลยคะ จะได้ปลอดภัย" หญิงสาวยิ้มรับ
"ผมไม่กวนแล้วครับ มีอะไรเรียกได้นะครับ พักผ่อนให้สบายนะครับ" ร่างบางโค้งให้ก่อนจะเดินออกไป

-โรงแรมจุนดง-

ร่างบางเดินออกมาจากห้องของลูกค้าก่อนจะเดินตรงไปยังลิฟต์
"วันนี้ออกล่าด้วยหรอ" เสียงทุ้มมีเสน่ห์ของเพื่อนร่วมงานร่างสูงดังขึ้น ร่างบางที่ยืนรอลิฟต์หันกลับไปมอง
"ไม่รู้สิ ยังไม่แน่ใจเลย" ดงฮยอกพูดพร้อมร่างสูงของจุนฮเวเดินมายืนข้างๆ
"ชั้นเดียวกัน ใครเสร็จก่อนก็มารอด้วย"
"เรื่องนี้มันก็อยู่แล้วป่ะ" ร่างบางยู่ปากอมชมพูน่าจูบ
"ทำหน้าแบบนี้..
.
.
.
.
คืนนี้อยากต่อกี่รอบละ"

#โรงแรมจุนดง

กลับมาแล้ววว ไรท์ไปเที่ยวกับโฮสแฟมมา คือไรท์อยู่ตปท.นาจา ช่วงที่หายไปก็ไปแต่งตอนต่อมานะจ้ะ ใครคอมเม้นได้คอมเม้นน้าาาา เก๊าอยากได้กำลังจุย;3; สกรีมแท็กก้ได้นะเค้าไปส่องอยู่เห็นมีคนไปสกรีม2คน มีกำลังใจขึ้นเลย ไว้เจอกันตอนหน้านะจ้าา
ปล.สปอยตอนหน้ามีnc😏

Hotel #JunDongWhere stories live. Discover now