CHAPTER 9

5.4K 93 0
                                    


"why you took so long" sabi niya pagka kita niya sakin..

"paki mo bah! " sabi ko psh.. Paki alam niya ba.. At saka kaya ako na tagalan kasi di ako maka move -on sa kanyang lips.. Lambot eh.. At habang nagbibihis ako kanina dinahan dahan ko yung damit sa pag suot baga magalaw yung lips ko kanina baka mabura.. Hahaha
Adik lang..

"tsk.. Come on let's eat our breakfast.. Maylalakarin pa tayo.. Ang bagal-bagal mo.. "

"abah.. Hoy unggoy.. Kanina ka pa ah! Eh kung umuna kana kaya sa kusina kanina nag rereklamo ka pajan.. Eh bakit sinabi ko bang sabay tayong kakain"
Subra natong unggoy nato ahh! Kahapon pato.. Tss as if naman gus2 kong magpakasal sa kaniya mukha palang katakot na d joke✌.. Haha

Bigla siyang tumingin sakin ng masama at blanko yung mga mata niya at ang cold..

Natahimik nalang ako bigla at yumuko

"sabi ko nga kakain na tayo dami ko pang satsa nuh! Haha"
Sabi ko sakanya.. Haha

Kahit ang sama nayung tingin niya sakin binalewala ko nalang..
Pagkatapos kung sabihin yun nagpati-una naku sa kusina at kumain..

Ayy.. Wala pala dito sila tatay at tita.. Umuna na sila don para sa kasal at para mapadali.. At yes tumulong sila samin.. Excited sila nuh,, eh ako nga gus2 ko nalang lumayas para hindi na matuloy ang kasal pero wala eh.. Wala akong mapupuntahan kasi nga wala na si nanay at hindi ko alam kung buhay pa ba yung totoo kung mga magulang..

Habang kumakain kami wala kaming imikan eh san pah close ba kami.. Tsk

Pagkatapos naming kumain tumayo na kami pero ako yung una natapos din sumod siya..
So lumabas na kami at pumuntang garahe..

Sumakay na siya habang ako na katayo lang eh kasi akala ko pagbubuksan niya ko.. Tsk assuming ko rin..

"what are you doing? Hindi kapa papasok at mag papa abot kapa ng pasko.. "

"ito na nga oh! Papasok na Excited naman tong unggoy nato"
Bulong ko lang yun baka kasi marinig na eh! Baka tignan na naman ako ng masama nito..

Pumasok nako eh, at habang na sa sasakyan kami wala kaming imikan ano bayan puro nalang walang imik.. Ano batong kasama mo amang.. Grabi ang tahimik gus2 ko sanang i on yung radio niya kaso baka magalit sisipain pako nito sa sasakyan niya.. Aguroy mabuti pang tumahimik nalang..

Sinandal ko yung ulo ko sa bintana at tumingin nalang sa labas..

Grabi ang ganda naman ng lugar nato.. Hmm

"where here,bumaba ka najan at dali-an mo kanina pa naghihintay sila dad.. "
Ayy.. Grabi sakit talagang umasa nuh! Akala ko bubuksan na niya ko kasi kanina hindi niya ko binuksan.. Pati ba namang ngayon.. Aguroy.. Hahaha ang drama ko..

So bumaba na nga ko tulad ng sinabi niya at naglakad na kami sa loob.. At pag pasok namin maraming magagandang gown na bakita ko Wow😱 ang gaganda naman ng mga gowb dito.. Sarap iuwi.. Hahaa joke✌

"oh! there her" tita.. Na bigla nalang tumayo at dali-dali akong niyakap nito..

"sorry tita kung natagalan kami.. Nakalimutan ko kasi na may-aasikasuhin kami para sa kasal.. Kaya late akong nagising.. :)"
Ako nalang yung nanghingi ng paumanhin kasi itong kasama ko parang walang balak mag sabi tsaka ako namn yung dahilan kaya kami natagalan oh! Diba bait ko.. Haha

"oh! It's okay iha.. Hindi naman kayo masyadong late.. Hehe"
Bait niya nuh! At palagi siyang naka ngiti sakin..

"so ito pala yung susukatan ng gown.. Wow ganda mo iha bagay ka talagang pang model iha lalo nayang katawan mo hang sexy.. "

"hehehe.. Tbanks you po"
Acting like nahihiya.. Ahaha eh pabebe ako eh..

So susukatan pala ako ng gown.. At ang magsusukat samin babae siya., i think na sa me'd 30 na siya pero mukhang pang 20 payung mukha niya at maganda siya.i like her eh kasi nga sinabihan niya ko na maganda at sexy.. Hanaha

"so come on iha let's start and you too brylle"
Oh kilala pala si unggoy dito..

"yeah.. Tita"
Ahh,so tita niya pala to sosyal dude!.. Hahaha

Ayun nga sinukatan na niya kami..
At pagkatapos kami sukatan nag paalam na kami at umuwi na..

Pumasok naku sa kwarto at nag bihis.. Pagka tapos kung mag bihis bumaba naku at pumunta sa kusina at nakita ko don si tita nagluluto..

"tita tulungan ko na po kayo.. "

"oh thank you iha"

Kung tinatanong niyo kung nasan si unggoy ewan ko kung san yun nag su susuot sguro nandon yun sa kauri niyang mga unggoy hahaha.. Joke
Siguro nandon yun sa kwarto niya..

Tapos na kaming magluto at kumakain
lang kami ng tahimik.. Wala lang tsaka wala naman akong sasabihin.. Hindi kami close nitong katabi kung unggoy nuh.,

Naghuhugat na ako nang plato nang makita ko si tita na umupo sa upuan alangan namang sa lamesa..

"iha.... "

"po tita" sabi ko kasi alam kong maysasabihin siya sakin..

"kaya ka pinakasal namin ni brylle kasi gus2 kung magbago na siya at itigil na ang kaniyang pangbababae.. At alam kong ikaw yung maka pagbabago sa anak ko.. Kaya please.. Tulungan mo siyang magbago"

"pero tita.. Hindi naman po ako ang babae na karapat dapat sa kaniya eh! Tsaka marami pa pong mga babae jan at magaganda"

"no iha.. Alam ko talaga na ikaw ang makapagbabago saking anak at.. At hindi na mahalaga ang kagandahan,at maganda ka naman iha at ang sexy mo pa bagay talaga kayo ng anak ko.. "

"pero----"

"please iha.. Pagbigyan mo na kami.. Kasi matanda na kami at gus2 ko ng magka apo,gus2 kong masilayan yung mga apo.. So please"
Ayy.. Ano bayan...

"sige po tita para po sa inyo gagawin ko para sa inyo lang po tita hah! And I'Ll try my best para magbago po si brylle pero ang problema magbabago pa ba siya"

"talaga iha.. Naku maraming maraming salamat..hindi mo alam kung gaano ako kasaya nganun.. And trust me alam kong magbabago payan.. Kasi mabait yan nga bata.. " tss talaga lang hah!

"wala po yon tita.. Hehehe"
Eh alangan namang tatanggi ako tsaka sauna palang pumayag na ako eh sa may magagawa paba ako..

Tsaka sayang nuh kung tatanggi pako,gwapo na kaya yung mapapangasawa ko at ang hot pa san kapa hahanap niyan.. Hahaha

Itutuloy..

Plzz vote and follow me guy'z

Next chapter ayy.. Ikakasal sila.. Hehehe so see yah!...

The SUFFER wife </3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon