Giới thiệu

1.8K 126 46
                                    

Xin chào, ta là người dẫn truyện, các người có thể gọi ta là... ừm... gì tùy thích. Nào, hãy nghe ta giới thiệu về câu chuyện này nhé.

Ngày xửa ngày xưa có một đất nước nọ tên là XiuKingdom nằm trên vùng đất Xiuderland xinh đẹp.

Nơi đây đất đai tươi tốt, bốn mùa hoa trái đua nở, vạn vật sinh trưởng đều đều, người dân ở đây luôn ấm no, hạnh phúc.

Khác với các phong tục, luật lệ khắt khe của các triều đại và vương quốc khác, XiuKingdom cho phép nam yêu nam, nữ yêu nữ, hủ tung hoành,....... Có lẽ bởi vậy mà cư dân ở đây rất yêu quý hoàng thượng, các phi tần và cả triều đình.

Cũng chỉ vì vị cô nương tạo nên vùng đất và vương quốc này, tức nữ thần có công khai thiên lập địa là một có thần kinh không được ổn định cho cho lắm nên câu chuyện này sẽ có phần hơi bựa hơn so với các truyện cổ trang mà các bạn từng đọc. Nói chung là nhảm hơn đó :)))))))))))))

Vị hoàng thượng của XiuKingdom là một người rất tốt bụng, hơn nữa lại rất đáng yêu. Hoàng thượng thương dân như con, công tư phân minh, chính trực, công bằng. Một đất nước vừa được thiên nhiên ưu ái, vừa có vị hoàng đế tốt như vậy thật đúng là cường quốc nha.

Tuy nhiên, xin bật mí một vài điều về triều đình của vương quốc XiuKingdom.

Vị hoàng đế này có 11 phi tần và điều đặc biệt là các phi tần đều là nam nhân. Điều này chẳng có gì kì lạ cả vì luật lệ ở đây không chỉ không cấm hôn nhân đồng tính mà còn có loại thuốc khiến người vợ trong cặp phu phu hoặc phụ phụ đó.... có thai.

Nhưng điều đáng nói.... hoàng đế.... là..... TIỂU MỸ THỤ XINH ĐẸP NẰM DƯỚI CÁC PHI TẦN !!!!!!

Nghe hơi sốc nhưng đây là sự thật. Vị hoàng đế này có tên là Kim Mẫn Thạc, khuôn mặt trời sinh xinh đẹp chuẩn thụ, chân ngắn tay ngắn, da trắng, má phúng phính hồng, đã thế còn có tuyệt chiêu bí hiểm không ai chống lại được : làm nũng.

Hơiz, hoàng thái hậu thật sự có phước lắm mới sanh được đứa con trai là một mỹ nhân tuyệt sắc như thế này. Có lẽ cũng bởi vì vậy mà bà giao triều chính không chỉ cho Mẫn Thạc mà còn cho 11 vị phi tần kia. Lúc thượng triều thì hoàng thượng ngồi trong lòng một vị phi tần, tối thì.... thị tẩm cho họ.

Thiên a, ai nói làm vua là sướng chứ, làm vua kiểu này thà chết đi cho rồi !!!!!

[ Fanfic / AllMin ] Hậu Cung Của Thạc Pi Sà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ