Chương 2 : Hậu cung phi tần xuất đầu lộ diện.Sau những giây phút ta ta ngươi ngươi ngọt ngào, rốt cuộc hoàng thượng cũng nhớ tới sự hiện diện của 10 người vợ còn lại của mình.
Vội vàng thay đổi y phục, hắn cùng Thế Huân Thập Nhất Vương phi liền đi đến Kim Dương Cung. Mà Ngô Thế Huân là ai chứ, là một trong những tên đại sắc lang đáng sợ nhất của hậu cung, khó tránh việc Kim Mẫn Thạc trên đường tới Kim Dương Cung cứ bị đối phương sờ mông, xoa mông, bóp mông.......
Ai nói có bạn đời đẹp trai anh tuấn như tượng tạc là tốt, cái hậu cung này tên nào cũng đẹp, nên tên nào cũng là sắc lang ! Nói thẳng ra là có máu dê đó ! Mẫn Thạc thầm nghĩ mà ủy khuất.
Cũng do hoàng thái hậu, hết phong cho cháu họ của bà ấy vốn là thanh mai trúc mã của hắn là Lộc Hàm tiểu vương gia làm Nhất Vương phi, còn trong một tuần tuyển được thêm 10 anh vợ cho hắn nữa.
Hơiz, với năng lực của bà ấy, chỉ trong 1 ngày đã đủ lựa 100 người trong số cả ngàn người đến tranh một chiếc ghế ở chốn hậu cung, nhưng với 11 người này thì cần đến một tuần. Vì sao a ? Đi mà tự hỏi bà ấy !
••••••••••••••Dãy phân cách dẫn đến cảnh tiếp theo •••••••••••••••••••••••••••••
Kim Dương Cung.
Tại gian phòng rộng nhất, có 10 chàng trai anh tuấn, y phục của họ đang mặc đều được làm từ vải vóc thượng hạng. Bọn họ mỗi người một vẻ, đều là những mỹ nam có thể ví với thần tiên. Nhìn xem, họ vừa đẹp vừa cư xử điềm đạm, nhẹ nhàng và có khí chất nữa.
- PHÁC XÁN LIỆT ! NGƯƠI ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO TA !!!!!!
- Có ai bị rượt đuổi mà đứng lại để đối phương bắt mình không a ? Ta không ngốc như Hưng ca đâu há há.
Cho phép ta rút lại lời khen bên trên, quá sức là mất mặt -_-
Tình cảnh hiện tại như sau, Phác Xán Liệt Thất Vương phi đang bị Bát Vương phi Độ Khánh Thù rượt đuổi bán sống bán chết. Y chẳng những không mệt mà còn vừa chạy khắp Kim Dương Cung vừa toe toét cười trêu chọc tên chân ngắn chạy sau mình. À, không mệt vào những phút đầu thôi.
- Khánh... Thù.... hộc... hộc... ngươi đại từ đại bi.... tha cho bổn vương lần này được chứ.... hộc... hộc... - Phác Xán Liệt chân cong dài như cây sào vẫn chạy phía trước từ nãy tới giờ, thở hồng hộc, quay đầu hướng người phía sau mà cầu xin.
- Bổn vương bộ không mệt ?..... Hộc... hộc.... - Khánh Thù trợn trừng đôi mắt to đặc trưng, khiến Xán Liệt sợ đến run người.
- Này này Tử Thao ca, ngươi nghĩ Liệt ca sẽ chạy thoát hay Thù ca sẽ bắt được y ? - Vị vương phi có làn da nâu đồng khoẻ khoắn, gương mặt nam tính còn có nét trẻ con, quay sang hỏi người ngồi kế mình.
- Hừm, Chung Nhân ngươi là hỏi thừa rồi đi. Độ Khánh Thù chân bẩm sinh ngắn ngủn, sao mà chạy lại Phác Xán Liệt chân dài ngoằng kia chứ. - Nam nhân này có làn da ngăm, phía dưới đôi mắt có hai quầng mắt rất rõ, giọng nói trẻ con khác xa khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic / AllMin ] Hậu Cung Của Thạc Pi Sà
FanfictionHậu cung có tuyển, ai có nhu cầu liên hệ nha nha nha :)))) Nói chứ vì không biết viết 1shot or 2,3 shot nên cứ tiếp tục ra fic dài thế này đây.....