Trên sân thượng của một trường trung học có hai nam sinh đang xảy ra ẩu đả. Tuy nhiên, có điều gì đó rất lạ, một trong hai cậu con trai đó ăn mặc rất khác thường. Cậu ta có mái tóc màu bạch kim được giấu kín dưới mũ áo hoodie rộng thùng thình , không rõ là do nhuộm hay là bẩm sinh. Hai tay đều được phủ bằng một lớp găng tay da màu xám tro lạnh lẽo. Tuyệt nhiên cậu ta không hiếu chiến như cậu trai đối diện. Lúc người đó định tung nắm đấm về phía cậu ta thì bất chợt đôi môi trên khuôn mặt tuấn tú nhưng lạnh băng đó khẽ nhếch lên một chút. Cậu nhanh chóng rút một bên găng tay ra và đưa bàn tay to lớn của mình về phía mặt cậu trai kia. Chạm nhẹ.
"Doo Joong ... Taehyung" - Tiếng một cô gái vang lên xé toạc bầu không khí u ám đó - "Các cậu đang đánh nhau à?"
Taehyung đưa mắt về phía phát ra thanh âm. Là một cô gái nhỏ nhắn tóc nâu, đeo mắt kính và trên bắp tay áo đồng phục có buộc một dải lụa màu đỏ.
"Cậu là... Jiyeon đội trưởng đội sao đỏ đấy hả?" - Taehyung vẫn giữ biểu cảm lạnh căm - "Bọn này không có đánh nhau"
Jiyeon trước cảnh tượng vừa nhìn thấy thật tình không tin lắm, vừa lúc cô bước lên sân thượng để kiểm tra xem có học sinh nào trốn tiết hay không là đã nhìn thấy cảnh Doo Joong định đánh Taehyung. Bây giờ cậu ấy lại nói không phải...
Taehyung thấy ánh mắt Jiyeon nghi hoặc nhìn mình liền liếc mắt về phía Doo Joong sớm đã đơ người ra:
"Không tin thì cậu có thể hỏi cậu ta! Cậu ta không quen biết tôi thì làm sao có thể đánh nhau?"
"Không quen biết ư? Nói dối. Rõ ràng các cậu là bạn cùng lớp mà!" - Jiyeon đưa tay lên sửa lại gọng kính. Cố nhìn rõ hai người trước mặt để chắc chắn cô không nhầm lẫn - "Cả hai đều học lớp 11A3"
Taehyung cười nhạt nhẽo, bàn tay lúc nãy được tháo găng đã được cậu đút trọn vào túi quần giờ đang từ từ bỏ ra ngoài, tiến lại gần sát khuôn mặt của cô nàng sao đỏ.
"Không sai... Nhưng cậu ta quên tôi là ai rồi! Trong kí ức của cậu ta... Tôi đã hoàn toàn biến mất"
Bàn tay của Taehyung sắp chạm vào người Jiyeon, cậu nghĩ tốt nhất là để thêm một người nữa quên hẳn mình đi, như vậy sẽ...
"Vì Doo Joong đã quên cậu cho nên ánh mắt của cậu... mới buồn vậy à?"
Jiyeon hỏi Taehyung khi chỉ còn chưa đầy ba centimet nữa là bàn tay của người con trai lạ lùng ấy chạm vào mặt mình. Câu hỏi của Jiyeon quả nhiên có tác dụng, đôi mắt vô cảm khi nãy của Taehyung đã có chút thay đổi, một nỗi buồn man mác vương trên ánh mắt màu nâu tuyệt đẹp ấy. Cậu vội vã rụt tay của mình lại và quay người đi
"Tôi có chuyện. Đi trước"
Bỏ lại Jiyeon đang vô hồn ở đó, Taehyung nhanh chóng tròng lớp găng tay da vào, ghì chặt mũ áo và xăm xăm bước đi. Cậu từng nghĩ: bất cứ chướng ngại vật nào mình cũng đều dễ dàng loại trừ. Cách sống theo ý mình thế này, tự do đến phát chán, quả nhiên cô đơn đang gặm nhấm cậu từng ngày khiến cậu vô cùng mệt mỏi. Câu hỏi của Jiyeon thật sự làm cậu để tâm rất nhiều, cậu thực sự muốn mọi người quên hết tất cả về cậu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][VYeon] Nhớ Tên Anh Cần Bao Lâu?
FanfictionKim Taehyung- Cậu là một người có thể chất đặc biệt: bất kể người nào chạm vào cậu đều lập tức quên hết mọi thứ liên quan đến cậu trong quá khứ. Vì vậy cậu luôn phải khoác một chiếc áo hoodie cũ kĩ trùm kín đầu, đi găng tay và suốt ngày chỉ biết trố...