#74

67 4 0
                                    

Dịch Dương Thiên Tỉ của gần 3 năm trước không được mọi người yêu thương nhiều như bây giờ đâu.

Dịch Dương Thiên Tỉ của 3 năm trước không được mọi người đón nhận như bây giờ đâu.

Dịch Dương Thiên Tỉ của 3 năm trước nhân khí không cao như bây giờ đâu

Ngày ấy đứa nhỏ của tôi đứng trên sân khấu,không ai gọi tên em ấy cả,chỉ gọi tên hai đứa anh của nó thôi.

Ngày ấy tôi cũng từng ngồi trước máy tính mà gào Dịch Dương Thiên Tỉ thật to,có khi còn tủi thân mà nước mắt rơi đầy mặt,nhưng đáng tiếc đứa nhỏ của tôi không nghe thấy được tôi gọi tên nó.

Ngày ấy tôi muốn hét cho cả thế giới biết được bảo bối của tôi tuyệt vời đến nhường nào,đáng yêu tới nhường nào.

Đáng tiếc rằng,trong những năm tháng xưa cũ đã qua ấy,đứa nhỏ của tôi ngoại trừ những câu nói "Vương Tuấn Khải,Vương Nguyên" mà nhà hai bên hét thì không nghe thấy lời của tôi.

Ngày ấy tôi trách Tiểu Bàng Giải,trách Tiểu Thang Viên,tại sao không thể một lần thôi hô to bốn chữ Dịch Dương Thiên Tỉ để đứa nhỏ ấy biết nó không cô độc.

Ngày ấy,đứa nhỏ của tôi còn bị hắc,bị tẩy chay,bị thế này,thế kia,nhiều lắm

Có rất nhiều điều thuộc về ngày ấy tôi muốn nói,trong đoạn nhật kí trưởng thành của Dịch Dương Thiên Tỉ.Nhật kí trưởng thành của chính tôi,một ngày nào đó sẽ từ từ kể cho các cậu nghe...

Mỗi ngày đều thương Dịch Dương Thiên Tỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ