Nó bắt đầu cảm thấy thực sợ.
-Vậy giờ Sam ăn cháo nhé. Su bón cho Sam.
Thấy hắn vẫn ôm mình khư khư , nó cúi xuống nhìn. Qủa thật tên đó ngủ mất tiêu luôn rồi. Nó thở dài. Đúng là tên ngốc mà mới thế đã ngủ rồi, cũng phải hắn bị thương như vậy mà. Nó nhẹ nhàng gỡ tay hắn ra. Sao hắn ôm chặt quá vậy???Sao ghỡ mãi ko ra. Nó loay hoay gần 5 phút vẫn ko gỡ ra được nó bất lực để hắn ôm như vậy. mệt quá đã thiếp đi lúc nào ko biết.Trong giấc mơ nó nghe thấy ai đó đang nói với nó. Giọng nói đầy quyến rũ , trầm trầm nhưng lạnh ngắt , nỉ non vào tai nó.
-Su ak , cuối cùng thì em cũng thuộc về anh rồi.....anh thực sự có thể giam em vào vòng tay của anh. Em biết không , anh rất yêu em , yêm em đến phát điên. Có rất nhiều kẻ ko muốn chúng ta đến với nhau. Nhưng em đừng lo , anh sẽ giết tất cả. Em cứ ngồi yên hưởng thu tình yêu của anh , còn mọi việc cứ để anh lo. Ôi Su , sao em đẹp quá. Anh muốn em ngay bây giờ....aaa...Su...cho...anh.Giọng nói ấy một ngày ko rõ , thay vào đó là những tiếng rên rỉ nóng bỏng. Nó có cảm giác thân thể hoàn toàn trần trụi. Có cái gì đó đè lên người , đôi môi bị chặn lại bởi một bờ môi nóng. Nó cảm nhận được cái hôn đầy dục vọng và dài miên man ấy. Một bàn tay nóng ran men từ bụng nó xuống vùng nhạy cảm. Ngón tay thon dài chạm nhẹ vào hoa nguyệt của nó, một dòng điện chạy qua người , cảm giác kì lạ nó chưa bao giờ trải qua. Ngón tay tiến vào khe nhỏ và hẹp , một ngày một sâu , nước nhờn cũng từ đó rỉ ra càng nhiều. Tốc độ cũng nhanh hơn. Nó rên rỉ , từng cơn co giật sung sướng nó cảm nhận được một ngày bạo hơn. Tử cung co rút lại như muồn nuốt luôn ngón tay ấy. Nó cũ nghe thấy những tiếng gầm nhẹ bên tai.
-Su ơi, em thật nhạy cảm...aaa...cũng thật hư hỏng ghê...thật là chật...Nó choàng tỉnh dậy.....hộc hộc! Nó sờ soạng khắp người , thấy còn quần áo , nó liền thở phào. Nhưng sao phía dưới thật ẩm ướt. Trời nó ra hết drap giường rồi , bên cạnh hắn đang ngủ nữa chứ. Thật xấu hổ mà ! Ngủ cạnh hắn lại mơ XXX chứ mới đau. Nó vội chạy vào nhà vệ sinh mà không hề hay biết mình đang bị nhìn. Phải là hắn đó. Đôi mắt nhìn nó đầy mê muội, miệng nhoẻn cười nhẹ. Tay hắn vẫn còn dính chất dịch ngọt thơm ấy. Hắn đưa lên miệng mà thưởng thức.....
-Em thật là tuyệt...Su...Còn tiếp......
Commen vài cảnh Hen nhá, ehehe.
BẠN ĐANG ĐỌC
»«Yêu Nhầm Yandere»« (Full)
RomansaCâu truyện kể về cô gái tội nghiệp yêu nhầm một kẻ tâm thần , biến thái cực độ . Hắn dấu cô rất nhiều bí mật , cho đến khi cô phát hiện sau những lời nói trẻ con , nụ cười ngu ngơ , vẻ ngốc nghếch đã làm si lòng cô là một đại boss yandere trong truy...