Chia li cận kề

321 33 4
                                    

Màn đêm bắt đầu buông xuống. Đó cũng là lúc quán bar của Song Tử bắt đầu nhộn nhịp hẳn lên. Khác hẳn với bầu không khí nhàm chán ban ngày, lúc này nơi đây hết sức sôi động với tiếng nhạc sập sình, với những vũ nữ nóng bỏng đang đung đưa uốn éo trên sàn nhảy, với tiếng nói chuyện ồn ào xung quanh. Mọi người đều thả mình vào bầu không khí náo nhiệt ấy.

Cũng đúng lúc hoàn thành bài học pha chế cơ bản, Kim Ngưu chào tạm biệt Song Tử ra về.
Nhưng Song Tử kiên quyết giữ anh lại, không từ chối được, anh đành chấp nhận ở lại. Song, lòng anh thực sự rất lo lắng về Xử Nữ. Không biết cô giờ ra sao?

Đứng bên cạnh mấy bartender đàn anh, Kim Ngưu cố gắng quan sát học hỏi thêm. Đột nhiên, có một ly cocktail chìa ra trước mặt anh. Quay mặt nhìn, hoá ra là Song Tử, tay kia của anh ta cũng cầm một cốc tương tự. Anh ta hất mặt bảo Kim Ngưu đi theo.

Kim Ngưu hiểu ý, liền đi theo, dù sao anh cũng không có tâm trí đâu mà quan sát.

Song Tử dẫn anh ra ngoài ban công, nơi đây dường như cách biệt hoàn toàn so với sự nhộn nhịp bên trong.

Vừa đứng dựa vào lan can vừa thưởng thức ly cocktail, Kim Ngưu thở dài. Song Tử thấy vậy, lắc đầu cười.
"Anh xem ra vẫn còn may mắn hơn tôi đấy. Ít ra anh vẫn còn người thân..."

Kim Ngưu lắc nhẹ ly cocktail, thở dài.
"Đúng, nhưng tôi lại không thể giúp gì cho con bé trong chuyện này. Tôi thật vô dụng..."

Song Tử cười nhẹ, vỗ vai Kim Ngưu một cái rõ mạnh.
"Dù giờ không rõ con bé ra sao, nhưng trong tâm trí tôi thì Xử Nữ là một cô gái mạnh mẽ, luôn hành động có suy nghĩ. Con bé sẽ chọn phương án tốt nhất cho mọi người, mặc tổn hại bản thân. Con bé là đứa bướng bỉnh, chỉ hành động theo ý mình, người khác nói thế nào cũng chỉ nghe lấy lệ, rồi lại hành động theo những gì bản thân đã vạch sẵn. Vậy nên, điều mà con bé cần bây giờ là có 1 người có thể thấu hiểu mình, cho nó bờ vai dựa vào khi mệt mỏi. Anh là anh trai Xử Nữ, vậy hãy làm điểm tựa cho nó. Xử Nữ hay tự làm khó bản thân, hãy giúp con bé thấy thoải mái, không phải lo lắng nữa. Đó có lẽ là điều anh có thể làm nếu muốn giúp con bé."

Kim Ngưu trầm ngâm 1 lúc rồi nhìn Song Tử đánh giá.
"Đúng là không thể trong mặt mà bắt hình dong!"

Song Tử cười lớn.
"Đừng đánh giá tôi như vậy chứ! Anh khiến lòng tự trọng tôi bị tổn thương đấy!"

Kim Ngưu nhấp 1 ngụm rồi đưa mắt nhìn xa xăm.
"Vậy...còn Ma Kết?"

Song Tử đột nhiên trầm lặng hẳn đi. Một lúc sau mới mở miệng.
"Ma Kết và Xử Nữ thực sự giống nhau lắm. Nhưng yên tâm đi, thằng nhóc đó không sao đâu, thậm chí sẽ sống tốt. Tôi sẽ giữ liên lạc với nó. Đi du học ở nước ngoài nhỉ? Haizzz, thích thật đấy..."
Kim Ngưu chỉ lẳng lặng nhấp ngụm lớn.

Quá nửa đêm, Kim Ngưu mới về khu biệt thự. Đứng dưới sân ngước lên nhìn cửa sổ phòng Xử Nữ. Cô vẫn chưa ngủ sao?

{Xử-Kết} Hãy đến bên anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ