"Ừm! Nay mình xin nghỉ sớm!"_Giọng nói nhẹ nhàng của Thiên Bình đáp lại lời Bạch Dương.
Xử Nữ nghe thấy giọng nói ấy liền quay lại. Thật dễ nghe!
"Chào cậu, Thiên Bình! Đồ chuẩn bị xong rồi, cậu cất đồ rồi vào ăn nhé!"
Thiên Bình cứ nhìn Xử Nữ một lúc rồi ậm ừ đi cất đồ.
Ba người ngồi vào bàn ăn. Trừ Bạch Dương nhanh nhảu gắp đồ ăn liên tục, vừa ăn vừa nói đủ thứ trên giời dưới bể, cô không để ý đến sự bất thường của hai người bạn mình.
Xử Nữ trông có vẻ dè dặt hơn, nhưng đối với người lạ cô vốn vẫn vậy mà. Đằng này, cô cảm giác như Thiên Bình có vẻ như không ưa cô thì phải. Từ đầu đến giờ, Thiên Bình không nói gì nhiều, chỉ nói cho có, biểu cảm cô thì lạnh tanh. Thật khiến cô khó xử mà! Không nghĩ người bạn cùng phòng này lại khó gần đến vậy. Nhưng mà Bạch Dương còn sinh hoạt cùng được, chẳng lẽ cô lại không thể làm quen được.
Bữa ăn cuối cùng cũng kết thúc. Dù bầu không khí có vẻ hơi gượng gạo nhưng mà không có gì quá đáng cả. Xử Nữ thu dọn tính rửa bát nhưng Bạch Dương cản:
"Cậu đã nấu nướng mua đồ ăn rồi thì để mình với Thiên Bình thu dọn với rửa cho!"
Nói xong nháy nháy mắt với cô nữa, lại còn giành lấy bát đũa trong tay cô mang đi rửa.
Thiên Bình mang đồ xuống trước, thấy Bạch Dương phụ mình liền hỏi:
"Xử Nữ đó có hỏi gì mình không?"
Bạch Dương đáp:
"Cậu ấy không nói gì cả. Sao thế?"
Thiên Bình chăm chú rửa bát.
"Không có gì. Cảm ơn hai cậu!"
Bạch Dương huých vai cô.
"Khách sáo quá. Chúng ta ở cùng phòng thì cũng nên giúp đỡ nhau thôi mà"
------------------
Mấy hôm sau, đến ngày Xử Nữ đi học. Cô đã đăng kí học điều dưỡng, cô thích chăm sóc người khác hơn là phải đứng trong phòng mổ. Tự dưng nghĩ tới máu, cô khẽ rùng mình.
Đang chuẩn bị đồ đi học thì cô thấy Thiên Bình về, tối qua cô ấy không về phòng. Hình như Thiên Bình uống say quá, đi đứng hơi loạng choạng. Nhìn Thiên Bình thả mình nằm xuống giường, Xử Nữ lại giúp đỡ. Đỡ Thiên Bình nằm ngay ngắn, đột nhiên cô ấy nắm chặt tay cô.
"Cậu làm gì? Sao cứ ám tôi hoài vậy? Tôi có lỗi gì với cậu à?"
Thiên Bình cứ thế làm loạn cả lên. Xử Nữ nghĩ hình như Thiên Bình không muốn bị người khác quản việc của cô ấy. Định xin lỗi thì Thiên Bình đẩy Xử Nữ khiến cô ngã xuống đất. Cũng may là cô chỉ đứng trên nửa chỗ thang của giường tầng nên ngã cũng không quá cao. Chỉ hơi đau chân với xước chút ở tay. Nhưng... máu...
Bạch Dương thấy ầm ĩ liền ngồi dậy thấy Xử Nữ bị ngã nên mau chóng đỡ cô đứng lên.
"Đau lắm hả? Để mình bắt Thiên Bình dậy!"
Xử Nữ lúc này mới chực tỉnh.
"Đừng! Cậu ấy uống say quá thôi, không có việc gì lớn cả. Để cậu ấy ngủ đi! Mình không sao đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{Xử-Kết} Hãy đến bên anh!
RomanceNếu như số phận đã cho anh cơ hội thì anh sẽ giữ chặt em bên anh!