Chapter 3
NADE POV
Pagkalabas ko sa C.R dumerecho muna ako sa National Bookstore, ngayon ko lang naalala na may kailangan akong mga materials na gagamitin para sa project ko.
Makapaglakad lakad nga muna .
Biglang nag vibrate phone ko may tumatawag % baby I love you and I never let you go% Pagtingin ko si ate M pala ang maganda kong ate.ang kyut ng ringtone ko no ^___^ .
" hello" sagot ko kay ate sa kabilang linya
"dette nasan ka ? " tanong niya sa akin
"andito ate sa mall , bakit ? "
"kasama mo ba si annie? favor ikaw na muna magrocery kasi gagabihin na ata ako sa pag uwi ,wala na kasi tayong stock , ok lang ba bunso ? "
ok , cge ate ,hindi ko na kasama si annie kakaalis lang niya, ok cge ingat ka "
"ok cge thanks ingat ka din ,Iloveyou"
"Iloveyou too,cge bye na "
"bye"
toot toot ....
Siguro busy na naman si ate kaya siya gagabihin, well ano pa nga ba ? .
Supermarket
Siguro okey na lahat tong pinamili ko , mabayaran na nga at ng makauwi na nakakapagod kasi ang gumala mag isa wala kang makausap .
Nang malapit na ako sa counter , saka ko naman naalala na wala na pala akong stock ng banana chips super favorite ko pa naman yun *O*. so bumalik ako sa may stante ng mga banana chips . habang kumukuha ako . may tumatawag sa phone ko . baka si ate na naman to , wait nga sagutin ko muna .
BFFAnnie calling ….
Oh bakit napatawag naman tong babae nato , if I know hindi makapaghintay ng bukas para sa chikas niya haha
“hello “
“sis gosh ! I have a kwentos sayo” halatang excited haha
“haha grabe hindi makapaghintay yang kwento mo at kailangan tumawag agad”
“duh ! malamang alam mo naman na excited ako lagi magkwento sayo especially pag about kay fafa patrick “ haha loka loka talaga tong babae nato , si Patrick nga pala siya lang naman yung crush ko .
“oh ! ano namang meron dun ? hay nako sis diba sabi ko sayo , move on move on din ang peg ko “
“eh ?? ! nako sis pag nalaman mo tong chika ko im sure di uso yang move on peg mo HAHA “
“haha baliw anu ba kasi yun “
“ahiieeee curious na siya !”
“di rin , dalian mo na kaya ang pagkwento kasi andito pa ako sa supermarket at kailangan ko pang bayaran tong mga pinamili ko “
“ai nako sis ganito kasi yun---- ………………………….”
“boogsshhhhhh “
“ouch “ grabe ang sakit naman nun , tsk ! grabe di kasi tinitignan ang dinadaanan , kainis sino ba tong bumangga sa akin or should I say nagtulak nung cart papunta sa akin.
“miss I’m sorry , di ko sinasadya “
Di ko pinansin yung nakabangga sakin kasi inuna kong pinulot yung cellphone ko na nahulog,shucks wasak ba naman hay sayang naman yung kwento ni annie , I’m sure nag aalala na yun kung bakit biglang nawala yung linya ko baka importante pa naman yun .
BINABASA MO ANG
Never be Replace
Teen Fiction. don’t judge the title ^___^ just read. Well this is my story so I hope you will enjoy to read it :> and learn some extraordinary ^___^