Nade POV
Sumasakit ulo ko sa lalaking to , ayaw ba naman bitawan kamay ko .
“hui sungit pede pakibitawan na kamay ko , ang sakit na kasi eh tsk !”
Ayun binitawan nga niya tapos derederecho na siya sa parking lot , bwisit na yun iwanan ba naman ako matapos akong hilahin . ngrrr !
“ano pang tinatayo mo diyan ang taba mo kasi kaya ka napapagod agad ? tss “ oh ! nakatayo lang pala siya mejo malayo sakin tapos nakakunot na naman ang noo , bipolar talaga tong alien na to .
“malamang naghihintay ng taxi , duh ! “ sakit sa bangs talaga tong lalaki na to , pasalamat siya wala akong bangs
“taxi , engot ka ba ? taxi sa may parking lot “
“paki mo ba eh , sa hinila mo kasi ako dito “ bwisit talaga kailangan barahin ako Ngrrr ! makaalis na nga ,namumuro na tong alien na to .
Nakaka 5 steps palang ako ng bigla akong lumipad , chos ! bigla may nagbuhat sakin yung parang sako pag tingin ko sino pa ba ?
“kyahhhhh ibaba mo nga ako , ano bang problema mo ha , bwisit kanina ka pa ha , makakatikim ka talaga sakin “ pinapalo ko na likod niya pero tumatwa pa siya ,abnormal talaga ata to . ano ba tong pinasukan ko .
“shut your mouth or I will kiss you “ ehh ? natameme tuloy ako kainis talaga
“that’s good , marunong ka palang sumunod haha “ loko to ah , pwes gaganti ako .
“Aray “
“ohhh” halla muntik na akong mahulog
“bakit ka ba nangangagat ng tenga ha” ,
“Tsk ! kainis buti nga sayo alien sungit “
“anong sabi mo ?”
“wala “ bigla niya nalang ako pinasok sa car tapos nilagay ang seatbelt ko , ehh ? ang bango niya shiooopaoo nateturn on pa man din ako sa mga pabango pero never sa kanya . tss !
“subukan mo lang tanggalin yan at tumakbo , lagot ka sakin “ nako ayan na naman siya sa nakakatakot na boses niya .
Pagsakay niya sa driver seat , pinaandar niya na agad yung car . “hui san ba tayo pupunta , uwi na ako baka kasi hinahanap na ako ng ate ko , ui “ di na naman niya ako pinapansin .
“ui naman oh “
“taga san ka ba ? sabihin mo sakin ang address at ihahatid na kita “ mabait naman pala to eh
“ ah , mabait ka din pala eh , Werdenberg village malapit sa Pentium University “
“okey” hay buti naman makakauwi na rin ako pass 5 na din kasi , I’m sure hindi pa nakakauwi si ate M .
After 15 minutes nakarating na kami sa bahay . Lalabas na sana ako sa kotse ni alien kaso pinigilan na naman ako . kala ko naman kung ano gagawin niya kasi lumalapit yung mukha niya sakin yun pala tinanggal lang niya yung seatbelt tss! Ano ba tong utak ko bakit may hinihintay ka ba , hay ! nababaliw na ata ako nahawa ako sa asungot na to .
“mmm,by the way I’m kyle , nga pala mga 7 pm mamaya susunduin kita dapat nakaready ka na may pupuntahan tayo . “
“what ??? anong pupuntahan ayoko ngang sumama sayo mamaya ano pa ipagawa mo sakin no ,tss and pagod na ako ,bye “ bababa na sana talaga ko eto na naman siya sa panghihila
BINABASA MO ANG
Never be Replace
Teen Fiction. don’t judge the title ^___^ just read. Well this is my story so I hope you will enjoy to read it :> and learn some extraordinary ^___^