Chapter 6
@@@@@
Ayan guys back to nade pov na . pasupport naman po thanks ^__^
@@@@@
__________________________________________________________________________
Nade POV
Friday na ngayon ang bilis talaga , 2 pm palang pero wala na kaming ginawa busy kasi ang mga professor para sa pag asikaso sa accreditation sa school .Kainis naman kasi bilang lang na subject na magkaclassmate kami ni annie kaya di ko sya kasama ngayon , text ko nalang kaya siya para makagala kami .
To : BFFAnnie
Sis asan ka ? , let’s go to mall wala naman ng klase :>
Antagal naman ata magrep ng babaeng yun . after 2 minutes ayun nagreply din
From : BFFAnnie
Sis , I can’t eventhough I want , busy kami para sa accreditation you know naman na sinali ako ni Christian sa organization , dapat nga ikaw tong nasa pwesto ko eh , kainis ka hehe . Oh siya keri mo mo na yan babush ingat sis .
Loveyou :*
Ano ba yan , alone na naman ang peg .Buti nalang pala umayaw akong sumali sa org nay un HAHA , tinatamad kasi ako , pero nag vovolunteer naman ako kapag may event . Makapunta na nga lang sa mall mag isa kesa naman magmukmok ako dito .
Mall
Naglibot libot muna ako, tapos kumain grabe ang boring talaga pag hindi ko kasama si annie wala akong kadaldalan. Pumunta akong department store para makabili ng stockings kailangan kasi yun sa uniform namin daming arte kasi pede namang skirt at blouse lang kaso and dami pag abubot nitong uniform pero ang kyut para kaming mga Koreans hehe .
Pagkatapos kong bumili pumunta muna ako sa store ng bags , tas sa mga dresses ay wait speaking nakakalimutan ko ng dumalaw sa Ioara fashion outlet , boutique yun na may salon , gift yun ni dad at mom para sa akin kaso bihira na ako makapunta dun kasi busy na rin kasi ako sa school at sa pag lalakwatsa HAHA. Makadaan nga mamaya dun *O* miss ko na din kasi sila ate Reen, sila ang nagbabantay dun at nagmamanage kapag wala ako.
Lakad lang ako lakad hanggang sa napadpad ako sa store ng sportswear, hay! sana payagan ako ulit nila dady magdrive >3< .
Palabas na ako ng store ng biglang may bumunggo sakin muntik na akong matumba buti nalang hinawakan nung bumunggo sakin ang braso ko .
Eto na naman ako sa kamalasan ko , hilig ata akong banggain .
Pag kakita ko sa bumunggo sakin O___O ehh ??? “IKAW “ sabay pa naming sinabi . Biglang kumunot yung noo niya tapos tumingin tingin siya sa paligid tapos bigla akong hinila , sa sobrang gulat ko hindi agad ako nakareact . loading…….
“wait nga “ nagpupumiglas ako pero derederecho parin siya sa pagtakbo tapos hila hila pa ako
“hui ,wait nga ,aray ha masakit na kamay ko at paa ko kainis ! “ bwisit ayaw ba naman akong pansinin
“hui bitawan mo na ako sige ka sisigaw ako dito ng rape “ ayun bigla siyang huminto tapos nakatingin sakin na kakunot ang noo,pero di parin binibitawan ang kamay ko ,wow ha feel na feel lang pero okey langmalambot naman ang kamay pagtyagaan.
“What ? did you just said ? “
“ha a-anoo ? bakit mo ba kasi ako hinihila ang sakit na kaya ng paa ko at kamay ko “ iwas tingin na sinabi ko sa kanya
BINABASA MO ANG
Never be Replace
Fiksi Remaja. don’t judge the title ^___^ just read. Well this is my story so I hope you will enjoy to read it :> and learn some extraordinary ^___^