Hurtful Memories

5 0 0
                                    

Umaga na naman .. may pasok na uliiiiiiiit, kasabay ng paggising ko sa umaga ang bagong panimula ng iba kong pagkatao, ang babaeng hindi umiiyak sa harapan ng iba, ang babaeng palagi lang nakatawa, yung babaeng walang pinoproblema. haist , another fake na pagkatao na naman, paggising ko, ligo, kain, toothbrush, palit uniform at saka alis. Yan lang naman daily routine ko eh !! ang gumising ng Late, bakit ba kasi kahit anong pilit kong gumising ng umaga ayaw talaga ?? aish , malilate nakuh , makatakbo nanga lang.

* Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing *

naku po !!  yan na naman ang panirang bell nayan, takbooooooooooooooo !!!

After 2 minutes atah , haha , antagal lang nuh ?? nakarating naku sa room...

"Miss Ramirez ! Your Late again" pasigaw na sabi saken ni Ms. Yolanda. Kung makapagsigaw lang tong Adviser namin Wagas !

"Di napo mauulit Ma'am. Sorry po."sabay takbo ko, mahirap na,baka mag'iba pa naman isip nito,mapa layas pa ako,

"ikaw talaga, wala kanang ipinagbago." sabay batok saken ni Annie, Girl-friend ko.

"Ganun talaga !" sambit ko sabay wink, nagkatawanan lang kami, mahina lang syempre, baka patayin kami ni ma'am at mabatukan pa :D

Discuss ng Discuss si mam, pero sa totoo lang wala namang nakikinig, yung iba nagdaldalan, nagsusulat ng kung ano-ano,nagdedate, OO, nag dedate ang PDA, Last but not the least , Yung Iba natutulog.

Nakakatamad naman kasi talaga, kapag yang si mam nag-umpisa nang magturo tulouy-tuloy  na akala mo nagbabasa ng Libro na may  sariling mundo. Pag natapos nasiyang mag discuss sa sarili niya , Seatwork o Quiz agad. Hindi manlang magtatanong kung may natutunan kami. Sabaga, wala rin naman siyang matatanungan kasi busy kami sa mga ginagawa namin.

Magsasalita pa sana siya ng pigilan na siya ng bell *EvilLaugh* sa WAGAS !

"Okay, Class Dismissed ! ."at naglabasan nanga kami ng Room.

Nandito na kami sa Cafeteria, kasama ko sina Zoe at Annie.  Enjoy na Enjoy ako sa pagkakain ko ng Burger ko ng biglang tumunog ang very Hated song ko simula nung isang taon.

I'll BE by Edwin Mccain

The strands in your eyes that color them wonderful

Stop me and steal my breath.

And emeralds from mountains thrust towards the sky

Never revealing their depth.

Tell me that we belong together,

Dress it up with the trappings of love.

I'll be captivated,

I'll hang from your lips,

Instead of the gallows of heartache that hang from above.

kasabay ng kanta ang pagtulo ng mga luha kong kanina pa nagpupumiglas makawala, Dahil sa kantang yun naalala ko ang taong kasama ko sa mga magagandang memories ko sa New york, at dahil dun sa kantang yun,  naalala ko ang masakit na nakaraan na nakatago sa madilim kong mundo. Ang sakit-sakit maalala ang nakaraan ,

I'll be your crying shoulder,

I'll be love's suicide

I'll be better when I'm older,

Long Lost Melody Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon