one

1.8K 217 5
                                    

(*'∀`)_旦 



Seungwan của tuổi 19, chị Joohyun ở tuổi 22.


Chị Joohyun bây giờ đã là sinh viên Đại học rồi, cơ thể cũng đã trổ mã hơn trước. Seungwan còn nhớ lúc chị Joohyun còn 15 tuổi, chị Joohyun vẫn còn thấp hơn em, cho nên mỗi lần Seungwan cùng chị Joohyun đi mua kem, đều có thể ưỡn ngực đi ở bên ngoài che chắn. Chị Joohyun từ ngày lên Đại học, thời gian ở nhà xem như là không có, khiến cho nữ sinh cấp ba như em mỗi ngày đều ngồi ở cửa sổ, đợi chị Joohyun từ từ đạp xe trở về nhà, vẫn khuôn mặt lạnh lùng không chút cảm xúc ấy, hành động của chị Joohyun lúc nào cũng từ tốn, thanh thoát, khiến cho em không bao giờ có thể rời mắt khỏi chị.


Seungwan tối nào cũng ầm ĩ xin phép mẹ Son cho mình sang bên nhà của chị Joohyun học bài, tiện thể sẽ xin ở bên đấy ngủ cùng chị Joohyun luôn. Mẹ Son là người tâm lý, đương nhiên đồng ý ngay tắp lự, chỉ có chị Joohyun khó chịu nhìn con bé sóc mỗi ngày đều ăn dầm nằm dề ở nhà mình. Mẹ Bae mỗi ngày đều mắng chị Joohyun vì cái tội nhăn nhó, sau đó sẽ quay sang cười hề hề với Seungwan rồi nựng má Seungwan, khiến cho chị Joohyun lại càng bực mình hơn.



Seungwan ghi nhớ rồi, cho nên mấy ngày sau không để cho mẹ Bae nhéo má nữa, cũng không hùa theo mẹ Bae cười hề hề.



Hôm nay chị Joohyun về nhà sớm hơn thường ngày, chị dắt cái xe đạp màu be vào bên trong nhà, Seungwan cũng lẽo đẽo theo sau. Chị Joohyun quay lại gạt chân chống mới mất hết hồn vía vì Seungwan bé bỏng đã đứng ở đằng sau tự bao giờ, sau đó dùng tay cốc lên đầu của Seungwan một cái, mắng một tràn vì tội làm cho người già giật mình. Mẹ Bae nghe hai đứa um sùm ở ngoài vườn, liền chạy ra mắng chị Joohyun té tát vì tội không nhường em nhỏ.


Seungwan lại được dịp bị chị Joohyun ghét rồi.



Kì thi chuyển cấp sắp đến rồi, cho nên Seungwan mỗi ngày đều chạy sang nhà của chị Joohyun đòi chị bổ túc cho mấy khóa, mặc dù chị gái của Seungwan học lực còn đẳng cấp hơn cả chị Joohyun.



Chị Joohyun đương nhiên không có biện pháp ngăn cản con người này, em ấy vừa ngây thơ vừa bé bỏng, còn dễ bị tổn thương, cho nên lúc nào cũng đồng ý không chần chừ, dù chị Joohyun đã mệt mỏi lắm rồi.


- Seungwan mỗi ngày đều qua làm phiền tôi mà không mang theo quà đáp lễ sao?



Chị Joohyun có một hôm đã nói như thế, Seungwan nghe xong cũng tự cảm thấy bản thân có chút thất lễ với chị Joohyun. Sau đó một bộ vô sỉ kéo chị Joohyun lại gần rồi hôn lên má của chị Joohyun, sau đó cười hề hề, rồi sau đó bị chị Joohyun ném cho một cái nhìn khinh bị và một dấu tay ở trên má. Nước mắt của Seungwan lại bám ngay khóe mắt rồi.



Kết quả là mẹ Bae lại xử phạt chị Joohyun tiếp, Seungwan vô lực tiếp tục bị chị Joohyun ghét.


Seungwan năm 20 tuổi, có bạn thân rồi, là Seulgi đó.


Cậu ấy trông lúc nào cũng như một con gấu, người thì khù khờ còn nói chuyện cũng khó hiểu nữa. Có bạn thân rồi cho nên Seungwan bé bỏng không còn bám lấy chị Joohyun như trước, chị Joohyun mỗi lần về nhà, sau cái xe đạp không thấy bóng dáng của Seungwan nữa là cảm thấy khó ở. Đùng đoàng vứt giày ở một bên rồi cau mày đi thẳng lên phòng. Mẹ Bae ở dưới phì cười, trong lòng cười khẩy con gái ngu ngốc.



Kids to Adults - WenReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ