Chương 36
Tôn Ngữ nghe được lời của bác sĩ thì thấy thật sự áy náy, cảm thấy thực xin lỗi con gái của mình, không có chiếu cố tốt cho nó, chính mình cũng muốn mỗi ngày đến xem nó, chơi đùa với nó, nhưng mà làm sao bây giờ mình thiếu nợ Trương Phong Dương, bị hắn coi giống như cẩu bắt đeo thiết liên, khóa ở trong phòng, không thể rời khỏi, không thể đi chiếu cố cho hài tử (=một cách khác để gọi con) đáng thương của mình…
Điều dưỡng Tiểu Lưu, là một cô gái nông thôn chất phác, khi nàng đến thành phố công việc đầu tiên mà nàng nhận, chính là chăm sóc tiểu Phỉ Nhi.
Tuy rằng chỉ là công việc, nhưng nàng thật tâm thích tiểu hài nhi(=đứa trẻ) ngoan ngoãn lại có một chút ngây ngốc này, nàng còn nhớ rõ bộ bộ dáng tội nghiệp của tiểu cô nương lúc ôm mình kêu mình là mẫu thân… Thật sự làm cho lòng người chua xót, thời điểm mình hướng nó giải thích, mình không phải là mẫu thân của nó, biểu tình mất mát của tiểu cô nương thật sự làm cho người ta đau đớn và luyến tiếc.
Thật là một đứa nhỏ đáng thương khi không có mẫu thân, tiểu cô nương này thật sự rất ngoan cũng không nháo không ồn ào, chính mình rất tận lực chiếu cố hài tử đáng thương này, nhưng tiểu cô nương mỗi ngày đều muốn ba ba, mà ba ba của nó cũng đi đã lâu , đã lâu chưa có tới thăm nó …
Chờ tiểu Phỉ Nhi được đặt lên trên giường bệnh xong , tiểu Lưu kéo tay Tôn Ngữ nói; “Tôn đại thúc ngươi nhất định phải thường xuyên tới thăm tiểu Phỉ Nhi nha! Nó mỗi ngày đều nhắc tới tên ngươi, mỗi ngày đều phải chờ cả buổi tối, gần tới nửa đêm mới nguyện ý ngủ, ta hỏi nàng vì cái gì, nàng nói sợ chính mình ngủ quên, sợ hãi vạn nhất nếu ba ba đến đây thì nó sẽ không nhìn thấy ! Kỳ thật tiểu Phỉ Nhi khôi phục tốt lắm! Nhưng mà chính là mỗi ngày đều buồn bực, nên bệnh lại tái phát, ngực lại đau ! Nó thật sự rất nhớ ngươi…”
“Ta thực xin lỗi nó…” Tôn Ngữ bất đắc dĩ nói, nhưng mà không có khả năng thì làm được cái gì bây giờ.
“Mặc kệ như thế nào , cám ơn ngươi đã chiếu cố tiểu Phỉ Nhi của ta, ngươi nghỉ ngơi một ngày đi, hôm nay đến ta.”Tôn Ngữ nhìn điều dưỡng tiểu Lưu nói cảm ơn.
Tiểu lưu nhìn Tôn Ngữ yên tâm nói: “Đại ca đã trở lại, ta đây đi nghỉ ngơi trước , ta cũng thực sự thích tiểu Phỉ Nhi, nàng là một đứa nhỏ thật biết điều, hôm nay đại thúc ngươi hãy ở bên nó, làm cho nó vui vẻ …”
“Tiểu Phỉ Nhi của ta!”, Tôn Ngữ ngồi ở bên giường bệnh của tiểu Phỉ Nhi, cầm thật chặt tay của tiểu Phỉ Nhi đang hôn mê nằm ở trên giường bệnh, vuốt ve mái tóc của nó có chút hỗn độn.
“Đại thúc tiểu Phỉ Nhi sẽ không xảy ra chuyện gì đâu!” Tiêu Mặc lấy tay đặt lên vai Tôn Ngữ an ủi nói.
Tôn Ngữ vẫn ngồi ở bên cửa sổ của phòng tiểu Phỉ Nhi, dùng khăn lông ướt lau khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch của tiểu Phỉ Nhi…
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Ái Chi Luyến
RomanceTác giả: Cuồng Phong Bạo Vũ Thể loại: hiện đại văn, nhất công nhất thụ, đại thúc thụ - phúc hắc công, H, sinh tử, ngược thân ngược tâm, , HE.