Chương 26
"Khụ! Đáng tiếc, bất quá Trương lão đệ ngươi luôn không nhìn thấy được mị lực của ta nha! Với ta mà nói chính là luôn luôn mị lực khôn cùng nam nữ đều bại, đáng tiếc Trương lão đệ nơi này thế nhưng không có phản ứng! Ai! Thật sự là không có duyên phận nha!"
Trương Cuồng sửa sang lại bộ quần áo thương tiếc nói, khôi phục bộ dáng bình thường, giống như cái gì cũng chưa từng phát sinh, cười xấu xa một cái, ngồi trở về.
"Bất quá lần sau thỉnh ngươi tránh xa người của ta một chút! Biết không?" Trương Phong Dương nhìn Trương Cuồng cố nén cảm giác trong nội tâm muốn đánh người.
"Người của ngươi! A! Mỹ nhân tự nhiên kia, Trương tổng tài ngươi thật là có diễm phúc, mỹ nhân kia chính là mặt hàng tốt!" Trương Cuồng bật cười.
Trương Phong Dương sau khi nghe được lời nói của Trương Cuồng mày rậm vừa nhíu nói: "Ngươi có ý tứ gì?"
"Không có ý gì! Trương Đại tổng tài ngươi yên tâm ta sẽ không nhớ thương người của ngươi, ta đối với người 'Danh hoa có chủ' không có hứng thú!" Trương Cuồng trong lòng lại tức giận bất bình nghĩ tiểu mỹ nhân da thịt non tinh tế như vậy lại phải theo người kia, thật sự là tư vị của tiểu mỹ nhân kia còn chưa được thưởng đến.
"Tốt lắm! Đừng dài dòng ta muốn thứ đó!" Trương Phong Dương không kiên nhẫn nói.
Trương Cuồng ngồi trở về, xuất ra một túi văn kiện công văn đưa cho Trương Phong Dương nói; "Cho ngươi! Ta làm sao có thể không để cho ngươi nha! Nhược điểm của ta còn trong tay Trương tổng tài! Ta dám không để cho ngươi sao?"
Trương Phong Dương thân thủ cầm lên túi văn kiện kia, xuất văn kiện bên trong ra, tỉ mỉ xem.
"Trương tổng tài ta nhớ rõ ngươi từng nói qua, sẽ có thù lao của ta, tiền đâu!"Trương Cuồng thân thủ nhìn Trương Phong Dương nghĩ thầm rằng nói như thế nào cũng phải cứu vớt khoản nào hay khoản nấy, bằng không thì thiệt thòi quá.
"Đây là 30 vạn, ngươi cất kỹ!" Trương Phong Dương từ trong ngăn kéo xuất ra thẻ tín dụng, chuyển đến trong tay của Trương Cuồng.
" Nội dung ghi hình của ta đâu!" Trương Cuồng nhìn Trương Phong Dương ngoài cười nhưng trong không cười.
"Cho ngươi, gốc cũng cho ngươi! Thế nào Trương Đại thiếu gia hai chúng ta đã sòng phẳng!" Trương Phong Dương xuất ra băng ghi hình đưa cho Trương Cuồng, trong lòng lại nghĩ : Hừ! Làm sao có thể đem gốc cho con lang (sói) như ngươi, cho ngươi ta đây về sau thật không cần ở C thành lăn lộn nữa à.
" Ân! Trương Đại tổng tài ta đi đây, ta bận!" Trương Cuồng sau khi tiếp nhận, liền đứng dậy rời đi, người kia nhất định là được lợi bồn mãn bát mãn (đầy bồn đầy bát - ý nói thu được món hời lớn), thực mẹ nó đê tiện, dám áp chế ta, Trương Phong Dương, hắn là Quy tôn tử của Thái gia gia, dám trêu lão tử ta, ngươi chán sống, bất quá ta sẽ khiến ngươi chịu không nổi, hối hận cả đời... Trương Cuồng khinh thường nghĩ.
" Trương đại công tử ngươi đi thong thả không tiễn..."
Trương Phong Dương đối mỹ nữ bí thư uốn éo như em bé kia gọi tới, bảo nàng gọi Tiêu Mặc vào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Ái Chi Luyến
RomansaTác giả: Cuồng Phong Bạo Vũ Thể loại: hiện đại văn, nhất công nhất thụ, đại thúc thụ - phúc hắc công, H, sinh tử, ngược thân ngược tâm, , HE.