Chương 41
“Ân…”, Tôn Ngữ chậm rãi mở hai mắt ra nhìn bốn phía, chỉ thấy ngày đã là sáng sớm , một buổi sáng u áp, toàn bộ phòng ở tràn ngập mùi thối nát làm cho người ta ghê tởm, yết hầu hảo đau, cảm thấy tâm hảo ghét, Tôn Ngữ cắn môi, gắt gao cầm lấy cánh tay mình, thất thanh khóc rống…
Tôn Ngữ cảm thấy toàn thân đau đớn đặc biệt là hạ thân, sớm đau đến mất đi tri giác. Kỳ thật đến cuối cùng Tôn Ngữ đều không có ý thức , Trương Phong Dương mỗi lần hung ác xâm phạm, mình cũng không biết gì, chỉ biết cảm thấy khủng bố, cảm nhận sâu sắc từng đợt đánh úp lại, nhất là Trương Phong Dương tinh lực vô cùng làm cho mình tuyệt vọng, Tôn Ngữ cho là mình sẽ bị giết chết, Trương Phong Dương ít nhất làm mình tám lần, thiếu chút nữa không giữ được mạng của mình…
Không biết vì cái gì khiến Trương Phong Dương tùy ý làm bậy như vậy, hắn không ngừng muốn mình, tư thế biến hóa bất đồng, thật là khó chịu, đem hết khả năng của hắn ra xâm phạm , đến cuối cùng thân thể thật giống như không phải là của mình vậy , chỗ tế nhị cũng hoàn toàn không có cảm giác tựa như không thể chịu đựng được nữa vậy, nhưng cuộc tra tấn này giống như vĩnh viễn không có hồi cuối, Tôn Ngữ còn cho là mình sẽ chết mất.
Tôn Ngữ bị Trương Phong Dương gắt gao vây quanh , giống như sợ mình đi khỏi, Tôn Ngữ cắn răng cởi bỏ trói buộc tay chân, nhẹ nhàng lấy cánh tay đè ở trên người ra, lại bị cánh tay Trương Phong Dương một phen ôm chặt lấy, ở Tôn Ngữ bên tai nỉ non nói; “Ca ca, ca ca không được rời khỏi ta, ca ca ngươi đã trở lại, vĩnh viễn không được rời khỏi ta…”
Tôn Ngữ đem hết toàn lực từ trong lòng ngực Trương Phong Dương dời khỏi, cố sức lấy hơi nghĩ muốn đi khỏi, lại phát hiện cái vật thể khủng bố tra tấn mình chết đi sống lại kia còn lưu ở trong thân thể của mình…
Tôn Ngữ khóc không ra nước mắt , hắn khẽ cắn môi đưa thân xác về phía trước chậm rãi hoạt động, ” ân!” Nơi tế nhị của mình chịu đựng từng trận đau đớn, rốt cục đem vật thể đáng sợ rút ra…
Lưỡi dao lớn kia rời đi, Tôn Ngữ nhìn đến dưới thân không ngừng chảy ra đại lượng chất lỏng màu trắng cùng tơ máu, nhìn dưới thân nhiều dấu vết dơ bẩn đỏ đỏ trắng trắng, Tôn Ngữ cảm thấy từng trận ghê tởm, mặt xám như tro tàn, hắn dùng hết toàn lực đứng dậy, chân lại vô lực mà té trên mặt đất, Tôn Ngữ cắn môi không để cho mình phát ra một chút tiếng vang.
Tôn Ngữ nhìn Trương Phong Dương ngủ say, rất nhanh cầm quần áo bị xé nát không toàn vẹn của mình lên, bối rối hướng trên người mặc, nghĩ thầm; ta muốn trốn, ta phải rời khỏi ác ma biến thái này, Tôn Ngữ sợ hãi nghĩ nếu cả đời này đều bị Trương Phong Dương đối xử như vậy, trái tim thật sự hảo chán ghét, ngay cả cẩu cũng không bằng…
Bởi vì hai chân không có khí lực, phía sau cũng rất đau, toàn thân một chút khí lực cũng không có, Tôn Ngữ chỉ có thể cắn răng dùng hai tay bò , bò từng bước một, chậm rãi đi ra phòng ngủ… Trong lòng chỉ có một ý tưởng chính là —— trốn, mang theo tiểu Phỉ Nhi thoát đi! Tôn Ngữ sau khi đã biết Trương Phong Dương muốn giam cầm mình cả đời, cảm thấy thật sự rất sợ hãi, mình tuyệt đối không muốn cứ như vậy bị người coi như nô lệ mà phát tiết, khóa , nhốt , mình phải rời khỏi nơi đáng sợ này…
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược Ái Chi Luyến
RomanceTác giả: Cuồng Phong Bạo Vũ Thể loại: hiện đại văn, nhất công nhất thụ, đại thúc thụ - phúc hắc công, H, sinh tử, ngược thân ngược tâm, , HE.