Prologue

164 5 0
                                    

His POV

Akala ko hanggang bubullihin ko lang sya pero nainlove ako at mas lalo akong naging masaya nung malaman kong ipapa arrange marrige nya kami ni mama pero sana totoo na lang yun sana dumating yung araw na sa altar ko sya mismo mapapakasalan pero hindi eh magigising na lng ako isang araw na hindi ko na sya asawa dahil 5 years ko lang siya maangkin 5 years ko lang sya makakasama 5 years lang kami titira sa iisang bubong nakakalungkot man isipin na sya yung dahilan ng pagkawala ng mahal ko noon pero siguro ginawa ng panginoon yun para makilala ko sya pero matagal na akong naka move on kay Dianara ang dati kong mahal sorry D pero may bago na akong mahal sana maging masaya ka sakin..............................................

Her POV

Sana mahalin nya rin ako kagaya ng pagmamahal na binibigay ko sa kanya pero mukhang malabong mangyari yun kasi alam kong hanggang bully na lang sya at hanggang dun LANG yun pero umaasa pa rin ako na mamahalin nya ako sana masuklian yung pagmamahal ko sa kanya ..................................................

Their POV

Sana Ako'y Sayo at Ika'y Akin lamang...................................

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ops hanggang dyan muna

Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon