Double Date
Paring : Deadpool Comic & Deadpool Ryan Reynolds X Spidey Tom Holland
Rate : PG-13, Fluff
Note : ไม่เชิงสามพีค่ะ แต่งสามพีไม่เป็น เรื่องนี้ลั่นเพราะเห็นรูปสไปดี้ทอมถูกรุมรักแล้วช้อบชอบ เดดพูลคอมมิคกับเดดพูลไรอันก็วาดภาพในหัวเอาว่าคงจะประมาณนี้...สวัสดีครับ
ผมกำลังสวมหน้ากากสไปเดอร์แมนแสนเท่อยู่ และตอนนี้ร่างกายก็ปิดทับด้วยชุดสแปนเด็กซ์สีแดงน้ำเงินแล้วด้วย คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมเสียงผมฟังดูเด็กกว่าที่ควร...เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เดินเรื่องยังไงล่ะ! ใครๆก็มักจะให้พี่แอนดรูว์กับพี่โทบี้ได้พูดคุยกับคนอ่าน บางทีผมก็น้อยใจบ้างอะไรบ้าง
อ้อ เกือบลืมแนะนำตัวไปเลย ผมคือสไปดี้ทอมครับ น้องเล็กสุดในสามพี่น้องสไปเดอร์แมน
ร่างสูงราว 173 ซม. ยิงใยออกไปทางหน้าต่าง ก่อนจะทิ้งตัวลงตามแรงโน้มถ่วงโลก ผมอมยิ้มขณะหมุนติ้วอยู่กลางอากาศ นครนิวยอร์กในยามหัวค่ำเต็มไปด้วยแสงสีละลานตา ผู้คนเดินขวักไขว่ ดูเหมือนจะเป็นวันที่ดีอีกวันในการเริ่มต้นงานของผม
ที่สำคัญพี่แอนดรูว์และพี่โทบี้ไม่อยู่!
อ่า...พวกเขาออกไปทำภารกิจนอกเมืองน่ะครับ ทำให้ภาระหน้าที่ในการดูแลนิวยอร์กตอนนี้ตกเป็นของผมโดยปริยาย แค่คิดรอยยิ้มก็ฉีกกว้างจนแก้มแทบปริ พวกเขาไม่ค่อยปล่อยให้ผมทำอะไรตามใจชอบ เพราะคิดว่าผมเด็กเกินไป อายุสิบหกเด็กตรงไหนนะ ผมล่ะไม่เข้าใจจริงๆ
'ทอม นายต้องระวังเอาไว้' พี่แอนดรูว์ทิ้งท้ายไว้ด้วยสีหน้าจริงจัง "ในเมืองนี้มีพวกเพี้ยนสติไม่ดีอยู่ด้วย อยู่ห่างเอาไว้ล่ะ พวกเขาทำให้งานเรายากขึ้นกว่าพวกเหล่าร้ายอีก'
เฮ้อ เขานี่ขี้กังวลจริงๆ ว่าไหมครับ ทุกอย่างก็ออกจะปกติดี ผมพ่นใยไต่ไปตามตึก สอดส่ายสายตามาครู่ใหญ่ก็ยังไม่เห็นอาชญากรรมอะไรเกิดขึ้น ลมตีแสกหน้าผมเบาๆ ระหว่างที่ลังเลว่าจะกลับบ้านไปทำการบ้านก่อนดีไหมนะ...
YOU ARE READING
(Drabble) Apple of my eye (Spideypool/Ryantom) #ฟิคฟลัฟๆ
FanfictionYOU JUST NEED SOME FLUFFS IN YOUR LIFE,DUDE.