Certified taken
Paring : Ryan Reynolds X Tom Holland
Genre : SUPER Fluff
Rate : PG-13
Tag : #ฟิคฟลัฟๆ
Warning : *มีสปอยล์โฮมคัมมิ่ง* *มีการมีการเปลี่ยนแปลงวันที่ในไอจีเพื่อความเหมาะสม*
Note : ไหนๆก็ดูโฮมคัมมิ่งมาแล้ว ถ้าไม่ระบายความรักที่มีต่อเจ้าทอมเลยต้องเป็นบ้าแน่ๆ ฮือ แต่งไปก็อิจฉาอิพี่ไรอันไป เรื่องนี้ทำให้เรานึกถึงสมัยแต่ง #ก็เด็กมันอาย จริงๆ คือความยาว ความฟลัฟ เนื้อหา ภาษา แต่ก็คงไม่กลับไปใช้แท็กนั้นเนื่องจากฟิคจะเก็บไม่เป็นระเบียบ อ่า แต่ชอบเรื่องนี้มาก ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะ
ปล.ยังรออิพี่ทวีตชมหนังน้องอยู่นะ งุ้ยๆ อยากแก้บนพอร์นแล้ววววววววววววว ระหว่างนี้ก็มุ้งมิ้งสดใสไปก่อน
____________________________________________
"คัท! เลิกกองได้!"
เสียงผู้กำกับดังขึ้น ดั่งประกาศิตให้นักแสดงทุกคนถอดบทบาทที่ตัวเองสวมอยู่ กล้องแพนออกไปจากฉากตรงหน้า แล้วทีมงานก็เริ่มวิ่งวุ่นไปมาจนเกิดความโกลาหลเล็กๆ ร่างสูงสมส่วนมีกล้ามเนื้อแข็งแรงถอดหน้ากากเดดพูลออกทันใด เขาเป่าปากฟู่ กว่าการถ่ายทำหนังจะจบไปอีกวัน ก็ปาเข้าไปสองทุ่มเสียแล้ว
อย่างน้อยก็ไม่ลากยาวถึงเที่ยงคืนเหมือนเมื่อวาน...
"กลับบ้านดีๆนะไรอัน"
"เจอกันพรุ่งนี้"
ไรอันส่งยิ้มกลับให้ทีมงานทั้งหลายที่ยังอุตส่าห์ร่ำลาเขา เอ่ยขอบคุณคนในกองถ่ายที่เดินเข้ามาตบบ่า
ชายหนุ่มยกมือเสยผมชื้นเหงื่อ อากาศในแคนาดาช่วงนี้ร้อนอบอ้าว เมื่อเที่ยงแดดแผดแสงจ้าจนแผ่นหลังเปียกชุ่ม ทำเอาทุกคนหงุดหงิดไปหมด แต่แล้วความไม่สบอารมณ์ทั้งหลายก็มลายหายไปทันทีที่ไรอันเห็นใครบางคนยืนรอเขาอยู่หน้าห้องแต่งตัว
CZYTASZ
(Drabble) Apple of my eye (Spideypool/Ryantom) #ฟิคฟลัฟๆ
FanfictionYOU JUST NEED SOME FLUFFS IN YOUR LIFE,DUDE.