From I To We
Hero Weekly 'Wedding day'
Wade Wilson X Peter Parker
Tag : #Heroอาทิตย์ล่ะครั้ง #ฟิคฟลัฟๆ
Author : miraclelly
Note : อยากลั่น พล็อตมันผุดขึ้นมา แล้วเขียนแบบ Spontaneous มากกกกกกก
8.00 a.m.
ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกสดชื่น เขามองไปยังนาฬิกา ยังเช้าอยู่ ร่างบางคิดเช่นนั้น รอยยิ้มฉีกกว้าง เมื่อนึกออกว่าวันนี้เป็นวันอะไร
กลิ่นหอมของชาดาร์จีลิงลอยล่องไปทั่วทั้งห้องครัว ขณะที่ชายหนุ่มพาดเสื้อสูทไว้บนพนักเก้าอี้ อมยิ้มเมื่อเห็นแพนเค้กที่ทำให้นึกถึงใครบางคน
'พีตี้ชอบแพนเค้กไหม'
'พีตี้~ ส่งน้ำผึ้งมาให้หน่อย หรือไม่ก็ใส่ตัวพีตี้ลงไปเลยเพราะพีตี้น่ะหวานทั้งตั-- โอ๊ย! เจ็บนะ'
เวด วิลสัน หมอนั่นรักและหวงสูตรแพนเค้กยิ่งกว่าอะไร ปีเตอร์หัวเราะในลำคอ ตักมันเข้าปาก แม้จะไม่อร่อยเท่าเวดทำเอง แต่ก็สูตรเดียวกัน เขาทำให้เวดยอมบอกจนได้
ตอนที่ให้สูตรมา เวดก็ยังน่ารักไม่เปลี่ยน
'ที่ไม่บอก เพราะว่าฉันอยากจะเป็นคนทำแพนเค้กให้พีตี้กินตลอดไปเลยไง"
ปีเตอร์กลืนขนมปังลงคอ ตามด้วยชารสกลมกล่อมควันกรุ่น
---
12.45 a.m.
แทนที่จะทำตาม 'หมายกำหนดการ' ปีเตอร์เลือกขี่จักรยานไปรอบหมู่บ้านแทน แดดอ่อนๆในเมลเบิร์น มวลดอกไม้บานสะพรั่งสองข้างทาง เรียงรายด้วยบ้านก่ออิฐสีแดงหน้าตาคล้ายคลึงกัน ฟากฟ้าสดใสปลอดโปร่ง ปีเตอร์สูดอากาศลงทั่วปอดแล้วรู้สึกดีใจอย่างประหลาด
ในที่สุดก็ปั่นพาหนะมาจนถึงบริเวณที่เขาต้องการ
เป็นทุ่งดอกไฮยาซินสีม่วง กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา เห็นกังหันลมเคลื่อนอ้อยอิ่งอยู่ลิบๆ
YOU ARE READING
(Drabble) Apple of my eye (Spideypool/Ryantom) #ฟิคฟลัฟๆ
FanfictionYOU JUST NEED SOME FLUFFS IN YOUR LIFE,DUDE.