Twelve

73 4 1
                                    

GYU's

Asa room na lahat pati yung mga transferees pwera lang yung mga Tropa ni Han at syempre lumipat lahat ng fafa's sa Row 2 kanya kanya na to. Inilagay ko yung bag ko sa may right side ko na bakanteng upuan dun ko papa-upuin Baby Han KO. Kingina! Akin siya.

Mga ilang minutes pa dumating na sila.

"HAN! Dito ka upo oh!" - Mingyu

HAN's

Kakapasok pa lang namin ng room narinig ko kaagad sigaw ni Gyu.

"HAN! Dito ka upo." - Mingyu

Turo niya sa right side niya may bakanteng upuan dun yung mga kasama ko naman umupo sa mga tabi ng kapartner nila ...

Ako naman naglakad palapit kay Gyu uupo na sana ako nung ...

"Hannie! Dito ka nalang oh! Para may kausap ako." - Wonho

Napansin ko naman si Gyu parang nabwiset bigla. Shyet. Ang gwapo ni Nognog. >///<

"Ahh sorry Wonho may upuan na ko malapit kay Gyu." - Jeonghan

"PUTA! HAHAHAHAHAHAHAHAHA. 1 Point!" - Seungcheol

Nagsitayuan naman sila Vernon, Wonu, Jihoon, Cheol, Jun tas Hyungwon tas bigla nalang sumayaw. Napakunot naman noo namin nila Boo, Seokmin, Hoshi, Dino, Hao at Jisoo. Yung totoo? Anong meron?
Napansin ko naman si Gyu nakangisi O.O Naupo na silang lahat nung dumating na si Prof Jin.

"So, Good Morning Class mag-u-umpisa na tayo maunang group Lee Jihoon and Kwon Soonyoung." - Prof Jin

Tumayo na silang dalawa tsaka pumunta ng harap then nagstart na ...

Maikli lang yung sakanila Kumanta si Jihoon tas sinabayan ng sayaw ni Hoshi.

"Next. Boo Seungkwan and Hansol Vernon Chwe ....." -  Prof Jin

Lahat kami kinabahan nung tinawag na pangalan nilang dalawa. Tumayo silang sabay tsaka nagpunta sa harap kakanta na sana si Vernon nung .....

"Stop stop. balik na sa upuan pass na kayo." - Prof Jin

"Why Ma'am hindi pa namin sinisimulan?" - Vernon

"Hihihi. Ayoko lang na mabalitang gumuho tong school natin dahil sa boses mo." - Prof Jin

Nagsitawanan naman lahat. -.-
Umupo silang dalawa ni Boo na Tuwang-tuwa nakaligtas e. :3

Hanggang sa natapos na lahat kami na lang ni Gyu ang hindi.

GYU's

"Kim Mingyu and Yoon Jeonghan" - Prof Jin 

Ngumiti ako kay Han tsaka tumayo dala yung guitara na hiniram ko kay Woozi. Hiniwakan ko yung kamay ni Han nagulat naman siya sa ginawa ko pero hinayaan niya lang yung paghawak ko sa kamay niya pagdating namin ng harap bigla naman sumigaw si Junhui. 

"2 Points. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA." - Jun 

Nagsitawanan naman sila Woozi tsaka yung iba namin kasama pati si Hyungwon ang tahimik nung iba niyang kasama siya lang ata nakaka-alam XD 

Nagstart na kami .... 

[A/N : SEVENTEEN's Drift Away Guys, Isipin niyo nalang na sila Han at Gyu lang kumakanta XD] 

Jeonghan : shiganeun heulleoga gilgeman neukkyeojeotteon nae harureul dorabwa
jjalkkiman hande geuttaeneun mollasseotji geunyang jinacheotteon geotteul
oneul ttara deo bogoman shipeojineun dwedollil ssun eomneun areumdaun gieoktteul  .... 

Mingyu : sonmogeseo heureuneun pi gateun shigan gieogeun tteonaeryeoga eoneusae neolbeun bada gwageowa hyeonjae heureuneun geon ttokkatjiman japji motan geotteure daehan huhwega nama eoreuni dwellam meoreonna bwa ani dwegi shilta eorigwang burineun geonga bwa al ssu eomneun naldeureun japji motaeseo gyesok tteonaeryeowa momeul matkkin chae i shigane tto tteonaeryeoga ....

Mingyu & Jeonghan : hangsang heulleoganeun geujeo geureon ildeul soge meolli tteonaga beorin niga himi deul ttaen nae yeope gidaeeo cheoncheonhi mugeopkke georeotteon niga eoneusae chueogi dwaesseo gippeumdo Oh oh seulpeumdo Oh oh modeun ge dorawa jugil baraneun geon jalmottwen irin geolkka? urin tteonaeryeoga tteonaeryeoga i shigan soge tteonaeryeoga tteonaeryeoga tteonaeryeoga urin tteonaeryeoga tteonaeryeoga i shigan soge tteonaeryeoga tteonaeryeoga tteonaeryeoga .... 

Jeonghan : dwidorabomyeon hokshi boilkka bwa ape inneun geotteure jakku budicheo nan meongi deulgo apeugo naseoya eojjeol ssu eomneun geoya  ......

Mingyu : Yeah, sumaneun daneo junge geuripttaneun mari waenji naegen deo chueoktteureul deouk saengsaeghage mandeureo jwo geunde tto tteonaeryeogago daeumi dagawa jayeonseure hyeonjaee nareul matchugetji eotteon gieok sogen apeum ttoneun huhwega tto dareun gosen ashwium soge pinggega malkkeumhi tteonaeryeoga geuraedo nameun geon gibun joeun neukkimman~ 

Pagkatapos naming nag-perform lahat naman sila pumalakpak pati si Prof Jin pati na din yung mga transferee pwera kay Wonho. Tumayo na si Han palakad na sana siya pabalik sa upuan pero pinigilan ko siya ... 

Gulat na gulat siya sa ginawa ko pati sila Prof Jin tsaka yung mga transferees. Sila Jun, Vernon, Coups, Wuji, Hoshi, Boo, Hao, Dino, Seokmin, Jisoo at Wonwoo naghiyawan. Kingina. Supportado tong mga to pati si Hyungwon lumipat pa ng upuan para maki-gulo. 

"Tangina ang landi niyo." - Jun 

"Sakanya lang naman" - Mingyu 

Sagot ko kay Jun tsaka nag-wink si Han naman tulala pa din tas namumula. Lumapit ako sakanya tsaka binulungan siya ... 

"Wag kang masyadong pahalata na nagustuhan mo halik ko." - Mingyu 

"Bat kasi. Nakakainis ka." - Jeonghan 

Naka-pout naman siya .... 

"Wag kang mag-pout ulitin ko yun." - Mingyu 

Napatakbo naman siya tsaka bumalik sa upuan sinundan ko siya tsaka umupo na din ... Nilingon ko si Wonho sa likod halatang nainis. Nginisian ko lang siya. Anong akala niya magpapatalo ako?! Sorry not sorry. /Smirks; 

Hide Feelings | GyuHanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon