XVI ( Quyển 10 [1-50] )

2.8K 18 4
                                    

Quyển 10

Chương 1: Đại Hỏa

Quảng trường Triêu Thiên Điện, một đám thần tử tụ tập lại nhìn phía nam bầy long mừng như điên, dẫn đầu ngàn long.

- Ha ha ha ha ha! Thủy Long cự mạch, bảo bối, grao!

Cự long dẫn đầu hưng phấn há mồm phun ra nhiều ngọn lửa.

Cách Triêu Thiên Điện không xa, Man Long, Thất Sát nhìn cự long màu đỏ ở phía xa hưng phấn, đặc biệt là long dẫn đầu đang hoa tay múa chân.

- Cái tên này thiếu não sao?

- Ta thấy là trúng gió bệnh điên rồi, chạy tới đây vênh váo cái gì.

Hai long không biết nói gì nhìn Hồng Long ở phía xa.

Một tiểu long đứng bên cạnh cười nói:

- Long Vương đại nhân, chỉ có ngươi thông minh, mang chúng ta đi tới trước. Ah ha, Thủy Long cự mạch, nếu ngươi có thể nuốt Thủy Long cự mạch thì chẳng phải sẽ giống như đám người chí tôn sao? Không, sẽ càng mạnh hơn, bởi vì chỉ có thượng cổ thời kỳ, thái tổ cự long từng nuót một lần, trở thành tổ Long tộc toàn thiên hạ.

Lại một tiểu long nói:

- Đại quân của Địch Nhân Kiệt còn ở phái sau, nếu để họ biết thì chắc chắn không dễ giải quyết.

Hỏa long dẫn đầu hưng phấn nói:

- Nuốt, trước khi họ đến thì ta sẽ nuốt sạch Thủy Long cự mạch này. Đại Hỏa ta cũng có thể trở thành nhân vật giống như Long Hoàng! Ha ha ha ha!

Đám Long tộc hưng phấn kêu lên:

- Chúc mừng Long Vương!

Đại Hỏa hưng phân hét to:

- Ha ha ha ha ha! Để ta xem nên bắt đầu từ đâu. Yên tâm, ta ăn thì các ngươi cũng sẽ có ích lợi!

Một tiểu long hét to:

- Long Vương, long đầu này có người kìa, còn có một thành trì ở trên nó nữa!

Đại Hỏa khinh thường nói:

- Chân Long cương vực sao? Năm ngàn năm trước theo Địch Nhân Kiệt đến đón Thiên Đế thì ta có điều tra rồi, mạnh nhất chỉ là Cổ Tiên, sợ cái gì. Nếu họ dám phản kháng thì ăn luôn!

Đám tiểu long lập tức vuốt mông ngựa nói:

- Long Vương anh minh!

Trên Hàm Dương.

Man Long, Thất Sát nhìn nhau.

Thất Sát quái dị hỏi:

- Thứ não tàn này từ đâu ra vậy?

Man Long nhíu mày nói:

- Năm ngàn năm trước? Có lẽ ta biết, lúc trước phương tây có đại quân đến đây, các đại thế lực bốn phía không thể tới gần, lại đến nữa?

Thất Sát chợt cười nói:

- Ha, ngươi nói mới nhớ, thật giống với chúng ta trước kia, lại thêm một tên kéo xe?

Man Long không biết nói gì.

Xung quanh Hàm Dương có thám tử của các cương vực Đông Ngoại Châu, hiện tại họ thấy ngàn con hồng long ở phái nam thì không biết nên nói gì, trơ mắt nhìn hồng long ở phía xa.

Tiên Quốc Đại Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ