"Authors Note"

14 2 0
                                    

A/N : Sa mga naguguluhan po sa mga name ng mga characters .. Isusulat ko nalang ' Para di po kayu maguluhan masyado .. May ibang characters din po akong ilalagay ' pero hindi pa sila lalabas sa kwento!" *^O^*

---

ANW . Advance Thankyu po sa nag babasa ng "FIWMB" ;)v  Sana suportahan niyo po ang storya ko.. Here we go again " (^_^)v


**Princess Maffie Lim: Since she was 5 yrs. of age , mahilig na siyang kumanta.'She's a professional singer NY .When she was left in Philippines.. Mapagmahal sa magulang, Lumaking may takot sa Diyos..And"She's the Eldest sister of there two little Brother and Sister 'which is there name is...


** "Tristian Jayvee Lim the Lil brother*^▁^*
( cool brother sya sa dalawang nyang magkakapatid , masipag , mahilig din sa music ' pero mas priority nya ang pag aaral at yung pagiging varsity player nila sa school..)


"And the youngest sister is.....


** "Cassandra Jhane Lim " mahilig din siya sa music .. Isa rin siya sa grupo ng "EXTREME ROCK BAND " siya yung pianistang chix sa grupo ng Gig nila .. Close sila ng Ate niya .Madalas "Bully girl ang tawag sa kanya , madalas kasi siyang inaaway ng mga kaklase nya.. "NBSB yan.. Mas priority din nya ang pag aaral..

***Princess " 3 lang ang tumatawag sa kanya ng Princess , yung dalawa lang nyang kapatid at ang Mommy nila .. Ayaw niya ng ibang tao na tinatawag siyang Princess.. 

... This is it !!!!!! Pancit XD


***Kean Josh Chua : Isa sa leader ng Gig nila " Siya ang bumuo ng "EXTREME ROCK BAND "siya ang vocalist and guitarist .. Sabay rin silang lumaki ng kanyang BESTFRIEND si Maffie ..Mahilig siyang mag luto at mag bake likes, CHOCOLATE MUFFINS and CHEESE cake..Hindi lang siya mahilig sa sporty..(^3^) Cool , and heartthrob sa school nila.. At higit sa lahat napaka Antipatiko !


***James Matteo Chua Isa rin siya sa grupo ng EXTREME BAND  siya yung drummer.. Varsity din siya sa D.H.A .. Cassanovang James yan ..Daming chix ! Pero kung magmahal yan 'Sobra sobra..Mapagmahal sa magulang , minsan suplado.Minsan mayabang.


***Micca Jhoilyn Cortez bestfriend niya rin si Maffie.. Habulin ng mga lalaki, Suplada at mapangbara kapag kinakausap mo siya..Mahilig siya sa musika..Madaldal sa magbabarkada.


***Ayumi Faith Jackson   siya yung tamihik sa mag babarkada .. Nerdy girl" madalas bully din sa school .. Salutatorian sa D.H.A...At wag ng umasang kakausapin ka, dahil nga ayaw siya yung kinakausap siya maliban sa mga kabarkada niya..


***Kenneth Jay Dela Cruz "Mayabang sa magbabarkada..Palangiti "at mapagtanggol sa babaing binubully ..School Heartthrob din siya tulad ni Kean."Pero seryoso yan pag nagmahal.
Bookworm yan !"palaging nasa library. At ang ayaw niya sa lahat ang disturbuhin siya, pag may ginagawa siya.


And lastly ... XDD


***Gerald James Sandoval supladong James ang tawag sa kanya .. Bihira lang ang kumakausap sa kanya , minsan takot ang kababaihan sa kanya, kasi isang titig mo lang ,malulusaw kana ... De joke lang (*^_^*)v  mahilig din sa sporty at Adviser sa magbabarkada..




A/N : ayan po ang complete names ng mga characters po ;) ' patuloy niyo pong subaybayan ang aking storya .. Maraming thankyu and advance ...




- Pasensya na din sa mabagal na UPDATE ..
wala kasi load yong wifi namin.... ;)) ANW

- kaway kaway naman jan sa mga
Silent readers ...


Enjoy reading :))

--- Aj ' mich29 ❤

Falling Inlove With My "BESTFRIEND" (ON - GOING)                    Where stories live. Discover now