KEAN'S POV
YNAAAA !!!! ...YNAAA !! Im trying to sink in into my mind to remember him.
Shocks! Mukhang nakalimutan mo na nga ako..Its me 'yung binubully nyo ni Maffyang dati nong mga bata pa tayo.."Sabi nya.
Takte ! Si Yna ba tong nasa harapan ko..
Wow ,just wow ! Ang laki ng pinagbago nya..Kung dati gulong gulo pa ang buhok nya at madalas naka eye glasses pa sya..In short Nerdy girl pa sya' At ang itim itim pa nya. Ngayon ang kinis na ng kutis nya..At ang tangkad na rin nya..Hello ?! wini wave pa nya ang kamay nya sa mukha ko!.."Hindi mo pa rin ba ako natatandaan.? Kanina pa ako rito ,daldal ng daldal 'parang hangin lang yung kausap ko".
Huminga ako ng malalim ..Natameme kasi ako kanina 'Kunsabagay Lumipat sila ng bahay non ,since Yna is 6 yrs.old pa nong panahong yun..Di na ako nagtataka sa nakikita ko sa kanya ngayun 'Magpapanggap akong di ko sya kilala ..
I did'nt know you Miss.' Sorry ,but i want to be alone .' Excuse me .."Nilagpasan ko sya.
Lumipat ako ng ibang upuan .Gusto kong mapag isa." Si Yna .. 'kilalang kilala ko yon, kapitbahay namin sila dati ' at di rin nagtagal lumipat rin sila ng bahay..Tss. Inom lang akong inom nang inorder kung San Mig Light 'At binaling ko nalang ang sarili ko sa mga kumakantang nasa Stage ngayon."
Maya maya pa ay 'tumayo ako at dinala ako ng sarili kong mga paa sa mini Stage ..
Sir , You wanna sing a song ?!" Tanong nong Emcee sa akin.."Wala sa sarili kong hinablot ko nalang ang microphone sa kanya.. I sighed..
Itong kantang to ' ay para sa nag iisang bahagi ng buhay ko , isang babaeng kaya akong patawanin kahit my problema ako, isang babaeng malapit sa buhay namin, at isang babaeng napakabait at maintindihing tao ,.Alam kong may dahilan ka sa pag alis mo Bestfren" .Pinigilan kong wag tumulo ang luha ko sa harapan ng mga tao. "Kahit nA hndi ka nagpaalam sa amin na aalis ka .. Ayos lang ' Pagbalik mo , Kaibigan at Bestfren ka parin namin... Kaya ,Para sayo ang kantang ito ..
🎵This I Promise You 🎵
Oohh... ohh ...
When the visions around you
Brings tears to your eyes,
And all that surround you,
Are secrets and lies
I'll be your strength,
I'll give you hope,
Keeping you faith when its gone,
The one you should call
Was standing here all along.Wala akong ibang inisip ngayun kundi ang nag iisang bestfriend ko lang , siguro sasanayin ko na ang sarili kong hindi naman siya makasama..
🎵And I will take you in my arms
And hold you right where you belong
Till the day my life is through,
This I promise you ,
This I promise .."Mahawakan , Makitang Masaya..Ang maipapangako ko lang sa kanya , Gagawin ko ang lahat ' bumalik lang yung dating kami ' Yung parang Ako ang Kuya Sya naman ang Bunso .. Tss, Siguro may dahilan naman ang pag alis nya,
🎵Over and over I fall
When I hear you call ,
Without you in my life baby
I just wouldn't be living at all...Nakakainis lang , hindi man lang siya nagpaalam man lang sa akin ' Kahit text lang .. Nagpaalam nga pero wala na ,Huli na.. Nakaalis na.
🎵 And I will take you in my arms
And hold you right where you belong
Till the day my life is through
This I promise you...
This I promise you ...
YOU ARE READING
Falling Inlove With My "BESTFRIEND" (ON - GOING)
Novela JuvenilMeet Princess Maffie, 16 yrs of age 'Student of DREAM HIGH ACADEMY, Professional singer, At composer, mapagmaghal sa magulang, lumaking may takot sa diyos..Nagmahal ng sobra ,ngunit ang masaklap ,iniwan at hiniwalayan." Pinapangako niya sa kanyang S...