where: sa classro0m
hayy.. hindi pa rin nabili ng bo0k ni iAmJulie na JAGS(just an0ther gangster story..) huhuhu..
[todo plug ng Story ni ate Julie.. hehe.. pls. read that story po. ang ganda po, as in! nkakaiyak!!!]
"uie, bess parang hindi maipinta ang face mo ah? what wr0ng na naman ba?" tan0ng sakin ni Amrhey, walang pakisamundo.. he 0nly care for the boys...
"hindi ko pa rin kasi nabili ung Jags eh.."
"ngekz.. it's so easy, after class, punta tayo sa mall bessy."
"really? thankz bess!" kahit ganito si Amrhey maswerte pa rn aq.. sh0ppah0lic kasi tong baklang to!
"Ms. Montaverde and Mr. Young quiet!" o0pz nahuli kami ng teacher namin..
"sorry miss.." focus muna tayo sa less0n! but excited na ak0 mamaya!!!
-after 314782369524793147 hourz ( let me guess hindi nyo binasa yung number n0h?)-
'rinnggg......
"okay class, dismiss!" yes!!! sh0pping time na!
"bakla! let's go na! isama natin sija Iza!" hindi pwede na kulang kami n0,
"excited much bessy? tayo na nga! asa na pala yung mga yun?"
"asan pa ba? e di sa treehouse." yeah, may treehouse kami dito, sa l0ob ng scho0l, ang Family nila Ashley at Eliza ang owner ng scho0l eh kaya lakas ang kapit namin dito. hahaha
"yah... so tara na.." lumabas na kami sa classro0m and pumunta na sa treehouse namin...
where: treehouse
"hey girlz! watcha doin'?" tan0ng ko sa kanila..panay tutok kasi nila sa laptop.
"uie.. nindito na pala kayo.." sabi n Ash din balik ulet ang tingin sa laptop..
"ay, wala wala picture lang namin to.." hirit ng baklang Amrhey..
"hehehe.. sorry... ^_^v" saby sabi ng dalawa..
"an0 bang tinitingnan nyo dyan at hindi ny0 kami napansin man lang na dumating?" sabi ko sa kanila with matching taas kilay.
"hehe... we're watching a m0vie kasi." sabat n Iza na kinikilig pa..
"what m0vie?" tan0ng ko..
"Magical Love!!!!"-iza
"graveh!! gandang story nito te!! ang gwapo pa ni leading man!!!" -Ash. loka2 talaga tong dalawang to kahit m0vie lang, naloloka na agad.
"really?!!? where? patingin nga girl??" yan... bxtah, lalake talaga... game na game c Amrhey. nakung baklang to talaga... haixt!!!
"e-hem! so, sin0 ngay0n ang sasama sakin sa mall?" hindi pwedeng ako lang n0h tsaka, si Amrhey kaya ang manlilibre..
"ai, sorry hindi ako makakasama.. mahaba pa kasi tong m0vie eh."- Ash
"aq rin sis.. soRRy.."-iza... naman!! wag m0 rng sabihing--
"me three sis!! ang gwapo kasi n Taylor Lautner eh!!! yieeh..." juxt what i've thought.. pati ang bkla..
"*sign*.. so.. bakla akin na ang wallet m0.." -sabi ko kay Ahmrey.. sya kaya nagyaya na pumuntang mall! hahaha
"huh? bakt naman?" tan0ng nya..
"kukunin ko credit card m0.. ikaw kaya nagyaya sakin.. so.. akin na..hehe".. bhala na kung ako lng mag isa sa mall at least.. hindi ako gagast0s ... hehe
"hay, naku! sige na nga!" sabay bigay sa credit card nya ha at binigay sakin
"thanks bakla!!bye!" at lumabas na ako sa tree house namin..